กระเป๋าที่โหลดมากับ SCOOT แตกทะลุเป็นรู!! แต่ไม่รับผิดชอบนะจ๊ะ!!!

มาลุ้นกันนะครับว่าเคสกระเป๋าแตกเป็นรู  SCOOT จะจัดการให้เรายังไง


ไปเที่ยวโอซาก้า ด้วยความสนุกสนานเลยทีเดียว  ช่วงเดือนกุมพาพันธ์อากาศกำลังดี เดินเล่นช้อปปิ้ง กินข้าวอร่อยมากกกก
แต่........ที่เพื่อนๆหลายคนถามว่า ทำไมเลือกไปสายการบินสกู๊ด  เอออออ  นั้นนะซิคับ  (ผมเองยังสงสัยตัวเองอยู่เลย)
ขาไปก็ปกติสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร  แต่........เที่ยวเดินทางขากลับโอซาก้า TZ 297  วันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


กะว่าจะกลับบ้านด้วยความสุข  พอเดินมาถึงสายพานกระเป๋าเท่านั้นแหละครับ
พบว่ากระเป๋าสัมภาระที่โหลดมากับเครื่องบินชำรุด/เสียหายอย่างรุนแรง

คือกระเป๋าแตกทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ประมาณ 12 ซม จำนวน 3 ตามมุมทั้ง 3 ด้าน เซ็งสุดขีดเลยครับ



คือลงเครื่องมาเกือบๆจะ 5 ทุ่ม ก็เหนื่อยสุดๆ หิวด้วยครับ  พอเจอกระเป๋าเป็นรูขนาดนี้จะไม่อารมณ์หงุดหงิด
ระหว่างนั้น โทรแจ้งทางสนามบินให้มาดูแล   อ้าวววววว ทางดอนเมืองบอกว่า SCOOT ไม่มีสำนักงานในประเทศไทย
ทำยังไงละทีนี้  คือ ปกติเวลากระเป๋าลงเครื่องมาจะมีเจ้าหน้าที่ของสายการบินนั้นๆมาคอยอำนวยความสะดวกเรื่อง กระเป๋าไม่มา กระเป๋าชำรุด
SCOOT ไม่มีนะจ๊ะ  เราต้องจัดการเองทั้งหมด

คือต้องให้เจ้าหน้าที่ดอนเมืองช่วยประสานงานให้  เชื่อไหมครับ เกือบๆ 1 ชั่วโมง คือนานอะไรจะขนาดนั้น!!!!
กว่าเจ้าหน้าที่ Lost&Found ของ นกแอร์ จะมาถึง  ทั้งหิว ทั้งเหนื่อยมาก บินมา 6 ชั่วโมงแล้ววววว
(เพื่อนๆไม่ต้องสงสัย ทำไมบินกับ SCOOT แต่กลับต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่นกแอร์ เพราะเค้าเป็นพันธมิตรการบินกันครับ)

กว่าเจ้าหน้าที่จะออกให้แสดงความเสียหายมาให้ ใบหน้าตาแบบนี้ครับ




เดี๋ยวมาต่อนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่