วิธีสั่งซื้อแท่งไฟในเว็บออฟฟิเชียล
เนื่องจากว่าในเพจ IME TH มีการเปิดให้สั่งซื้อแท่งไฟออฟฟิเชียล ver.2 โดยทำการชำระเงินผ่านทาง Paypal เราเลยจะมาแนะนำวิธีการสั่งซื้อสำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจว่าสั่งซื้อยังไงนะคะ
[BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in BANGKOK]
ประกาศรายละเอียดการสั่งซื้อแท่งไฟ BTS OFFICIAL LIGHT STICK VER.2
- ระยะเวลาการสั่งซื้อ : ตั้งแต่วันพุธที่ 19 เมษายน 2560 เวลา 10.00 น. ถึง วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560
- ราคา : 1,400 บาท (รวมภาษีแล้ว)
- สถานที่รับแท่งไฟ : บริเวณหน้างานคอนเสิร์ต (MAIN GATE) ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
- เวลารับสินค้า : วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – หลังเลิกคอนเสิร์ต 30 นาที.
วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – หลังเลิกคอนเสิร์ต 30 นาที
- สามารถซื้อสินค้านี้ได้ผ่านทาง :
www.btsofficialshop-mini.com/main/bangkok
- จำกัดการซื้อ : 2 ชิ้น ต่อ 1 คน
- หมายเหตุ -
*สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อ และขอรับเงินคืนได้ภายในวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560 เวลา 14.00 น. เท่านั้น*
1) สินค้ามีจำนวนจำกัด
2) หากไม่มารับสินค้าตามวัน และเวลาดังกล่าวจะถือว่าสละสิทธิ์โดยทันที และไม่มีการคืนเงิน หรือส่งของตามให้ภายหลัง
3) การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์
สามารถชำระค่าสินค้าผ่านทาง PayPal ได้เท่านั้น
4) กรุณามารับสินค้าภายในเวลาที่กำหนดข้างต้นในแต่ละวันเท่านั้น
5) ไม่สามารถเปลี่ยน หรือคืนสินค้าได้ ดังนั้นหลังจากรับสินค้าแล้ว รบกวนตรวจสอบหากพบสินค้าชำรุด กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอเปลี่ยนทันที ในสถานที่ที่รับสินค้านั้น ๆ หรือหากสินค้าหมดสต็อกจะคืนค่าสินค้าให้ทันทีเช่นกัน
6)
สำหรับท่านที่ไม่มีบัญชี PayPal สามารถซื้อได้ ณ จุดจำหน่ายสินค้า MD ที่หน้างานตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
-ข้อควรจำ-
1) ควรจดจำหรือปรินท์เอกสารรายละเอียดในการสั่งซื้อสินค้าไว้ และจำ ไอดี(ID) / พาสเวิร์ด (Password) ให้ดีด้วย
2)ทางเราจะไม่รับผิดชอบกรณีข้อมูลส่วนตัวรั่วไหลจากความผิดพลาด หรือการเปิดเผยของลูกค้าเองทุกกรณี
- - -
1) เมื่อเข้าไปในเว็บ
www.btsofficialshop-mini.com/main/bangkok แล้ว เลื่อนลงไปจนสุดหน้า จะพบกับปุ่ม login และ join ค่ะ ขั้นแรกต้องทำการสมัครสมาชิกก่อน แล้วจึงค่อยมาล็อคอินนะคะ (ID จาก btsofficialshop ใช้ไม่ได้ค่ะ ต้องสมัครใหม่)
2) เมื่อล็อคอินแล้วจะปรากฎปุ่มให้สั่งซื้อค่ะ คลิกที่ Order
3) เลือกจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อ (จำกัดจำนวนมากสุด 2 แท่งต่อ 1 คน)
