ขอเกริ่นเรื่องคร่าวๆนะครับ
เดิมผมใช้งานดีแทคมาตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี รู้สึกพอใจในราคาโปรโมชั่น และคุณภาพสัญญาณ จนมาเมื่อช่วงต้นปีผมได้ย้ายไปอยู่คอนโดแถวๆลาดพร้าว พบว่าสัญญาณค่อนข้างอ่อนมากถึงมากที่สุด เวลาคนโทรเข้ามาจะติดบ้างไม่ติดบ้าง และผมทนใช้มาจนถึงปัจจุบัน จึงได้ส่งเรื่องหาทางดีแทค (ต่อไปนี้ผมจะให้ดูเนื้อหาที่ผมคุยกับทางดีแทคนะครับ)
หลังจากนั้นผมก็ให้ข้อมูลดีแทคกลับไป วันที่ 27/3/60 ก็ได้รับ SMS ตามรูปครับ
ผมจึงหยุดติดต่อไปอีก 1 วัน เพื่อให้ทางดีแทคตรวจสอบข้อมูลแล้วติดต่อกลับมา จนวันที่ 29/3/60 ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาผมจึงสอบถามไปทางหลังไมค์
ผมเริ่มหมดความอดทนกับคำตอบเดิมๆ จึงสอบถามข้อมูลการขอย้ายค่าย
จากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าขอให้ทางดีแทคดูแลเรื่องสัญญาณให้ก่อน โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าขอเวลา 2-3 วัน หากสัญญาณยังไม่ดีขึ้นหรือยังไม่ได้กำหนดการแก้ไขสัญญาณจะทำเรื่องย้ายค่ายได้ ผมก็ใจเย็นรอคำตอบ จนถึงวันที่ 2/4/60 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ผมจึงหลังไมค์ไปอีกครั้ง
จากคำตอบของทางเจ้าหน้าที่ใช้ระยะเวลาประมาณ 3 เดือนในการแก้ปัญหาเรื่องสัญญาณ ซึ่งผมเข้าใจในกระบวนการนี้นะครับ แต่ 3 เดือนกับสิ่งที่ผมต้องทนใช้สัญญาณที่ไม่ดีผมก็ไม่โอเค ผมจึงยืนยันขอย้ายค่ายกับทางดีแทค ซึ่งทุกอย่างจบลงด้วยดี
แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นั้นครับ หลังจากที่ผมทำเรื่องย้ายค่ายทุกอย่างเสร็จภายในวันที่ 2/4/60 แล้ว ผมก็รอขั้นตอนการย้ายค่ายตามปกติ แต่วันถัดมามีการติดต่อจากดีแทคเพื่อขอให้ผมอยู่ต่อถึง 2 ครั้ง มีช่วงเช้ากับช่วงเย็น ซึ่งผมยืนยันไปตั้งแต่วันที่ผมย้ายค่ายแล้วว่าผมต้องการย้ายเครือค่าย
ช่วงเย็นก็มี SMS จากทาง AIS แจ้งว่าเบอร์ผมอยู่ระหว่างอนุมัติ ซึ่งผมคิดว่าไม่น่าจะติดอะไรแล้ว สักพักก็มี SMS จากดีแทคส่งโปรโมชั่นพิเศษมาให้กดเพื่ออยู่ต่อกับดีแทค
สุดท้าย AIS แจ้งว่าเบอร์ผมรอการตรวจสอบจากทางดีแทคอยู่ บอกตามตรงจุดนี้ผมหงุดหงิดมาก จึงหลังไมค์ไปหาทางดีแทค
หลังจากนั้นทางดีแทคก็ไม่ตอบหลังไมค์ผมเลย ผมจึงติดต่อไปยังศูนย์บริการย้ายค่ายของดีแทค เพื่อสอบถามข้อมูล
ขอเปรียบเทียบเบอร์ของเพื่อนผมที่อยู่คอนโดเดียวกัน เจอปัญหาสัญญาณเหมือนกัน เค้าไปทำเรื่องวันอาทิตย์ ทางดีแทคดำเนินการวันจันทร์ วันอังคารเพื่อนผมได้ใช้เครือข่ายใหม่แล้ว โดยไม่มีการยื้อจากดีแทคเลย
ซึ่งทำไมของผมทำเรื่องวันอาทิตย์เหมือนกัน แต่ยังดำเนินการไม่เสร็จครับ ผมไม่เข้าใจเลย
จนตอนนี้ทางดีแทคก็ยังคงเงียบอยู่ ยังรบกวนติดต่อผมกลับมาด้วยนะครับดีแทค
