คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาชิกหมายเลข 2988753 กรณีได้รับการยืนยันการคืนเงินจาก Steam แล้วจะต้องทำเรื่องขอคืนเงินกับทาง True Wallet อีกครั้ง ผมรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. ยอดเงินที่ถูกหัก
5. วัน เวลาที่ทำรายการครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. ยอดเงินที่ถูกหัก
5. วัน เวลาที่ทำรายการครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
ไม่ได้เงืนคืนจากทรูวอลเล็ต