4) ตรวจสอบชื่อและอีเมลล์ / ใส่เบอร์โทรศัพท์ / กดจ่ายเงินด้วย Paypal
เลื่อนลงไปด้านล่างแล้วกดตกลงกับข้อตกลงด้านล่าง สุดท้ายกด Order ค่ะ
ที่นี้เว็บจะเปิดหน้า Paypal ให้อัตโนมัติ ในกรณีที่เป็นสมาชิกอยู่แล้วก็ล้อคอินเพื่อจ่ายเงินได้เลยค่ะ
แต่ถ้าหากยังไม่เป็นสมาชิก ให้สมัครสมาชิกและผูกบัญชี Paypal เข้ากับบัญชีธุรกรรมออนไลน์ต่างๆ ของเราก่อนค่ะ (วิธีสมัคร ดูใน google)
5) เมื่อทำการจ่ายเงินเรียบร้อย และได้รับอีเมลล์ยืนยันจากทาง Paypal แล้ว ให้ย้อนกลับไปที่
http://www.btsofficialshop-mini.com/main/bangkok เพื่อรอดู Order ของเราได้เลยค่ะ โดยคลิกที่ปุ่ม My Order ก็จะขึ้นหน้าใหม่มาแบบนี้....แต่ของเรายังไม่อัพเดทเลยค่ะ ㅜㅜ
เป็นอันเสร็จสิ้นการสั่งซื้อค่ะ รอรับของที่หน้าคอนได้เลย~
ส่วนใครที่ไม่สามารถจ่ายเงินผ่าน Paypal ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ รอซื้อได้ที่บูธสินค้าออฟฟิเชียลบริเวณหน้างานค่า ^^
สำคัญ* เมื่อไปรับของแล้ว ให้ตรวจเช็คให้ดีเลยนะคะ (ซื้อถ่านเตรียมไปด้วยจะดีมากค่ะ AAA ใช้สามก้อน - ถ้าจำไม่ผิดนะคะ ถ้าผิดบอกเราได้เลยค่ะ) ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเปิดใช้ไม่ได้ ให้รีบบอกสต๊าฟเพื่อเปลี่ยนสินค้าเลยค่ะ เพราะหลังนั้นจะเปลี่ยนไม่ได้แล้วนะคะ ㅠㅠ
(ปล. เกลียดความกูเกิลทรานสเลทในเว็บจังㅠㅠ)
วิธีรับบัตรคอนเสิร์ต
สำหรับคนที่จะต้องไปรับบัตรคอนเสิร์ตที่บริเวณหน้างานนะคะ กรุณาเตรียมเอกสารยืนยันเหล่านี้ไปให้พร้อม เพื่อที่จะไม่เสียสิทธิ์ในบัตรนะคะ
-
รอบ Pre-Sale ในเว็บ IMETHAI.COM -
1. กรณีเจ้าของยูสเซอร์รับด้วยตนเอง
1.1 แสดงบัตรประชาชนที่มีชื่อ-สกุลตรงตามที่ใช้สมัครสมาชิก
1.2 เลขที่ใบสั่งซื้อ
1.3 สลิปโอนเงิน (กรณีโอนเงิน) หรือแสดงอีเมลที่ได้รับจาก paysbuy (กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต)
หมายเหตุ : สลิปโอนเงินและเลขที่ใบสั่งซื้อแสดงเป็นภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือได้ค่ะ
2. กรณีไม่ใช่เจ้าของยูสเซอร์
2.1 สำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของยูสเซอร์ที่เขียนรับรองสำเนามอบอำนาจให้คุณ... เป็นผู้รับแทนบนสำเนาบัตรประชาชนมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ (ปริ๊นท์ออกเป็นเอกสารเพราะเจ้าหน้าที่ต้องเก็บไว้เป็นหลักฐาน)
2.2 บัตรประชาชนผู้รับแทน
2.3 เลขที่ใบสั่งซื้อ
2.4 สลิปโอนเงิน (กรณีโอนเงิน) หรือแสดงอีเมลที่ได้รับจาก paysbuy (กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต)
หมายเหตุ : สลิปโอนเงินและเลขที่ใบสั่งซื้อแสดงเป็นภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือได้ค่ะ
หมายเหตุ:
1. เลขที่ออเดอร์ใดที่ไปรษณีย์ตีกลับไปที่จตุจักรและมีผู้เซ็นต์รับแล้ว กรุณาแคปหน้าจากเว็บไปรษณีย์ที่แจ้งตีกลับ พร้อมเอกสารด้านบนมารับบัตรได้ในเวลาเดียวกัน
