ใช้รถ ISUZU DMAX 2.5 ก่อน Commonrail อยู่ครับ ตอนเปลี่ยน Batt ช่างวัดไฟที่ ขั้ว batt ได้ 13.15V - 14.1V
โดยเมื่อติดเครื่อง เดินเบา ไม่เปิดอุปกรณ์ไฟฟ้า วัดไฟที่ขั๋วแบตใหม่ได้ 13.2-13.3 ครับ
เมื่อเปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด เปิดไฟหน้า ไฟกระพริบ ยังไม่เหยียบคันเร่งวัดได้ 13.15V - 13.2V ครับ
เมื่อเปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด เปิดไฟหน้า ไฟกระพริบ เหยียบคันเร่งวัดไป 2000 รอบได้ 13.2V - 13.6V ครับ
เมื่อเปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด เปิดไฟหน้า ไฟกระพริบ เหยียบคันเร่งวัดไป 3000 รอบได้ 13.2V - 14.1V ครับ
คนที่มาเปลี่ยนแบต เขียนในใบเสร็จว่าไม่รับประกัน แบตเตอรี่ เนื่องจาก ไดชาร์จ เสื่อม จึงไม่รับประกัน battery ให้ครับ
ผมจึงสอบถาม พี่ๆ เพื่อนๆ แนะนำร้านซ่อม ได ชาร์จ ให้ผมด้วยครับ ผมจะรีบไปซ่อมครับ
ใช้รถ ISUZU DMAX 2.5 ก่อน Commonrail อยู่ครับ ตอนเปลี่ยน Batt ช่างวัดไฟที่ ขั้ว batt ได้ 13.15V - 14.1V
โดยเมื่อติดเครื่อง เดินเบา ไม่เปิดอุปกรณ์ไฟฟ้า วัดไฟที่ขั๋วแบตใหม่ได้ 13.2-13.3 ครับ
เมื่อเปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด เปิดไฟหน้า ไฟกระพริบ ยังไม่เหยียบคันเร่งวัดได้ 13.15V - 13.2V ครับ
เมื่อเปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด เปิดไฟหน้า ไฟกระพริบ เหยียบคันเร่งวัดไป 2000 รอบได้ 13.2V - 13.6V ครับ
เมื่อเปิดแอร์แรงสุด พัดลมแรงสุด เปิดไฟหน้า ไฟกระพริบ เหยียบคันเร่งวัดไป 3000 รอบได้ 13.2V - 14.1V ครับ
คนที่มาเปลี่ยนแบต เขียนในใบเสร็จว่าไม่รับประกัน แบตเตอรี่ เนื่องจาก ไดชาร์จ เสื่อม จึงไม่รับประกัน battery ให้ครับ
ผมจึงสอบถาม พี่ๆ เพื่อนๆ แนะนำร้านซ่อม ได ชาร์จ ให้ผมด้วยครับ ผมจะรีบไปซ่อมครับ