การไร้ความรับผิดชอบของมาเลเซียแอร์ไลน์

สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนของเรานะคะ
https://m.ppantip.com/topic/36312522/
จนท.บอกเราว่าจะเปลี่ยนตั๋วให้เป็นของ TG และจะโทรติดต่อกลับเรามาภายในเย็นวันศุกร์หรือไม่ก็วันจันทร์ จนถึงตอนนี้ไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากจนท.เลยค่ะ เราโทรไปเองวันนี้หลายครั้งมากตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ ไม่ได้ความคืบหน้าใดๆ บอกแต่ว่ารอคอนเฟิร์ม ยังไม่ชัวร์ว่าจะได้ตั๋วไฟลท์นี้หรือไม่ และบอกเราให้ติดต่อมาอีกทีพรุ่งนี้ คือแย่มากค่ะ เราจะบินพุธที่ 12 เมษายน 2560 นี้นะคะ จนถึง ณ ตอนนี้ 10 เมษายน 2560 คุณยังไม่มีตั๋วให้เราเลย การตอบคำถาม การจัดการของพนักงานแย่มาก โยนกันไปมาหาข้อสรุปไม่ได้ เราเลยโทรไปถามทาง TG เขาบอกว่าไม่มีการทำการจองข้อมูลของเราเข้ามา ตอนนี้ร้อนใจมากค่ะ เพราะมันเป็นไปไม่ได้ว่าผ่านมา 4 วันแล้วยังไม่คอนเฟิร์มตั๋ว

อยากทราบว่าหากเจอกรณีแบบนี้เราสามารถร้องเรียนขอค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมและบัตรต่างๆ ที่เราจองไปได้มั้ยคะ คือตอนนี้เหนื่อยที่จะติดต่อกับคนพวกนี้แล้วจริงๆ โทรเป็นสิบสายไม่ได้ความคืบหน้าอะไร

สุดท้ายนี้ใครจะจองสายการบินนี้คิดดีๆ นะคะ และเราก็ขออวยพรให้สายการบินนี้เจริญลงๆ และพังพินาศในเร็ววันนี้แล้วกันนะคะ อย่าอยู่สร้างความเดือดร้อนให้ลูกค้าแบบนี้เลยค่ะ ชื่อเสียงเสียหายมาตั้งแต่ตอนเครื่องบินหาย แต่ไม่คิดจะปรับปรุงเรื่องการบริการ ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยกันแบนด์สายการบินนี้กันเถอะค่ะ อย่าปล่อยให้ลอยนวลสร้างความเดือดร้อนให้คนไทยอีกเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่