2. สำหรับท่านที่ซื้อบัตรรอบวันอาทิตย์ หากท่านสะดวกมารับบัตรวันเสาร์ สามารถทำได้ โดยจุดรับบัตรในวันเสาร์จะมีแถวแยกสำหรับการรับบัตรของวันอาทิตย์ 1 แถว ไม่รวมกับช่องทางรับบัตรปกติ
3. กรณีสลิปโอนเงินหาย
- ถ้าโอนเงินผ่าน Internet Banking / ATM สามารถใช้ Statement หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลังเป็นหลักฐานแทนได้
- ถ้าโอนเงินผ่านเคาเตอร์ธนาคาร สามารถไปขอสำเนาใบนำฝากได้ที่ธนาคารสาขานั้นๆ ค่ะ
-
รอบ Official Sale ในเว็บ TTM -
ผู้ที่ซื้อบัตรรอบ Official Sale ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม - วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 จะได้รับใบทดแทนบัตร และสามารถนำมาเปลี่ยนเป็นบัตรพลาสติกเข้าชมการแสดงได้ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 เป็นต้นไป ที่จุดจำหน่ายของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก (รวมถึงการส่งบัตรทางไปรษณีย์จะเริ่มวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 เป็นต้นไป) หากซื้อหลังจากนั้นจะได้รับบัตรพลาสติกทันที หรือ
หากซื้อผ่านทางออนไลน์ และ Call Center สามารถนำหลักฐานการซื้อบัตรมารับบัตรพลาสติกได้ที่ บูธรับบัตร (Official Sale) หน้างานคอนเสิร์ต ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
และสำหรับบัตรยืนนะคะ..
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ประกาศวิธีการเข้าคิวชมคอนเสิร์ตสำหรับผู้ถือบัตรยืนงาน 2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ดังนี้
1. ผู้ถือบัตรยืนทุกท่าน จะต้องนำบัตรคอนเสิร์ตของตนเองมาแสดงเพื่อเข้าคิวตามลำดับหมายเลขที่ปรากฎบนบัตรพลาสติก ตามเวลาดังต่อไปนี้
- รอบวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 รันคิวเวลา 12.00 – 14.00 น. ประตูเปิดเวลา 14.30 น.
- รอบวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 รันคิวเวลา 11.00 – 13.00 น. ประตูเปิดเวลา 13.30 น.
2. ถ้ามาเข้าแถวภายในเวลาที่กำหนดสามารถแทรกเข้าไปในคิวของคุณได้ตลอดเวลาที่กำหนด หรือแม้แต่ขณะที่อยู่ในแถว หากมีกิจธุระจำเป็นที่ต้องออกจากแถว สามารถไปได้ และต้องกลับมาที่คิวของตนเองภายในเวลาที่กำหนดข้างต้น แต่หากมาหลังเวลาดังกล่าวนี้จะต้องไปต่อท้ายแถวหลังคิวสุดท้ายเท่านั้น
3. เพื่อรักษาสิทธิ์ของตนเอง และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าชมคอนเสิร์ต ขอให้ทุกคนมาต่อแถวเพื่อรันคิวบัตรยืนภายในช่วงเวลาที่กำหนด และปฏิบัติตามวิธีการเข้าคิวที่แจ้งไว้ข้างต้นนะคะ
*ลำดับคิวบัตรยืนจะยึดตามเลขที่ปรากฏอยู่บนบัตรพลาสติกเข้างาน
**สามารถสอบถามพื้นที่เข้าคิวของท่านจากเจ้าหน้าที่ที่ดูแลบริเวณหน้างานได้เลยค่ะ
ไฟลท์บินของหนุ่มๆ บังทัน
