POWER BUY !! ส่งเปลี่ยนสินค้าต่างสาขา ไม่ได้หรอครับ

เรื่องมีอยู่ว่า
ผมอยู่ขอนแก่น ได้ติดต่อซื้อกล้องที่สาขาขอนแก่น จนท.แจ้งไม่มีของที่นี่ แต่สั่งออร์เดอร์จากสาขาอื่นเข้ามาได้
เนื่องด้วยผมต้องการใช้งานด่วน จึงให้ผู้ใหญ่ที่ กทม.ซื้อมา จากสาขา west gate โดยชื่อใบรับประกันเป็นข้อมูลผมทั้งหมด และมอบให้ จนท.เป็นผู้เช็คของให้เลย
ทั้งนี้เมื่อผู้ใหญ่เอาของมาให้ผมที่ขอนแก่น รับของแล้ว ปรากฏว่า ถ่ายภาพได้ไม่กี่ภาพ พบปัญหา จอมีเส้น เครื่องสั่น ซึ่งชัดเจนมากๆครับ
ซึ่งเมื่อพบปัญหาผมจึงจะเข้าติดต่อเปลี่ยนสินค้าที่สาขาสะดวกใกล้บ้าน แต่ได้คำตอบว่า "บริษัทไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้าต่างสาขา"
ขอโทษนะครับ POWER BUY คุณเปลี่ยนสินค้าต่างสาขาไม่ได้ แต่ทำไมสั่งออร์เดอร์จากสาขาอื่นเข้ามาได้ล่ะครับ ถ้า POWER BUY อำนวยความสะดวกจุดนี้ไม่ได้แล้วจะเปิดสาขามากมายทั่วประเทศทำไมล่ะครับ
ส่วนตัวของผมอุดหนุนคุณ ก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ สินค้าราคาครึ่งแสน สำหรับผมนี่เก็บเงินมาครึ่งปีเลยนะครับ  ซึ่งในส่วนนี้ผมก็ Fail มากพออยู่แล้วนะครับ
อย่าหาว่าผมเปรียบเทียบเลยนะครับ banana it ,JIB  ขาย สินค้า it เหมือนกัน ยังเปลี่ยนข้ามสาขากันได้เลยครับ เค้าก็แค่แจ้งโอนของผ่านสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และในทุกๆวันคุณก็ต้องรับของเข้าจากคลังสินค้าใหญ่ เข้าสาขาคุณอยู่แล้วไม่ใช่หรอครับ
รบกวน เห็นใจลูกค้าด้วยเถิดครับ เสียเงินไปแล้ว ของที่ได้มาก็พังอีก ขอความกรุณาเถอะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Power Buy คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่