ดีแทค คุณยื้อผมหรือเปล่า จนทำให้การย้ายค่ายล่าช้า ผมเสียความรู้สึกมากครับ
เดิมผมใช้งานดีแทคมาตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี รู้สึกพอใจในราคาโปรโมชั่น และคุณภาพสัญญาณ จนมาเมื่อช่วงต้นปีผมได้ย้ายไปอยู่คอนโดแถวๆลาดพร้าว พบว่าสัญญาณค่อนข้างอ่อนมากถึงมากที่สุด เวลาคนโทรเข้ามาจะติดบ้างไม่ติดบ้าง และผมทนใช้มาจนถึงปัจจุบัน จึงได้ส่งเรื่องหาทางดีแทค (ต่อไปนี้ผมจะให้ดูเนื้อหาที่ผมคุยกับทางดีแทคนะครับ)
หลังจากนั้นผมก็ให้ข้อมูลดีแทคกลับไป วันที่ 27/3/60 ก็ได้รับ SMS ตามรูปครับ
ผมจึงหยุดติดต่อไปอีก 1 วัน เพื่อให้ทางดีแทคตรวจสอบข้อมูลแล้วติดต่อกลับมา จนวันที่ 29/3/60 ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาผมจึงสอบถามไปทางหลังไมค์
ผมเริ่มหมดความอดทนกับคำตอบเดิมๆ จึงสอบถามข้อมูลการขอย้ายค่าย
จากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าขอให้ทางดีแทคดูแลเรื่องสัญญาณให้ก่อน โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าขอเวลา 2-3 วัน หากสัญญาณยังไม่ดีขึ้นหรือยังไม่ได้กำหนดการแก้ไขสัญญาณจะทำเรื่องย้ายค่ายได้ ผมก็ใจเย็นรอคำตอบ จนถึงวันที่ 2/4/60 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ผมจึงหลังไมค์ไปอีกครั้ง
จากคำตอบของทางเจ้าหน้าที่ใช้ระยะเวลาประมาณ 3 เดือนในการแก้ปัญหาเรื่องสัญญาณ ซึ่งผมเข้าใจในกระบวนการนี้นะครับ แต่ 3 เดือนกับสิ่งที่ผมต้องทนใช้สัญญาณที่ไม่ดีผมก็ไม่โอเค ผมจึงยืนยันขอย้ายค่ายกับทางดีแทค ซึ่งทุกอย่างจบลงด้วยดี
แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นั้นครับ หลังจากที่ผมทำเรื่องย้ายค่ายทุกอย่างเสร็จภายในวันที่ 2/4/60 แล้ว ผมก็รอขั้นตอนการย้ายค่ายตามปกติ แต่วันถัดมามีการติดต่อจากดีแทคเพื่อขอให้ผมอยู่ต่อถึง 2 ครั้ง มีช่วงเช้ากับช่วงเย็น ซึ่งผมยืนยันไปตั้งแต่วันที่ผมย้ายค่ายแล้วว่าผมต้องการย้ายเครือค่าย
ช่วงเย็นก็มี SMS จากทาง AIS แจ้งว่าเบอร์ผมอยู่ระหว่างอนุมัติ ซึ่งผมคิดว่าไม่น่าจะติดอะไรแล้ว สักพักก็มี SMS จากดีแทคส่งโปรโมชั่นพิเศษมาให้กดเพื่ออยู่ต่อกับดีแทค
สุดท้าย AIS แจ้งว่าเบอร์ผมรอการตรวจสอบจากทางดีแทคอยู่ บอกตามตรงจุดนี้ผมหงุดหงิดมาก จึงหลังไมค์ไปหาทางดีแทค
หลังจากนั้นทางดีแทคก็ไม่ตอบหลังไมค์ผมเลย ผมจึงติดต่อไปยังศูนย์บริการย้ายค่ายของดีแทค เพื่อสอบถามข้อมูล
ขอเปรียบเทียบเบอร์ของเพื่อนผมที่อยู่คอนโดเดียวกัน เจอปัญหาสัญญาณเหมือนกัน เค้าไปทำเรื่องวันอาทิตย์ ทางดีแทคดำเนินการวันจันทร์ วันอังคารเพื่อนผมได้ใช้เครือข่ายใหม่แล้ว โดยไม่มีการยื้อจากดีแทคเลย
ซึ่งทำไมของผมทำเรื่องวันอาทิตย์เหมือนกัน แต่ยังดำเนินการไม่เสร็จครับ ผมไม่เข้าใจเลย
จนตอนนี้ทางดีแทคก็ยังคงเงียบอยู่ ยังรบกวนติดต่อผมกลับมาด้วยนะครับดีแทค