คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สรุปdtacเสนอให้โทรฟรีเพิ่ม300นาทีค่ะ แต่เราไม่รับและยืนยันให้ตรวจสอบ สองสามวันต่อมาข้อความจากdtacมาว่าได้หักค่าบริการให้แล้ว
ปล.ตั้งแต่มาโพสกระทู้นี้ทางดีแทคได้ยกเลิกบริการsmsให้ทั้งหมดหลังจากนั้นก็ไม่มีส่งมาอีกทั้งๆที่เข้าใช้โซเชียลปกติอ่านข่าวปกติ เลยสงสัยว่าทำไมยกเลิกเองไปหลายรอบละยังไม่ได้ผลแต่dtacจัดการให้นี่รอบเดียวจบ น่าคิดนะคะ
ปล.ตั้งแต่มาโพสกระทู้นี้ทางดีแทคได้ยกเลิกบริการsmsให้ทั้งหมดหลังจากนั้นก็ไม่มีส่งมาอีกทั้งๆที่เข้าใช้โซเชียลปกติอ่านข่าวปกติ เลยสงสัยว่าทำไมยกเลิกเองไปหลายรอบละยังไม่ได้ผลแต่dtacจัดการให้นี่รอบเดียวจบ น่าคิดนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
DTAC ไม่เคยสมัครsmsใดๆ มีแต่ส่งlinkมาเองไม่เคยเปิดดู แล้วทำไมเราเสียตัง
แพ็กเกจเน็ตก่อนหน้าคือ 4g 16gb ไม่เคยมีปัญหาค่ะ
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้go limit 4mbเมื่อวันที่13
แต่ตัดยอดเดือนก่อนมีค่าsmsโฆษณาที่ไม่เคยสมัครเกินแพกเดิม240บาท
ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครเลยค่ะ
ตัวอย่างsmsที่ส่งมา
ก่อนหน้านี้เคยกดยกเลิกsmsโฆษณาไปแล้วแต่ก็ยังมีส่งมาตลอด
ตอนไปสมัครgo limit พนักงานก็กดยกเลิกให้อีกรอบ(*137)
แต่ก็ยังมีส่งมาเรื่อยๆ เลยปล่อยเพราะว่า
ตั้งแต่ย้ายมาdtacก็มีsmsแนวนี้ส่งมาตลอดก่อนหน้านี้ไม่เคยเสียเงิน ทั้งๆที่กดยกเลิกหลายรอบแล้ว ของค่ายเก่าคือtrue/aisกดรอบเดียวจบ ไม่มีมากวนใจ คืองงเหมือนกันพนักงานบอกก็คุณต้องกดยกเลิกเรื่อยๆครับ คือเพื่ออะไรคะ ใช่หน้าที่เรามั้ย
แบบนี้เราต้องยอมเสียเงินเหรอคะ แก้อะไรได้มั้ย เหนื่อยกับพนักงานบางทีไปถามคำตอบก็เดิมๆคือคุณต้องจัดการยังงู้นงี้ สรุปคือช่วยไม่ได้ไม่ยอมกดเรื่อยๆเอง