เติมเงินผ่าน linepay แต่ไม่เห็นได้เงินคืน สอบถามไปก็เงียบ

กระทู้คำถาม
พอดีเราเห็นโฆษณาตัวนี้ใน line ของ Rabbit LINE Pay เมื่อวันที่ 16/1/60


กดเข้าไปดูเงื่อนไข เสียดายที่ไม่ได้แคปหน้าจอไว้ ทางไลน์เอาออกไปแล้ว
บอกว่าเติมครั้งละ 100 บาทขึ้นไป 3 ครั้ง ต่อ 1 สิทธิ ต่อ 1 แคมเปญ
ถ้าเติมจากบัญชี rabbit line pay จะได้รับเงินคืนสูงสุด 100 บาท
ถ้าเติมจากบัตรเครดิต จะได้รับเงินคืนสูงสุด 50 บาท
โดยเงินจะคืนเข้าบัญชี rabbit line pay ภายหลังจบรายการภายใน 7 วัน
แต่ก่อนหน้านี้ เคยมีโปรโมชั่นแบบนี้ออกมาแล้ว
เราเติมเงินแล้ว กว่าจะได้เงินคืนปาไป 14 วัน

เนื่องจากเงื่อนไขไม่ยุ่งยากและก่อนหน้านี้เคยได้รับเงินคืนตามเงื่อนไข
เราเลยเอาบัญชี line ของคนทั้งบ้านเติมเงินไป
โดยโอนเงินจากบัญชีเข้าบัญชี rabbit line pay แล้วเติมเงิน 200 บาท 200 บาท 100 บาท
เติม 3 ครั้ง รวม 500 บาท ซึ่งควรจะได้รับเงินคืนตามเงื่อนไข 100 บาท
จัดไปหมดทุกบัญชี line ในบ้านก็ 500 บาท 5 บัญชี 2500 บาท หวังว่าจะได้เงินคืน 500 บาท

ต่อมา วันที่ 24/2/60 เห็นโฆษณาตัวนี้ ทาง line อีก


เนื่องจากโปรเดิม เติมตั้งแต่ 16 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์
กลัวซ้ำซ้อนกัน เลยเข้าไปดูเงื่อนไข
อันนี้ทาง line ยังไม่ได้เอาออก เลยแคปได้อยู่


ไม่มีเงื่อนไขที่บอกว่า ถ้าเคยได้รับเงินคืนจากโปรก่อนหน้านี้แล้ว จะไม่ได้อีก
ก็เลยจัดอีก เติมเบอร์ละ 200 บาท จาก line ในบ้าน 5 เบอร์อีกเหมือนเคย

เสร็จแล้วก็รอ เพราะก่อนหน้านี้กว่าจะคืน 14 วันทำการ เกือบเดือนแค่นั้นเอง

เรารอจน 27/3/60 เกิน 14 วันทำการ
ยังไม่มีเงินคืนเข้าบัญชี rabbit line pay
เลยไปกรอกข้อความสอบถามทาง
https://contact.line.me/th/

มีอีเมล์ตอบรับอัตโนมัติว่าทาง line ได้รับข้อมูลเรียบร้อย
แล้วก็เงียบหายไปเลย ไม่มีการคืนเงินใด ๆ

ต่อมา 3/4/60 เราลองโทรเข้า 02-333-3388
เขาขอเวลาตรวจสอบ

เราเลยอยากรู้ว่า มีใครเติมเงินตามโปรนี้แล้วได้รับเงินคืนบ้างคะ
ก่อนหน้านี้เราเติมจากโปรอื่น ๆ ของ rabbit line pay
ก็ได้รับเงินคืนตามโปรมาตลอด แต่ได้รับช้ามาก ๆ ช้ากว่าที่โปรแจ้งทุกครั้ง
รอบนี้เลยอยากรู้ว่า ทาง line จะคืนเงินตามโปรให้ไหม
เพราะเงินคืนทั้งหมด จาก 5 เบอร์ ก็ 1000 บาทเลยอ่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่