มาลุ้นกันนะครับว่าเคสกระเป๋าแตกเป็นรู SCOOT จะจัดการให้เรายังไง
ไปเที่ยวโอซาก้า ด้วยความสนุกสนานเลยทีเดียว ช่วงเดือนกุมพาพันธ์อากาศกำลังดี เดินเล่นช้อปปิ้ง กินข้าวอร่อยมากกกก
แต่........ที่เพื่อนๆหลายคนถามว่า ทำไมเลือกไปสายการบินสกู๊ด เอออออ นั้นนะซิคับ (ผมเองยังสงสัยตัวเองอยู่เลย)
ขาไปก็ปกติสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่........เที่ยวเดินทางขากลับโอซาก้า TZ 297 วันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
กะว่าจะกลับบ้านด้วยความสุข พอเดินมาถึงสายพานกระเป๋าเท่านั้นแหละครับ
พบว่ากระเป๋าสัมภาระที่โหลดมากับเครื่องบินชำรุด/เสียหายอย่างรุนแรง
คือกระเป๋าแตกทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ประมาณ 12 ซม จำนวน 3 ตามมุมทั้ง 3 ด้าน เซ็งสุดขีดเลยครับ
คือลงเครื่องมาเกือบๆจะ 5 ทุ่ม ก็เหนื่อยสุดๆ หิวด้วยครับ พอเจอกระเป๋าเป็นรูขนาดนี้จะไม่อารมณ์หงุดหงิด
ระหว่างนั้น โทรแจ้งทางสนามบินให้มาดูแล อ้าวววววว ทางดอนเมืองบอกว่า SCOOT ไม่มีสำนักงานในประเทศไทย
ทำยังไงละทีนี้ คือ ปกติเวลากระเป๋าลงเครื่องมาจะมีเจ้าหน้าที่ของสายการบินนั้นๆมาคอยอำนวยความสะดวกเรื่อง กระเป๋าไม่มา กระเป๋าชำรุด
SCOOT ไม่มีนะจ๊ะ เราต้องจัดการเองทั้งหมด
คือต้องให้เจ้าหน้าที่ดอนเมืองช่วยประสานงานให้ เชื่อไหมครับ เกือบๆ 1 ชั่วโมง คือนานอะไรจะขนาดนั้น!!!!
กว่าเจ้าหน้าที่ Lost&Found ของ นกแอร์ จะมาถึง ทั้งหิว ทั้งเหนื่อยมาก บินมา 6 ชั่วโมงแล้ววววว
(เพื่อนๆไม่ต้องสงสัย ทำไมบินกับ SCOOT แต่กลับต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่นกแอร์ เพราะเค้าเป็นพันธมิตรการบินกันครับ)
กว่าเจ้าหน้าที่จะออกให้แสดงความเสียหายมาให้ ใบหน้าตาแบบนี้ครับ
เดี๋ยวมาต่อนะครับ
กระเป๋าที่โหลดมากับ SCOOT แตกทะลุเป็นรู!! แต่ไม่รับผิดชอบนะจ๊ะ!!!
ไปเที่ยวโอซาก้า ด้วยความสนุกสนานเลยทีเดียว ช่วงเดือนกุมพาพันธ์อากาศกำลังดี เดินเล่นช้อปปิ้ง กินข้าวอร่อยมากกกก
แต่........ที่เพื่อนๆหลายคนถามว่า ทำไมเลือกไปสายการบินสกู๊ด เอออออ นั้นนะซิคับ (ผมเองยังสงสัยตัวเองอยู่เลย)
ขาไปก็ปกติสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่........เที่ยวเดินทางขากลับโอซาก้า TZ 297 วันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
กะว่าจะกลับบ้านด้วยความสุข พอเดินมาถึงสายพานกระเป๋าเท่านั้นแหละครับ
พบว่ากระเป๋าสัมภาระที่โหลดมากับเครื่องบินชำรุด/เสียหายอย่างรุนแรง
คือกระเป๋าแตกทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ประมาณ 12 ซม จำนวน 3 ตามมุมทั้ง 3 ด้าน เซ็งสุดขีดเลยครับ
คือลงเครื่องมาเกือบๆจะ 5 ทุ่ม ก็เหนื่อยสุดๆ หิวด้วยครับ พอเจอกระเป๋าเป็นรูขนาดนี้จะไม่อารมณ์หงุดหงิด
ระหว่างนั้น โทรแจ้งทางสนามบินให้มาดูแล อ้าวววววว ทางดอนเมืองบอกว่า SCOOT ไม่มีสำนักงานในประเทศไทย
ทำยังไงละทีนี้ คือ ปกติเวลากระเป๋าลงเครื่องมาจะมีเจ้าหน้าที่ของสายการบินนั้นๆมาคอยอำนวยความสะดวกเรื่อง กระเป๋าไม่มา กระเป๋าชำรุด
SCOOT ไม่มีนะจ๊ะ เราต้องจัดการเองทั้งหมด
คือต้องให้เจ้าหน้าที่ดอนเมืองช่วยประสานงานให้ เชื่อไหมครับ เกือบๆ 1 ชั่วโมง คือนานอะไรจะขนาดนั้น!!!!
กว่าเจ้าหน้าที่ Lost&Found ของ นกแอร์ จะมาถึง ทั้งหิว ทั้งเหนื่อยมาก บินมา 6 ชั่วโมงแล้ววววว
(เพื่อนๆไม่ต้องสงสัย ทำไมบินกับ SCOOT แต่กลับต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่นกแอร์ เพราะเค้าเป็นพันธมิตรการบินกันครับ)
กว่าเจ้าหน้าที่จะออกให้แสดงความเสียหายมาให้ ใบหน้าตาแบบนี้ครับ
เดี๋ยวมาต่อนะครับ