ผมเพิ่งจองตั๋วรถไฟความเร็วสูง Sapsan ระหว่าง Moscow-St.Petersburg ให้ตัวเองและเพื่อน เมื่อสองวันก่อน จากเว็บไซต์การรถไฟรัสเซียโดยตรง www.rzd.ru โดยจะเดินทางในเดือน มิ.ย. นี้ ซึ่งก็ซื้อไม่ยาก เว็บใช้งานง่าย กระบวนการง่าย เสร็จเรียบร้อยอย่างรวดเร็ว
แต่หลังจากซื้อเสร็จ จ่ายเงินเสร็จ และปรินท์ตั๋วออกมาส่งให้เพื่อนแล้ว จึงพบว่า ผมสะกดนามสกุลของเพื่อน ตกไปหนึ่งตัวอักษร (ตอนซื้อเข้าใจว่าสะกดถูกแล้ว เพราะผมจดจากพาสปอร์ตลงกระดาษไว้อีกทีนึง โดยที่จดมาผิดไม่รู้ตัว) ผมพยายามล็อกอินเข้าไปใน account ของตัวเอง เพื่อหาวิธีแก้ไขแล้ว แต่เหมือนว่าจะทำไม่ได้
จึงอยากถามเพื่อนสมาชิกที่เคยซื้อตั๋วรถไฟรัสเซียออนไลน์ หรืออาศัยอยู่ในรัสเซีย และรู้ว่า กรณีที่สะกดชื่อหรือนามสกุลผิดในตั๋วรถไฟรัสเซียที่จองออนไลน์ จ่ายเงินและปรินท์ตั๋วออกมาได้แล้ว จะมีวิธีแก้ไขได้หรือไม่ ควรต้องทำยังไงครับ ถ้าไม่รีบแก้ไขเสียแต่ตอนนี้ เกรงว่าจะมีปัญหาในวันเดินทาง ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
ขอความช่วยเหลือ ผมสะกดนามสกุลในตั๋วรถไฟรัสเซียผิด จะแก้ไขได้อย่างไรครับ
แต่หลังจากซื้อเสร็จ จ่ายเงินเสร็จ และปรินท์ตั๋วออกมาส่งให้เพื่อนแล้ว จึงพบว่า ผมสะกดนามสกุลของเพื่อน ตกไปหนึ่งตัวอักษร (ตอนซื้อเข้าใจว่าสะกดถูกแล้ว เพราะผมจดจากพาสปอร์ตลงกระดาษไว้อีกทีนึง โดยที่จดมาผิดไม่รู้ตัว) ผมพยายามล็อกอินเข้าไปใน account ของตัวเอง เพื่อหาวิธีแก้ไขแล้ว แต่เหมือนว่าจะทำไม่ได้
จึงอยากถามเพื่อนสมาชิกที่เคยซื้อตั๋วรถไฟรัสเซียออนไลน์ หรืออาศัยอยู่ในรัสเซีย และรู้ว่า กรณีที่สะกดชื่อหรือนามสกุลผิดในตั๋วรถไฟรัสเซียที่จองออนไลน์ จ่ายเงินและปรินท์ตั๋วออกมาได้แล้ว จะมีวิธีแก้ไขได้หรือไม่ ควรต้องทำยังไงครับ ถ้าไม่รีบแก้ไขเสียแต่ตอนนี้ เกรงว่าจะมีปัญหาในวันเดินทาง ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