CRF250RallyออกมาขายแทนAX-1 250 หรือเปล่า/suzuki yamaha จะกลับมาขายวิบากอีกใหม

ตามหัวข้อล่ะครับ ผมสนใจ CRF250Rally เพราะตะก่อนเคยคร่อม AX-1 250 ช่วงนึง แต่มันหาอะไหล่ยาก
ตอนนี้ผมก็เหลือ MTX200R กับ DT175 สตาร์ทแค่ก่อนเอาไปต่อทะเบียน แต่วิบากช่วงล่างมันก็ไม่ค่อยนุ่ม
แต่ยอมรับว่า AX1 มันนุ่มกว่า enduro อย่าง Mtx DT (หรือพวก baja ก็ไม่นุ่มเท่านะ คงเพราะเรื่องช่วงล่างกึ่งลุย และยางหน้ากว้าง)
แต่มาเดี๋ยวนี้ ไม่เห็นมีรุ่นใหม่มาขายแทน honda AX1 ,yamha tdr250เลย(นับ250 นะครับ ส่วนพวก africa twin มันใหญ่ไป คนละคลาส)

แต่มาเห็น  CRF250Rally นี่สนใจ แต่เห็นมันเหมือนเอา CRF250 มาแต่งมากกว่า ตามสไตล์ฮอนด้า ที่เริ่มจะใช้โครงน้อยๆแตกหลายโมเดล
(แต่ก็รู้นะว่ามันเปลี่ยนชิ้นส่วนเยอะเลย) ดูอย่างยางหน้า ัยงแค่ 3.0x21  ซึ่งจริงๆถ้าจะวิ่งยาวจะนุ่มสู้หน้า 110 ได้หรือเปล่า

เลยเป็นที่มาของคำถามว่า CRF250 rally ตั้งใจทำออกมาขายแทนตลาดเดิมของ AX-1 250 หรือเปล่า ช่วงล่างจะนุ่มๆวิ่งยาวได้ใหม
หรือถ้าไม่ใช่ ฮออนด้าผลิตรุ่นอะไรมาแทน ax1 ครับ แล้วฝั่ง yamaha ทำ xtz250 tenere ออกมาแทน TDR250 ใช่ใหมครับ
แล้วต่อไป จะยังมีรถพวก วิบากหรือกึ่งลุยเพิ่มเข้ามาใหมครับ suzuki กับแยมจะกลับมาทำวิบากใหมครับ
(ขอแค่ 250 นะครับ พวกใหญ่ๆผมไม่เล่นละครับ ไม่มีแรงจะเอามันโดดละครับ แค่ yam เอาxtz150 มาแข่ง kawasaki klx150bf ผมก็ดีใจแล้ว 555)
กับอีกข้อนึง ตระกูล CRK KLX มีโอกาสอัพเป็น 300 บ้างใหมครับ รบกวนเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
น่าจะตั้งใจให้มาเป็นคลาส enduro touring advanture ไปในตัวเดียวกันไปเลย
ส่วนตัว ผมจับเปลี่ยนล้อ 17 ยางกึ่งวิบาก เสริมเบาะใหม่ ใส่กล่องท้าย บอกเลยว่าทำแค่นี้มันก็เป็นรถ touring adv ที่ดีมากๆคันนึงละครับ
ส่วนไครจะเอาไปทำอะไร ทรงไหนต่อ มันก็ไปใด้ต่อเรื่อยๆ
ทำแบบนี้ผมว่าดีนะ เพราะอะใหล่เราใช้จากรุ่น L M ใด้เยอะมาก และราคาก็ถูกมากๆด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่