ขอบคุณ DTAC ที่รักกันแทบตาย

กระทู้คำถาม
จากเหตุการณ์กระทู้
https://ppantip.com/topic/36255148/comment2
และ
https://ppantip.com/topic/36285662/comment2
ต้องขอบคุณน้องฟ้า ที่ได้ดำเนินการให้ แต่นั่นหละครับ น้องฟ้ารับปาก ว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น จากวันนั้น ผมก็ลืมเรื่องราวต่างๆ ไป บังเอิญ ผมมีโอกาสไป Central อุบล เลยถือโอกาสเข้าไปช้อป DTAC ว่าจะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ เป็น SAMSUNG J2 ที่ลดราคาให้กับลูกค้าเก่า แต่ต้องเปลี่ยนโปร ก็ผมใช้แค่โทรเข้าโทรออก ไม่เน้นโซเชียล
5555 แล้ว เหตุการก็ซ้ำรอย พอเข้าไปสอบถาม เครื่องมีครับ แต่ได้รับคำตอบว่า มีไว้ขายให้ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น สำหรับลูกค้าเก่า เครื่องโปรไม่มี
ไหงงั้นละ หน้าช้อปก็มีโปรโมท ใบปลิวก็มี พอถามอีกที่ คำตอบที่ได้รับ เครื่องหมด ไม่ต่อล้อต่อเถียงครับ ผมอายประชาชนที่เขาอยู่แถวนั้น
วันนี้มีโอกาศเข้า Central อีกครั้ง อยู่มันหน้า Shop True ดำเนินการจ่ายบิลที่ต้องจ่ายของ Dtac กดรหัสย้ายค่าย อ้าว ตูพึ่งจะจ่ายบิล ดันบอกมียอดค้าง แจ้งให้ติดต่อ 02-2028211 สรุป ต้องจ่ายเพิ่ม จ่ายมันซะ กดขอรหัสย้ายค่าย ได้มาแล้ว 08325014 เดินเข้า TRUE ย้ายมันซะเลย สำเร็จสมความปราถนาของ DTAC ที่ไม่รักษาลูกค้าใหม่ สนใจลูกค้าใหม่เท่านั้น
รอดูสักวัน เห็นพนักงาน True บอกพรุ่งนี้เช้าใช้ได้ พร้อมโทรศัพท์ Samsung J2 เสียเงินไป 1,605 บาท
ถ้าพรุ่งนี้ใช้ได้จริง จะย้ายอีก 4 เบอร์ที่เหลือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่