https://ppantip.com/topic/36305689
https://ppantip.com/topic/36309758
กระทู้แรกแจ้งไปตั้งแต่วันพุธ จนถึง ณ ขณะนี้ ยังคงโดน บีบ Bandwidth สปีดดาวน์โหลดจากเว็บฝากไฟล์ต่างประเทศ
FTTx 50 Mbps โหลดยังไงๆ เวลาใดๆ ก็ได้ไม่เกิน 1.50 MB/s
แคปหน้าจอการดาวน์โหลดสดๆร้อนๆมาให้ดูเลย ได้เท่าเนี้ยะ ?
ไม่มีการพูดลอยๆ ลองให้คนอื่นๆที่ใช้ ISP อื่น ทดลองโหลดจากเว็บฝากไฟล์ต่างประเทศที่ว่า ซึ่งข้าพเจ้าสมัครเสียเงินเป็นผู้ใช้พรีเมียม
FTTx ISP อื่นที่ใช้ แพคเกจสปีด 50 Mbps เหมือนข้าพเจ้า ทดลองโหลดดู ค่าเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 5-6MB/s
ซึ่งเป็นค่าปกติที่ข้าพเจ้าเคยดาวน์โหลดได้ ประมาณ 5-6 MB/s นิดๆ ตลอด
FTTx ของ ISP อื่น สปีดดาวน์โหลดได้ถึง 8MB/s ก็มี ทดลองโดย log in ของข้าพเจ้าที่สมัครเสียเงินเป็นผู้ใช้พรีเมียม
เป็นอันว่าปัญหาสปีดดาวน์โหลดไม่น่าจะเป็นเพราะเว็บฝากไฟล์ต่างประเทศที่ข้าพเจ้าสมัครเสียเงินเป็นผู้ใช้พรีเมียมต้นทาง
แต่เป็นที่ ISP ปลายทางที่รับที่ข้าพเจ้าใช้งานเป็นแน่...
ได้รับการโทรกลับมาจากจนท.ทั่วไปทุกครั้ง ยังไม่เคยได้คุยดีเทลเองกับฝ่าย engineer หรือฝ่าย Network ที่ดูแลลิงก์ต่างประเทศเลย
ถ้าแก้ไข้ให้ไม่ได้หรือไร้การติดต่อกลับโดยผู้เชี่ยวชาญ ข้าพเจ้าก็อยากทำเรื่องขอยกเลิกเลยดีกว่า
ใช้งานครบปีหรือเกินปีแล้ว...
ถ้าจะยกเลิก AIS Fibre พื้นที่หาดใหญ่ เพราะโดน บีบ Bandwidth สปีดดาวน์โหลดจากเว็บฝากไฟล์ต่างประเทศ ต้องทำอย่างไร...
https://ppantip.com/topic/36309758
กระทู้แรกแจ้งไปตั้งแต่วันพุธ จนถึง ณ ขณะนี้ ยังคงโดน บีบ Bandwidth สปีดดาวน์โหลดจากเว็บฝากไฟล์ต่างประเทศ
FTTx 50 Mbps โหลดยังไงๆ เวลาใดๆ ก็ได้ไม่เกิน 1.50 MB/s
แคปหน้าจอการดาวน์โหลดสดๆร้อนๆมาให้ดูเลย ได้เท่าเนี้ยะ ?
ไม่มีการพูดลอยๆ ลองให้คนอื่นๆที่ใช้ ISP อื่น ทดลองโหลดจากเว็บฝากไฟล์ต่างประเทศที่ว่า ซึ่งข้าพเจ้าสมัครเสียเงินเป็นผู้ใช้พรีเมียม
FTTx ISP อื่นที่ใช้ แพคเกจสปีด 50 Mbps เหมือนข้าพเจ้า ทดลองโหลดดู ค่าเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 5-6MB/s
ซึ่งเป็นค่าปกติที่ข้าพเจ้าเคยดาวน์โหลดได้ ประมาณ 5-6 MB/s นิดๆ ตลอด
FTTx ของ ISP อื่น สปีดดาวน์โหลดได้ถึง 8MB/s ก็มี ทดลองโดย log in ของข้าพเจ้าที่สมัครเสียเงินเป็นผู้ใช้พรีเมียม
เป็นอันว่าปัญหาสปีดดาวน์โหลดไม่น่าจะเป็นเพราะเว็บฝากไฟล์ต่างประเทศที่ข้าพเจ้าสมัครเสียเงินเป็นผู้ใช้พรีเมียมต้นทาง
แต่เป็นที่ ISP ปลายทางที่รับที่ข้าพเจ้าใช้งานเป็นแน่...
ได้รับการโทรกลับมาจากจนท.ทั่วไปทุกครั้ง ยังไม่เคยได้คุยดีเทลเองกับฝ่าย engineer หรือฝ่าย Network ที่ดูแลลิงก์ต่างประเทศเลย
ถ้าแก้ไข้ให้ไม่ได้หรือไร้การติดต่อกลับโดยผู้เชี่ยวชาญ ข้าพเจ้าก็อยากทำเรื่องขอยกเลิกเลยดีกว่า
ใช้งานครบปีหรือเกินปีแล้ว...