หนุ่มๆ น่าจะมาถึงช่วงประมาณบ่ายโมง ของวันที่ 21 เมษายน 2560 โดยใช้ทางออก VIP Gate ค่ะ ขอความร่วมมืออาร์มี่ทุกคนที่ไปรับบังทันที่สนามบิน กรุณารออย่างเป็นระเบียบ ดูแลกันและกัน และไม่ส่งเสียงดังรบกวนผู้ใช้สนามบินท่านอื่นๆ หากใครไปก่อนเวลารบกวนพกน้ำดื่มและอุปกรณ์กันแดดไปด้วยนะคะ วันนั้นอากาศคงจะร้อนมากๆ น้ำดื่มสำคัญมากนะคะ ^^ สู้ๆ ค่ะ
แถม* บังทันไป Show DC นะคะ เวลายังไม่แน่นอน ออแกไนเซอร์บอกให้ลองสอบถามทางห้างดูค่ะ ยังไงใครที่จะไปหาหนุ่มๆ ที่ห้าง ก็กรุณาเป็นระเบียบและพยายามอย่ารบกวนลูกค้าท่านอื่นๆ นะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยค่ะ เครดิตคุณ @golf_tyr
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย ขอให้มีความสุขกับคอนเสิร์ตนะคะ♡
[[ วิธีสั่งซื้อแท่งไฟในเว็บออฟฟิเชียล / วิธีรับบัตรคอนเสิร์ต / ไฟลท์บินของบังทัน ]]
เนื่องจากว่าในเพจ IME TH มีการเปิดให้สั่งซื้อแท่งไฟออฟฟิเชียล ver.2 โดยทำการชำระเงินผ่านทาง Paypal เราเลยจะมาแนะนำวิธีการสั่งซื้อสำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจว่าสั่งซื้อยังไงนะคะ
[BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in BANGKOK]
ประกาศรายละเอียดการสั่งซื้อแท่งไฟ BTS OFFICIAL LIGHT STICK VER.2
- ระยะเวลาการสั่งซื้อ : ตั้งแต่วันพุธที่ 19 เมษายน 2560 เวลา 10.00 น. ถึง วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560
- ราคา : 1,400 บาท (รวมภาษีแล้ว)
- สถานที่รับแท่งไฟ : บริเวณหน้างานคอนเสิร์ต (MAIN GATE) ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
- เวลารับสินค้า : วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – หลังเลิกคอนเสิร์ต 30 นาที.
วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – หลังเลิกคอนเสิร์ต 30 นาที
- สามารถซื้อสินค้านี้ได้ผ่านทาง : www.btsofficialshop-mini.com/main/bangkok
- จำกัดการซื้อ : 2 ชิ้น ต่อ 1 คน
- หมายเหตุ -
*สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อ และขอรับเงินคืนได้ภายในวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560 เวลา 14.00 น. เท่านั้น*
1) สินค้ามีจำนวนจำกัด
2) หากไม่มารับสินค้าตามวัน และเวลาดังกล่าวจะถือว่าสละสิทธิ์โดยทันที และไม่มีการคืนเงิน หรือส่งของตามให้ภายหลัง
3) การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ สามารถชำระค่าสินค้าผ่านทาง PayPal ได้เท่านั้น
4) กรุณามารับสินค้าภายในเวลาที่กำหนดข้างต้นในแต่ละวันเท่านั้น
5) ไม่สามารถเปลี่ยน หรือคืนสินค้าได้ ดังนั้นหลังจากรับสินค้าแล้ว รบกวนตรวจสอบหากพบสินค้าชำรุด กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอเปลี่ยนทันที ในสถานที่ที่รับสินค้านั้น ๆ หรือหากสินค้าหมดสต็อกจะคืนค่าสินค้าให้ทันทีเช่นกัน
6) สำหรับท่านที่ไม่มีบัญชี PayPal สามารถซื้อได้ ณ จุดจำหน่ายสินค้า MD ที่หน้างานตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
-ข้อควรจำ-
