สืบเนื่องจากแฟนของเจ้าของกระทู้ เป็นชาวต่างชาติได้ไปใช้บริการร้านสะดวกซื้อชื่อดังในย่านที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ
ปกติจะไปซื้อของตอนดึกๆ โดยสาขานี้จะมีนักท่องเที่ยวพลุกล่าน เพราะติดกับร้านอาหาร ผับ บาร์ ทำให้มีผู้เข้าใช้บริการส่วนใหญ่มักจะมึนเมา ทางเดินเข้าหน้าเคาท์เตอร์ชำระเงินยังแคบ เดินสวนกันแทบไม่ได้ เรียกได้ว่าไม่อยากยืนแช่หน้าเคาน์เตอร์นาน รีบๆจ่าย รีบๆออก ใบเสร็จแทบไม่ต้องเอากันเลยทีเดียว
โดยในสองคืนแรกแฟนจะชำระเงินด้วยธนบัตร 1000 บาททุกครั้ง โดยค่าสินค้าไปไม่ถึงร้อย แล้วได้รับเงินทอน เป็นจำนวน น้อยกว่าความเป็นจริง 100 บาท อีกทั้งไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ โดยแฟนพยายามนึกถึงความผิดปกติช่วงจ่ายเงินกับพนักงานคนเดิม
จนในคืนที่สาม เขาถึงเข้าใจกลโกงของพนักงานท่านนี้ โดยที่แฟนทำทีจ่ายเงินไป 1000 บาทเหมือนเดิม ค่าสินค้า 88 บาท พนักงานทอนเงินมาแค่ 812 บาท ทางแฟนได้ทักท้วงพร้อมถ่ายรูปมอนิเตอร์ไว้ก็พบว่าพนักงานคนดังกล่าว คีย์ยอดรับเงิน 900 ซึ่งคงไม่มีธนบัตร 900 บาทเป็นแน่ จนแฟนได้ทำการตำหนิ พร้อมกับทวงเงิน 100 บาทที่ขาดไป ซึงถ้าเป็นอย่างนี้บ่อยๆนั่นย่อมหมายถึงกลโกงของพนักงาน แต่จะทำเป็นขบวนการไม่ก้อไม่ทราบเพราะเจ้าของกระทู้เคยเจอที่สาขานี้ ฝรั่งจ่ายเงิน 500 แต่พนักงานทอนขาดไปจนฝรั่งโวยวายไปว่า เมื่อกี้ชั้นให้ไป 500 ไม่ใช่ 100 บาท จนต้องมานับเงินในลิ้นชักแล้วพบว่าทอนผิดจริง ถ้านักเที่ยวท่านใดใช้บริการสาขานี้ให้ระวังด้วยนะคะ
ระวังกลโกงของพนักงานร้านสะดวกซื้อบางท่าน
ปกติจะไปซื้อของตอนดึกๆ โดยสาขานี้จะมีนักท่องเที่ยวพลุกล่าน เพราะติดกับร้านอาหาร ผับ บาร์ ทำให้มีผู้เข้าใช้บริการส่วนใหญ่มักจะมึนเมา ทางเดินเข้าหน้าเคาท์เตอร์ชำระเงินยังแคบ เดินสวนกันแทบไม่ได้ เรียกได้ว่าไม่อยากยืนแช่หน้าเคาน์เตอร์นาน รีบๆจ่าย รีบๆออก ใบเสร็จแทบไม่ต้องเอากันเลยทีเดียว
โดยในสองคืนแรกแฟนจะชำระเงินด้วยธนบัตร 1000 บาททุกครั้ง โดยค่าสินค้าไปไม่ถึงร้อย แล้วได้รับเงินทอน เป็นจำนวน น้อยกว่าความเป็นจริง 100 บาท อีกทั้งไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ โดยแฟนพยายามนึกถึงความผิดปกติช่วงจ่ายเงินกับพนักงานคนเดิม
จนในคืนที่สาม เขาถึงเข้าใจกลโกงของพนักงานท่านนี้ โดยที่แฟนทำทีจ่ายเงินไป 1000 บาทเหมือนเดิม ค่าสินค้า 88 บาท พนักงานทอนเงินมาแค่ 812 บาท ทางแฟนได้ทักท้วงพร้อมถ่ายรูปมอนิเตอร์ไว้ก็พบว่าพนักงานคนดังกล่าว คีย์ยอดรับเงิน 900 ซึ่งคงไม่มีธนบัตร 900 บาทเป็นแน่ จนแฟนได้ทำการตำหนิ พร้อมกับทวงเงิน 100 บาทที่ขาดไป ซึงถ้าเป็นอย่างนี้บ่อยๆนั่นย่อมหมายถึงกลโกงของพนักงาน แต่จะทำเป็นขบวนการไม่ก้อไม่ทราบเพราะเจ้าของกระทู้เคยเจอที่สาขานี้ ฝรั่งจ่ายเงิน 500 แต่พนักงานทอนขาดไปจนฝรั่งโวยวายไปว่า เมื่อกี้ชั้นให้ไป 500 ไม่ใช่ 100 บาท จนต้องมานับเงินในลิ้นชักแล้วพบว่าทอนผิดจริง ถ้านักเที่ยวท่านใดใช้บริการสาขานี้ให้ระวังด้วยนะคะ