เมื่อวันที่6เม.ยที่ผ่านมา...ใช้บัตรเดบิตธ.ธนชาตไปกดที่ตู้ธ.กรุงศรี สาขาจุฬา 42 เขตปทุมวัน(แถวๆม.จุฬา)อะไรเกิดขึ้นรู้มั้ย!!!...ผ่ามๆๆ!!เงินไม่ออกจ้าาาา~เอาล่ะสิ???เงินก็จำเป็นต้องใช้???...โทรไปแจ้งธ.ธนชาตก่อน~~~แจ้งนู่นนี่นั่นเสร็จปุ๊บ>>โทรไปธ.ธนาคารกรุงศรีด้วยว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ๆๆๆ(เผื่อว่าจะทั้ง2ธนาคารรับเรื่องพร้อมกันจะคืนเงินไวขึ้น)..ทางธนาคารธนาคารธนชาตแจ้งว่าต้องใช้เวลา7วันทำการในการตรวจสอบ?????...เงินพันกว่าบาทใช้เวลาตรวจสอบ7วัน?????...ถ้าพันล้านบาทคงรอไปจนลูกโตมั้ง!!??...หลังจากวันที่6เม.ย พยายามตามเรื่องทุกวันๆๆๆสิ่งที่ได้คือคำตอบเดิมๆๆที่ไม่ว่าโลกจะหมุนไปแค่ไหนก็จะตอบแบบนี้>>>>แล้วการติดต่อแต่ละครั้งไม่ใช่ธนาคารเดียวนะครับ!!!ทั้งสองธนาคารเลยยยยย...ยิ่ง ธนาคารกรุงศรีนี่หนักเลยอย่าให้พูด!!!...ผมเคยเป็นลูกค้าเก่ากรุงศรี>>>ดีจนผมเลิกใช้...ทำธุรกรรมในมือถือส่งรหัส OTPมาให้>>เราก็กดตามที่ให้>>>รหัสผิด!!??>>>ยึดเงินด้วย???...เอาไปแค่ตัวอย่างเดียวก่อนสำหรับกรุงศรี....ผมต้องการถามทั้งสองธนาคารว่าไอ้ปัญหาแค่นี้คุณใช้เวลาในการตรวจสอบยาวนานไปมั้ยแล้วรายละเอียดที่ให้ไปไม่ได้ช่วยให้การทำงานของพวกคุณเร็วขึ้นเลยเหรอ?????...เรื่องนี้คงไม่สำคัญถ้าพวกคุณไม่คิดจะพัฒนา
ธ.ธนชาตกับธ.กรุงศรี