1) ควรจดจำหรือปรินท์เอกสารรายละเอียดในการสั่งซื้อสินค้าไว้ และจำ ไอดี(ID) / พาสเวิร์ด (Password) ให้ดีด้วย
2)ทางเราจะไม่รับผิดชอบกรณีข้อมูลส่วนตัวรั่วไหลจากความผิดพลาด หรือการเปิดเผยของลูกค้าเองทุกกรณี
- - -
1) เมื่อเข้าไปในเว็บ www.btsofficialshop-mini.com/main/bangkok แล้ว เลื่อนลงไปจนสุดหน้า จะพบกับปุ่ม login และ join ค่ะ ขั้นแรกต้องทำการสมัครสมาชิกก่อน แล้วจึงค่อยมาล็อคอินนะคะ (ID จาก btsofficialshop ใช้ไม่ได้ค่ะ ต้องสมัครใหม่)
2) เมื่อล็อคอินแล้วจะปรากฎปุ่มให้สั่งซื้อค่ะ คลิกที่ Order
3) เลือกจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อ (จำกัดจำนวนมากสุด 2 แท่งต่อ 1 คน)
4) ตรวจสอบชื่อและอีเมลล์ / ใส่เบอร์โทรศัพท์ / กดจ่ายเงินด้วย Paypal
เลื่อนลงไปด้านล่างแล้วกดตกลงกับข้อตกลงด้านล่าง สุดท้ายกด Order ค่ะ
ที่นี้เว็บจะเปิดหน้า Paypal ให้อัตโนมัติ ในกรณีที่เป็นสมาชิกอยู่แล้วก็ล้อคอินเพื่อจ่ายเงินได้เลยค่ะ
แต่ถ้าหากยังไม่เป็นสมาชิก ให้สมัครสมาชิกและผูกบัญชี Paypal เข้ากับบัญชีธุรกรรมออนไลน์ต่างๆ ของเราก่อนค่ะ (วิธีสมัคร ดูใน google)
5) เมื่อทำการจ่ายเงินเรียบร้อย และได้รับอีเมลล์ยืนยันจากทาง Paypal แล้ว ให้ย้อนกลับไปที่ http://www.btsofficialshop-mini.com/main/bangkok เพื่อรอดู Order ของเราได้เลยค่ะ โดยคลิกที่ปุ่ม My Order ก็จะขึ้นหน้าใหม่มาแบบนี้....แต่ของเรายังไม่อัพเดทเลยค่ะ ㅜㅜ
เป็นอันเสร็จสิ้นการสั่งซื้อค่ะ รอรับของที่หน้าคอนได้เลย~
ส่วนใครที่ไม่สามารถจ่ายเงินผ่าน Paypal ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ รอซื้อได้ที่บูธสินค้าออฟฟิเชียลบริเวณหน้างานค่า ^^
สำคัญ* เมื่อไปรับของแล้ว ให้ตรวจเช็คให้ดีเลยนะคะ (ซื้อถ่านเตรียมไปด้วยจะดีมากค่ะ AAA ใช้สามก้อน - ถ้าจำไม่ผิดนะคะ ถ้าผิดบอกเราได้เลยค่ะ) ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเปิดใช้ไม่ได้ ให้รีบบอกสต๊าฟเพื่อเปลี่ยนสินค้าเลยค่ะ เพราะหลังนั้นจะเปลี่ยนไม่ได้แล้วนะคะ ㅠㅠ
(ปล. เกลียดความกูเกิลทรานสเลทในเว็บจังㅠㅠ)
วิธีรับบัตรคอนเสิร์ต
สำหรับคนที่จะต้องไปรับบัตรคอนเสิร์ตที่บริเวณหน้างานนะคะ กรุณาเตรียมเอกสารยืนยันเหล่านี้ไปให้พร้อม เพื่อที่จะไม่เสียสิทธิ์ในบัตรนะคะ
- รอบ Pre-Sale ในเว็บ IMETHAI.COM -
1. กรณีเจ้าของยูสเซอร์รับด้วยตนเอง
1.1 แสดงบัตรประชาชนที่มีชื่อ-สกุลตรงตามที่ใช้สมัครสมาชิก
1.2 เลขที่ใบสั่งซื้อ
1.3 สลิปโอนเงิน (กรณีโอนเงิน) หรือแสดงอีเมลที่ได้รับจาก paysbuy (กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต)
หมายเหตุ : สลิปโอนเงินและเลขที่ใบสั่งซื้อแสดงเป็นภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือได้ค่ะ
2. กรณีไม่ใช่เจ้าของยูสเซอร์
