ใช้รถ ISUZU DMAX 2.5 ก่อน Commonrail อยู่ครับ ตอนเปลี่ยน Batt ช่างวัดไฟที่ ขั้ว batt ได้ 13.15V - 14.1V

ใช้รถ ISUZU DMAX 2.5 ก่อน Commonrail อยู่ครับ ตอนเปลี่ยน Batt ช่างวัดไฟที่ ขั้ว batt ได้ 13.15V - 14.1V
โดยเมื่อติดเครื่อง เดินเบา ไม่เปิดอุปกรณ์ไฟฟ้า วัดไฟที่ขั๋วแบตใหม่ได้ 13.2-13.3 ครับ
เมื่อเปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด เปิดไฟหน้า ไฟกระพริบ ยังไม่เหยียบคันเร่งวัดได้ 13.15V - 13.2V ครับ
เมื่อเปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด เปิดไฟหน้า ไฟกระพริบ เหยียบคันเร่งวัดไป 2000 รอบได้ 13.2V - 13.6V ครับ
เมื่อเปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด เปิดไฟหน้า ไฟกระพริบ เหยียบคันเร่งวัดไป 3000 รอบได้ 13.2V - 14.1V ครับ
คนที่มาเปลี่ยนแบต เขียนในใบเสร็จว่าไม่รับประกัน แบตเตอรี่ เนื่องจาก ไดชาร์จ เสื่อม จึงไม่รับประกัน battery ให้ครับ

ผมจึงสอบถาม พี่ๆ เพื่อนๆ แนะนำร้านซ่อม ได ชาร์จ ให้ผมด้วยครับ ผมจะรีบไปซ่อมครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Isuzu ซ่อมบำรุงรถยนต์ อู่ซ่อมรถ รถกระบะ อะไหล่รถ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่