[ร้องเรียน/เตือนภัย] ปัญหาจากพนักงานศูนย์ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา AIS

***ก่อนตั้งกระทู้ ได้คุยกับ CC หลังไมค์แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้นอกจากประสานงานและส่งเรื่องร้องเรียนให้


          เรื่องมีอยู่ว่า เดิมใช้เป็นระบบเติมเงินของTrueอยู่  อยากย้ายเป็นรายเดือน +multi sim สำหรับใส่ ipad จึงได้ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ของ AIS ไว้เลือกโปรโมชั่น รายเดือนราคา 344 บาทไว้  หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าซิมพร้อมจัดส่ง แต่เนื่องจากเป็นช่วงสงกรานต์ เราจึงบอกว่าขอตรวจสอบวันก่อน เจ้าหน้าที่จึงบอกว่า อีก 2 ชั่วโมงจะโทรกลับมาใหม่ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมา

         หลังจากนั้น จึงเดินทางไปที่ศูนย์ กะว่าจะไปรับซิมใหม่ด้วยตนเองที่ศุนย์ AIS สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีข้อมูลเรื่องการย้ายค่ายในระบบ ไม่สามารถออกซิมให้ได้ จึงแนะนำให้ทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะเอาโปร 344 และ multi sims เจ้าหน้าที่แจ้งว่า หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ ให้กลับมาเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ศูนย์ พร้อมขอ Multi Sim เพิ่ม แล้วเจ้าหน้าที่ก็จัดการทำเรื่องย้ายค่ายให้ที่ตู้ตลอดขั้นตอนจนเสร็จ ( เจ้าหน้าที่ผู้ชาย )

        วันที่ 20 เมษา SMS แจ้งมาว่าย้ายค่ายสำเร็จแล้ว แต่โปรโมชั่นที่ได้รับเป็นโปรโมชั่นเติมเงิน

        วันที่ 22 เมษา เรากลับไปที่ศูนย์ AIS เดอะมอลล์บางกะปิอีกครั้ง เพื่อแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นรายเดือน 344  เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถทำได้ ( เจ้าหน้าที่ผู้หญิง ) เนื่องจากต้องเลือกโปรโมชั่น ตั้งแต่ก่อนที่จะทำเรื่องย้ายค่าย ซึ่งเราก็บอกกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่าเอาโปรรายเดือน 344+มัลติซิม ตั้งแต่ตอนแรก กลายเป็นว่าตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ เจ้าหน้าที่จึงเสนอให้ใช้โปรโมชั่นในราคาเต็มไปก่อน ซึ่งก็คือราคา 688 ไปประมาณ 1-3 เดือน และระหว่างนั้นจะส่งเรื่องให้ เราต้องจำใจยอมรับโปรนี้ไปก่อน เนื่องจากโทรศัพท์ไม่สามารถโทรออกได้ และหลังจากย้ายค่าย ได้ไปยกเลิกซิมของ Ipad เพื่อจะเอาตัว Multi-sim นี้ไปใส่

        ซึ่งในมุมมองของเรา เราคิดว่ามันเป็นการเอาเปรียบไปนะ กลายเป็นว่าต้องจ่ายในราคาเต็มไปก่อน ทั้งที่ความจริงแล้ว เราไม่ควรที่จะต้องจ่ายด้วยซ้ำ จึงมาเตือนให้ระวังกัน เผื่อใครไปย้ายค่ายแล้วเจ้าหน้าแจ้งแบบนี้ แล้วคิดว่าจะทำเรื่องร้องเรียนผ่านเว็บ กสทช แต่พอกดเข้าไป webchat เหมือนจะล่ม




ป.ล. แท็ก Dtac เนื่องจากอยากทราบโปรโมชั่นย้ายค่าย + multi sims ของ Dtac หน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่