เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาเราได้ไปเติมเงิน sim ais sim2fly ที่สนามบินดอนเมืองเพื่อเปิดใช้งาน ในประเทศเกาหลีใต้ เจ้าหน้าที่ activate sim ให้เรา เราก็จ่ายเงินไป พอมาถึงที่เกาหลีใช้งานไม่ได้ ทางais แจ้งมาว่าเอาซิมยกเลิกไปแล้ว คำถามคือทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ที่เค้าเตอร์แล้วเจ้าหน้าที่ไม่มีมาตรการใดๆช่วยเหลือเลยเราติดต่อไปตั้งแต่สี่ทุ่มของเมื่อคืน ก็บอกใช้ได้ตลอด พอเรา เค้นมากๆก็กลับคำว่า ยกเลิกซิมไป ตามรูป
คือภ้าใช้ไม่ได้หน้าเค้าเตอร์ควรแจ้งลูกค้า ไม่ใช่ว่า ต้องรอเค้นแบบนี้แล้วจบไปแล้วควรจะมีมาตรกระชดเชยที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่คืนเงินแล้วจบ แล้วคนที่เขาเดือดร้อนต้องใช้ จะทำอย่างไรเมื่อคืนเราเดือนร้อนมากกว่าเราจะติดต่อที่พักได้ ถ้าเจ้าหน้าที่หน้าเค้าเตอร์แจ้งเราว่าใช้ไม่ได้แล้วให้เราซื้อใหม่เรายินดีมาก แต่นี่ไม่บอกอะไรเลย เลยอยากมาเตือนว่าให้ทุกๆคนตรวจสอบซิมๆดี เชคและเค้นกับเจ้าหน้าที่ดีๆก่อนจะใช้งาน กรณีที่เราใช้งานซิมนี้ครั้งที่สอง และเจ้าหน้าที่ยืนยันแล้วว่าใช้ได้ แต่เราคิดว่ารอบหน้าเราคงไปใช้ทรูมูฟตัวที่ออกมาใหม่แล้ว บอกเลยถ้ามีปัญหาที่ต่างประเทศคอลเซนเตอร์ติดต่อยากมาก แถม โอนไปโอนมาโฆษณาเยอะมาก แย่มากๆเลยค่ะอย่าลืมตรวจสอบกันนะคะจะได้ไม่เจอแบบเรา ย้ำให้เค้าตรวจสอบเลขซิมกับหมายเลขด้วย เพราะอีกเบอร์ที่เราเติมเงินทิ้งไว้ เขาก็ดึงเบอร์เรากลับไป
[CR] CR รีวิว ประสบการณ์แย่ๆในการใช้ ais sim 2 fly ถ้าไม่อยากมีปัญหาตอนมาใช้ที่ต่างประเทศกดเข้ามาเลย