รบกวนสอบถาม AIS Call Center เกี่ยวกับค่าบริการ AIS Fiber ครับ

กระทู้คำถาม
ผมทำการติดตั้ง AIS Fiber ไปเมื่อ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา  จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ใดๆ จาก AIS Fiber เลย

แต่เมื่อเช้านี้เข้าไปเช็คผ่าน application บนโทรศัพท์มือถือ  ปรากฏว่าผมมีค่าบริการค้างชำระงวดวันที่ 26 มีนาคม - 27 มีนาคม   กำหนดขำระวันที่ 22 เมษายน เป็นจำนวนเงิน 961.93 บาท โดยไม่มีรายละเอียดใดๆ เลย

1. ค่าบริการ 1 วันนี่ คุณคิดเต็มเดือนเลยเหรอครับ  แพคเกจที่ผมสมัครก็เดือนละ 899 มั้งครับ ทำไมค่าบริการ 1 วันแพงกว่าทั้งเดือนอีก
2. แล้วไม่มีนโยบายส่งใบแจ้งหนี้ที่มีรายละเอียดให้ลูกค้าหน่อยเหรอครับ  อยากจะประหยัดกระดาษส่งทางเมล์ก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่