สวัสดีครับ คือเดือนผมกำลังจะไปเที่ยวนอกประเทศแล้วได้เลือกดูที่พักของหลายค่ายมาก 1ในนั้นก็คือ agodaครับ
ดูไปเรื่อยๆจนไปถูกใจที่พักหนึ่งครับ ราคาถูกกว่าค่ายอื่นๆ ก็เลยทำการจอง ใส่เลขบัตรแล้วกดชำระ จนได้ภาพนี้มา ....
ซึ่งเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว แต่.....
หลังจากนั้น ก็ไม่มีเมลยืนยันจากทาง agoda เลยครับ ทั้งๆที่ตามรูปบอกว่าได้ส่งเมลยืนยันไปแล้ว
พอผมลองไปเช็คการจองในแอพ ก็ไม่ขึ้นการจอง
ผมก็เลยโทรสอบถามตามเบอร์โทรที่อยู่ในแอพ
ตอนโทรไป มี2ทางเลือก คือ
1.ให้ใส่รหัสการจองแล้วตามด้วยเครื่องหมาย * พอผมใส่ตัวเลข กลายเป็นตัวเลขไม่ถูกต้อง
2. ไม่ใส่เลขให้ฝากข้อความเสียง ผมก็ฝากข้อความเสียงไป อธิบายพอสมควร .... จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
ผมจึงไปค้นเบอร์อื่นๆของ agoda ในไทย ... ซึ่งก็ได้อีกเบอร์หนึ่งมา ผมก็เลยโทรสอบถาม
Call center ก็ให้ผมบอกรายละเอียด ซึ่งเขาบอกว่าตัวเลขการจองต้องมี9ตัว อันนี้มี10ตัว ไม่ใช่เลขการจอง .... !!!!?
พอบอกเมลให้เขาเช็ค เขาก็บอกว่าไม่มีเมลนี้จองเข้ามา ให้ทำการจองใหม่อีกครั้ง
ซึ่งตอนนี้ผมงงมากครับ ก็ข้อมูลที่ได้มาหลังการจอง ซึ่งยืนยันเข้ามาทางโทรศัพท์ผม
ถึงตอนนี้ทาง agoda จะบอกว่าผมไม่ได้จอง แต่ผมกลัวว่าพอผมจองไปใหม่เรียบร้อยแล้ว พอถึงเวลาทางโรงแรมที่ผมจองไว้ก่อนหน้าจะมาหักเงินในบัตร ซึงในเงื่อนไขบอกว่ายกเลิกไม่ได้
มีใครเคยเจอปัญหาแบบผมไหมครับ ... ขอบคุณครับ
ตอนนี้มึนงงกับการจองที่พักของ agoda ครับ
ดูไปเรื่อยๆจนไปถูกใจที่พักหนึ่งครับ ราคาถูกกว่าค่ายอื่นๆ ก็เลยทำการจอง ใส่เลขบัตรแล้วกดชำระ จนได้ภาพนี้มา ....
ซึ่งเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว แต่.....
หลังจากนั้น ก็ไม่มีเมลยืนยันจากทาง agoda เลยครับ ทั้งๆที่ตามรูปบอกว่าได้ส่งเมลยืนยันไปแล้ว
พอผมลองไปเช็คการจองในแอพ ก็ไม่ขึ้นการจอง
ผมก็เลยโทรสอบถามตามเบอร์โทรที่อยู่ในแอพ
ตอนโทรไป มี2ทางเลือก คือ
1.ให้ใส่รหัสการจองแล้วตามด้วยเครื่องหมาย * พอผมใส่ตัวเลข กลายเป็นตัวเลขไม่ถูกต้อง
2. ไม่ใส่เลขให้ฝากข้อความเสียง ผมก็ฝากข้อความเสียงไป อธิบายพอสมควร .... จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
ผมจึงไปค้นเบอร์อื่นๆของ agoda ในไทย ... ซึ่งก็ได้อีกเบอร์หนึ่งมา ผมก็เลยโทรสอบถาม
Call center ก็ให้ผมบอกรายละเอียด ซึ่งเขาบอกว่าตัวเลขการจองต้องมี9ตัว อันนี้มี10ตัว ไม่ใช่เลขการจอง .... !!!!?
พอบอกเมลให้เขาเช็ค เขาก็บอกว่าไม่มีเมลนี้จองเข้ามา ให้ทำการจองใหม่อีกครั้ง
ซึ่งตอนนี้ผมงงมากครับ ก็ข้อมูลที่ได้มาหลังการจอง ซึ่งยืนยันเข้ามาทางโทรศัพท์ผม
ถึงตอนนี้ทาง agoda จะบอกว่าผมไม่ได้จอง แต่ผมกลัวว่าพอผมจองไปใหม่เรียบร้อยแล้ว พอถึงเวลาทางโรงแรมที่ผมจองไว้ก่อนหน้าจะมาหักเงินในบัตร ซึงในเงื่อนไขบอกว่ายกเลิกไม่ได้
มีใครเคยเจอปัญหาแบบผมไหมครับ ... ขอบคุณครับ