เมื่อวันที่ 12 เมย 60 ช่วง เที่ยง ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสพาคุณพ่อใช้เล้าท์
MIRACLE FIRST CLASS LOUNGE
Bangkok Suvarnabhumi Intl(International Concourse G)เยื้องๆเล้าท์ของคาเธ่
คุณพ่อเราได้ Priority pass จากการเป็น ลูกค้าของ ธนาคาร ซึ่งบัตรใบนี้ทางธนาคารเป็นคนจัดส่งมาให้
โดยทางธนาคารแจ้งเพียงว่า มีสิทธิ์ใช้ 2 ครั้งต่อปี (1คน) หรือ 2 คน1 ครั้ง "ฟรี"
ด้วยความไม่แน่ใจ พอไปถึงเราก็พาคุณพ่อไปที่เล้าท์ ไปสอบถามกับพนักงานต้อนรับว่า
เรา : เรามีบัตร priority pass เราสามารถใช้เล้าท์ได้ใช่มั้ย (เอาบัตรให้ดู)
พนง: ค่ะ
เรา : พอดีทางธนาคารแจ้งว่าเราสามารถใช้เล้าท์ได้ฟรีต้องใช้คู่กับบัตรเครดิตมั้ยคะ
พนง: บัตรธนาคารอะไร ขอดูหน่อย
เรา : (หยิบบัตรเครดิตให้ดู)
พนง : ไม่ใช่นะอันนี้ ต้องเป็นของ ธนาคารxxx ถึงจะเข้าได้ฟรี บัตรอันนี้ไม่รับ
เรา : อ้าวแล้วเราจะสามารถใช้ใบนี้ได้มั้ย (หยิบpriority ให้) เพราะ ธนาคารแจ้งว่าเราใช้ เล้าท์ได้ฟรี
พนง: "ตามนั้นแหละค่ะ" (พร้อมกับกรอกตาบน )
เรา: เราเข้า 2 คนได้ใช่มั้ยคะ (พร้อมยื่นบัตรให้ พนง.)
พนง: "ธนาคารว่ายังไงก็ตามนั้นแหละค่ะ" (รับบัตรไปรูด) เซ็นตรงนี้.. (ด้วยหน้าตาลำคาญ และท่าทางดูถูก)
ตลอดการสนทนา พนง. แสดงออกกับเรา ด้วยท่าทางลำคาญและดูถูกอย่างชัดเจน
อาจจะเพราะเราแต่งตัวไม่หรูหรา เค้าถึงแสดอาการดูถูกขนาดนี้
ความจริงอยากจะร้องเรียนไปที่หน่วยงานของ บริษัทpriority
โดยตรง แต่เราก็ไม่เก่งพอที่จะ เล่าเรื่องเป็นภาษาอังกฤษ (ให้สามารถเห็นภาพได้ขนาดนี้)
แต่ก็อยากให้ปรับปรุงคุณภาพการบริการ
หรือ คุณ(บริษัท) มองว่าเราเป็นแค่ คนมาขอใช้ฟรี จึงไม่อยากบริการ
ถ้าเป็นแบบนั้น.. ไม่ต้องทำ contract กับบัตรเครดิต ดีมั้ย
ใช้บัตร Priority pass ที่ เล้าท์สุวรรณภูมิ บริการแย่มาก
MIRACLE FIRST CLASS LOUNGE
Bangkok Suvarnabhumi Intl(International Concourse G)เยื้องๆเล้าท์ของคาเธ่
คุณพ่อเราได้ Priority pass จากการเป็น ลูกค้าของ ธนาคาร ซึ่งบัตรใบนี้ทางธนาคารเป็นคนจัดส่งมาให้
โดยทางธนาคารแจ้งเพียงว่า มีสิทธิ์ใช้ 2 ครั้งต่อปี (1คน) หรือ 2 คน1 ครั้ง "ฟรี"
ด้วยความไม่แน่ใจ พอไปถึงเราก็พาคุณพ่อไปที่เล้าท์ ไปสอบถามกับพนักงานต้อนรับว่า
เรา : เรามีบัตร priority pass เราสามารถใช้เล้าท์ได้ใช่มั้ย (เอาบัตรให้ดู)
พนง: ค่ะ
เรา : พอดีทางธนาคารแจ้งว่าเราสามารถใช้เล้าท์ได้ฟรีต้องใช้คู่กับบัตรเครดิตมั้ยคะ
พนง: บัตรธนาคารอะไร ขอดูหน่อย
เรา : (หยิบบัตรเครดิตให้ดู)
พนง : ไม่ใช่นะอันนี้ ต้องเป็นของ ธนาคารxxx ถึงจะเข้าได้ฟรี บัตรอันนี้ไม่รับ
เรา : อ้าวแล้วเราจะสามารถใช้ใบนี้ได้มั้ย (หยิบpriority ให้) เพราะ ธนาคารแจ้งว่าเราใช้ เล้าท์ได้ฟรี
พนง: "ตามนั้นแหละค่ะ" (พร้อมกับกรอกตาบน )
เรา: เราเข้า 2 คนได้ใช่มั้ยคะ (พร้อมยื่นบัตรให้ พนง.)
พนง: "ธนาคารว่ายังไงก็ตามนั้นแหละค่ะ" (รับบัตรไปรูด) เซ็นตรงนี้.. (ด้วยหน้าตาลำคาญ และท่าทางดูถูก)
ตลอดการสนทนา พนง. แสดงออกกับเรา ด้วยท่าทางลำคาญและดูถูกอย่างชัดเจน
อาจจะเพราะเราแต่งตัวไม่หรูหรา เค้าถึงแสดอาการดูถูกขนาดนี้
ความจริงอยากจะร้องเรียนไปที่หน่วยงานของ บริษัทpriority
โดยตรง แต่เราก็ไม่เก่งพอที่จะ เล่าเรื่องเป็นภาษาอังกฤษ (ให้สามารถเห็นภาพได้ขนาดนี้)
แต่ก็อยากให้ปรับปรุงคุณภาพการบริการ
หรือ คุณ(บริษัท) มองว่าเราเป็นแค่ คนมาขอใช้ฟรี จึงไม่อยากบริการ
ถ้าเป็นแบบนั้น.. ไม่ต้องทำ contract กับบัตรเครดิต ดีมั้ย