2.1 สำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของยูสเซอร์ที่เขียนรับรองสำเนามอบอำนาจให้คุณ... เป็นผู้รับแทนบนสำเนาบัตรประชาชนมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ (ปริ๊นท์ออกเป็นเอกสารเพราะเจ้าหน้าที่ต้องเก็บไว้เป็นหลักฐาน)
2.2 บัตรประชาชนผู้รับแทน
2.3 เลขที่ใบสั่งซื้อ
2.4 สลิปโอนเงิน (กรณีโอนเงิน) หรือแสดงอีเมลที่ได้รับจาก paysbuy (กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต)
หมายเหตุ : สลิปโอนเงินและเลขที่ใบสั่งซื้อแสดงเป็นภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือได้ค่ะ
หมายเหตุ:
1. เลขที่ออเดอร์ใดที่ไปรษณีย์ตีกลับไปที่จตุจักรและมีผู้เซ็นต์รับแล้ว กรุณาแคปหน้าจากเว็บไปรษณีย์ที่แจ้งตีกลับ พร้อมเอกสารด้านบนมารับบัตรได้ในเวลาเดียวกัน
2. สำหรับท่านที่ซื้อบัตรรอบวันอาทิตย์ หากท่านสะดวกมารับบัตรวันเสาร์ สามารถทำได้ โดยจุดรับบัตรในวันเสาร์จะมีแถวแยกสำหรับการรับบัตรของวันอาทิตย์ 1 แถว ไม่รวมกับช่องทางรับบัตรปกติ
3. กรณีสลิปโอนเงินหาย
- ถ้าโอนเงินผ่าน Internet Banking / ATM สามารถใช้ Statement หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลังเป็นหลักฐานแทนได้
- ถ้าโอนเงินผ่านเคาเตอร์ธนาคาร สามารถไปขอสำเนาใบนำฝากได้ที่ธนาคารสาขานั้นๆ ค่ะ
- รอบ Official Sale ในเว็บ TTM -
ผู้ที่ซื้อบัตรรอบ Official Sale ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม - วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 จะได้รับใบทดแทนบัตร และสามารถนำมาเปลี่ยนเป็นบัตรพลาสติกเข้าชมการแสดงได้ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 เป็นต้นไป ที่จุดจำหน่ายของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก (รวมถึงการส่งบัตรทางไปรษณีย์จะเริ่มวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 เป็นต้นไป) หากซื้อหลังจากนั้นจะได้รับบัตรพลาสติกทันที หรือหากซื้อผ่านทางออนไลน์ และ Call Center สามารถนำหลักฐานการซื้อบัตรมารับบัตรพลาสติกได้ที่ บูธรับบัตร (Official Sale) หน้างานคอนเสิร์ต ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
และสำหรับบัตรยืนนะคะ..
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไฟลท์บินของหนุ่มๆ บังทัน
หนุ่มๆ น่าจะมาถึงช่วงประมาณบ่ายโมง ของวันที่ 21 เมษายน 2560 โดยใช้ทางออก VIP Gate ค่ะ ขอความร่วมมืออาร์มี่ทุกคนที่ไปรับบังทันที่สนามบิน กรุณารออย่างเป็นระเบียบ ดูแลกันและกัน และไม่ส่งเสียงดังรบกวนผู้ใช้สนามบินท่านอื่นๆ หากใครไปก่อนเวลารบกวนพกน้ำดื่มและอุปกรณ์กันแดดไปด้วยนะคะ วันนั้นอากาศคงจะร้อนมากๆ น้ำดื่มสำคัญมากนะคะ ^^ สู้ๆ ค่ะ
แถม* บังทันไป Show DC นะคะ เวลายังไม่แน่นอน ออแกไนเซอร์บอกให้ลองสอบถามทางห้างดูค่ะ ยังไงใครที่จะไปหาหนุ่มๆ ที่ห้าง ก็กรุณาเป็นระเบียบและพยายามอย่ารบกวนลูกค้าท่านอื่นๆ นะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย ขอให้มีความสุขกับคอนเสิร์ตนะคะ♡