[CR] เห็นกระทู้Coldplayแล้ว จะเล่าประสบการณ์Charlie puthบ้าง กร่อยพอๆกัน

เห็นกระทุ้coldplayกับงานที่จัดการระบบห่วยแตกอยากจะบอกว่าbecteroนี่หลายคดีแล้วนะ... เจอกันตัวตอนCharlie puth เมื่อเดือน8ปีก่อน ผมซื้อเป็นบัตรmeet&greet ซึ่งทางผู้จัดไม่มีรายละเอียดอะไรบอกเลย มีเพียงแค่เมลมาสั้นๆว่าให้ไปกี่โมง เราก็ไปตามเวลาที่ได้เมล ซึ่งงานจัดที่Gmm live house พอขึ้นบันไดเลื่อนมาจะมีทีมงานยืนอยู่2-3คนคอยต้อนคนเข้างาน ซึ่งด้านหน้าผมเป็นตู้ขายตั๋ว ขวามือเป็นฮอลที่จะแสดง ซ้ายมือเป็นซุ้มไทยประกันชีวิตที่มีป้ายเขียนสั้นๆว่าลงทะเบียน โดยไม่บอกว่าลงทะเบียนอะไร ซึ่งโดยสามัญสำนึกของคนทั่วไป ก็คงคิดว่าเป็นลงทะเบียนทำประกันของเมือยไทยประกันชีวิต ผมก็ตรงดิ่งไปถามว่าMeet&Greet เข้าแถวไหนครับ พร้อมกับยื่นบัตรให้ดู พนักงานคนนึงก็พาผมไปนั่งรอท้ายแถวที่ยาวมากๆด้านหลังฮอลที่เป็นจุดอับ มองไม่เห็นด้านหน้า นั่งรอไปได้ครึ่งชม.จนถึงเวลาตามที่เมลมาว่าเข้าMeet&greetแล้ว ซึ่งในครึ่งชม.ที่นั่งรอ ผมก็เดินมาถามทางพนักงานสองสามรอบว่าทำไมให้นั่งรอนาน ไม่มีเช็คชื่อหรอ ก็ได้คำตอบว่านั่งรอไปก่อนยังไม่ถึงคิว พอเลยเวลาMeet&greetไปได้15นาที ผมรอไม่ไหว ลุกไปโวยวายจนguardคนนึงที่ได้ทราบเรื่องวอไปถามให้ ซึ่งจริงๆไม่ใช่หน้าที่การ์ดเลย จนได้เรื่องว่าไอแถวที่ผมโดนไล่มานั่งรอเนี่ยเป็นแถวรอเข้าคอน ซึ่งแถวmeet&greetเนี่ยเข้าไปพบชาร์ลีหมดแล้ว และไอตรงที่ผมโดนไล่ไปนั่งรอเนี่ยมองอะไรไม่เห็นเลย เสียงประกาศก็ไม่มี ไม่รู้ความเป็นไปของหน้าฮอลเลย ปรากฏได้คำตอบว่าถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ไม่มาลงทะเบียนที่ซุ่มไทยประกันชีวิต ก็โวยดิ ป้ายก็ไม่ชัดเจนว่าลงทะเบียนอะไร ถามพนักงานพร้อมโชว์บัตรก็พาเราไปนั่งท้ายแถวเองนะ พอเรื่องเป็บแบบนี้เข้าก็โวยให้ผู้เกี่ยวข้องมาแสดงความรับผิดชอบ แต่คำตอบที่ได้รับเป็นคำประชดว่า คนอื่นก็ได้meet&greetหมด มีน้องไม่ได้เข้าคนเดียว ผมก็ไม่ยอมดิ เออถ้าเป็นความผิดเรามาสายว่าไปอย่างแต่นี่เรามาก่อนเวลาอีก แล้วพรักงานคุณไม่ใช่หรอที่พาไปรอตรงนั้น ในเมลก็ไม่บอกอะไร บอกแค่ว่ามากี่โมง เบอรก็มีไม่มีการโทรตามเลย สุดท้ายได้คำตอบว่า ทำไมน้องไม่ไปถามจนท.