ความชุ่ยของพนักงานไปรษณีย์ไทย

เรื่องเกิดขึ้นสดๆร้อนๆวันนี้เลยค่ะ จริงๆโทรไปร้องเรียนที่1545แล้ว
แต่อยากมาเตือนความชุ่ยของการทำงานของพนักงานส่งของไปรษณีย์ไทย
ที่ร้องเรียนไปกี่ครั้งแต่ก็ยังเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ยอมรับว่าโมโหที่สุด
เนื่องจากสิ่งที่รอคอยเป็นผลการสอบielts ซึ่งสำคัญมาก ถึงแม้จะเช็คผลออนไลน์ได้
แต่เอกสารที่เป็น hard copy นั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากกกกกกก

ผลสอบส่งมาแบบems ผู้รับต้องเซ็นต์ชื่อรับด้วยตัวเอง เราเองก็ตั้งเตือนtracking
ไว้ในแอปของไปรษณีย์ไทย ในแอปก็จะเตือนถึงการเคลื่อนไหวของพัสดุเสมอ
และเมื่อมีการแจ้งเตือนว่ารับของแล้ว (ดูภาพประกอบด้านล่างได้นะคะ) เราก็งงว่า
ทำไมถึงขึ้นเป็น จนท. ทั้งๆที่ความจริงจนท.หรือพนง.ไม่มีสิทธิ์เซ็นต์รับของแทน
ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทำไมไม่กรดกริ่ง???!! เพราะที่บ้านก็มีคนอยู่ตลอดเวลา

ถ้าผลสอบหาย ไปรษณีย์ไทยจะรับผิดชอบยังไง?
ก็คงไม่พ้นเจ้าของพัสดุต้องตามหาเองใช่มั้ยคะ?

ปล.ฝากถึงปณ.นนทบุรี (11000) ด้วยนะคะ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกแต่หวังอยู่ลึกๆ
ว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่