แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ Lazada

สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์ในการได้รับบริการแย่ๆ กับทางLazada พอดีได้สั่งซื้อสินค้าฟิล์มกันรอยกล้องยี่ห้อหนึ่ง เมื่อได้รับสินค้าพบว่าจำนวนสินค้าที่ส่งมาขาดไปหนึ่งชิ้น ซึ่งไม่ตรงกับจำนวนสินค้าที่สั่งไป และได้ติดต่อไปทางบริษัท เริ่มจากการโทรหาบริษัทดังกล่าวสองรอบในเวลาทำการ ปลายสายนั้นไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด จึงติดต่อไปทางช่องแชทแต่ก็ไม่มีการตอบกลับเช่นเดิน เลยติดต่อไปทางหน้าเพจร้านค้า (มีรูปประกอบ)
ข้อความทั้งหมดที่บริษัทนี้ตอบกลับมา สำหรับผมเองคงไม่หวังอะไรอีกต่อไปอีกแล้ว เพราะคิดว่าคงไม่ได้รับสินค้าแน่นอน จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ฝากเตือนภัยถึงพี่ๆน้องที่จะเลือกใช้บริการกับทาง Lazada ให้คิดพิจารณาให้ดีเสียก่อน ก่อนที่จะโชคร้ายแบบนี้
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่