ฝรั่งของทางค่าย ถามจนทคนไทยของbecteroเขาไม่รู้เรื่อง วันนั้นปรี้ดแตกครับ พูดแบบนี้ได้ไง ถ้าคนมาดูต้องเดินเรื่องเองหมดแบบนี้ แล้วถ้าถามจนทคนไทยไม่ได้ แล้วหลังเสื้อจนทมีป้ายneed help ask us ทำไม ถ้าไม่รู้เรื่องจริงทำไมไม่ถามผู้ที่เกี่ยวข้อง ตอบส่งๆไล่เราไปท้ายแถวทำไม แล้วขึ้นป้ายทำไมว่าbecteroจัด ถ้าจะโยนความผิดให้ค่ายเพลงกับลูกค้า สุดท้ายได้คำประชดประชันว่า จะดูการแสดงไหม หรือจะบ่นอยู่ตรงนี้(ตอนนั้นใกล้เวลาแสดงแล้ว) เราก็ยิ่งขึ้นกว่าเก่าดิ จนสุดท้ายมีจนท.ของทางเมืองนอกมาได้ยินเข้า เขาเลยบอกว่าเป็นไปได้ว่าอาจจะให้เข้าพบหลังงานจบ ผมก็บอกไม่ต้องการอะไรมากเสียเงินมาแล้วขอถ่ายรูปกับชาร์ลีก็พอ เขาก็บอกว่าต้องให้คนเป็นmanagerงานซึ่งเป็นคนของbecteroเดินเรื่องให้ เขาไม่มีอำนาจตรงนี้ เดี๋ยวเขาไปฝากเรื่องไว้ให้ ผมก็ขอบคุณเขาไปแล้วเข้าไปชมการแสดงจนถึงเพลงสุดท้ายผมก็ออกมาก่อนเพื่อมาตามหาmanagerงาน แต่ก็มีพนักงานออกมารับหน้าแทนบอกให้นั่งรอตรงทางเข้าbackstageก่อน นั่งรอจนคนดูข้างในถยอยออกมากัน เลยไปคุยกับทางจนทอีกครั้งเขาก็บอกว่ารอไปก่อน จนรอไปเกือบครึ่งชม ผมก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ป่านนี้ศิลปินขึ้นรถตู้กลับรร.แล้ว สักพักmanagerคนนั้นเดินออกมาจากหลังเวทีเห็นผมก็พูดประมาณว่าอ้าวยังไม่ได้เข้าพบอีกหรอ รอแปปนึงนะ แล้วก็เดินไปตอกบัตรออกแล้วเดินเข้าห้างไป จนเขาเก็บอะไรหมดแล้ว คนดูออกไปหมดแล้ว ผมก็เลยเดินไปโวยกับทางพนักงานที่เหลือที่กำลังจะกลับบ้าน เขาก็บอกงั้นต้องไปส่งเรื่องไปทางค่ายเพลงเองว่าจะรับเงินค่าmeet&greetคืนยังไง (เห้ยหลอกนั่งรอไม่พอให้เดินเรื่องเองอีกไม่คิดจะรับผิดชอบหน่อยหรอ) จนคืนนั้นผมเมลไปหาค่ายเพลงเป็นภาษาอังกฤษ จนได้คำตอบมาส่าbecteroเป็นผู้รับผิดชอบ เดี๋ยวเขาให้becteroติดต่อมา หลายวันต่อมาก็ได้เมลจากbecteroว่าจะมีจนทติดต่อกลับ จนผ่านมา8เดือนแล้วไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น จนผมเบื่อที่จะตามเรื่องละ เพราะรู้ไม่ได้คืนแล้ว ชาร์ลีก็กลับประเทศไปแล้ว... ฝากไว้นะครับ อย่าได้ทำแบบนี้กับลูกค้าอีกเราเสียเงินมาดูครับไม่ได้มาฟรี คุณจะมาอ้างคนอื่นได้ดูทำไมผมไม่ได้ดูไม่ได้ ความผิดไม่ได้เกิดจากตัวผมนะครับ พนักงานคุณพาผมไปเอง ผมไม่ใช่ผู้จัดงานจะไปทราบได้อย่างไรว่าตรงไหนๆ รายละเอียดก็ไม่มี ป้ายก็ไม่ชัดเจน วันหลังเขียนดิ ลงทะเบียนmeet&greet แล้วอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ครับไม่ใช่มาประชดประชันลูกค้า แล้วยิ่งพนักงานควรจะทราบข้อมูลงานครับไม่ใช่ตอบส่งๆ ฝากไว้ด้วยละกัน อย่าได้ทำแบบนี้กับใครอีก
ชื่อสินค้า:   Bectero
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่