ดีแทค คุณยื้อผมหรือเปล่า จนทำให้การย้ายค่ายล่าช้า ผมเสียความรู้สึกมากครับ

ขอเกริ่นเรื่องคร่าวๆนะครับ

เดิมผมใช้งานดีแทคมาตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี รู้สึกพอใจในราคาโปรโมชั่น และคุณภาพสัญญาณ จนมาเมื่อช่วงต้นปีผมได้ย้ายไปอยู่คอนโดแถวๆลาดพร้าว พบว่าสัญญาณค่อนข้างอ่อนมากถึงมากที่สุด เวลาคนโทรเข้ามาจะติดบ้างไม่ติดบ้าง และผมทนใช้มาจนถึงปัจจุบัน จึงได้ส่งเรื่องหาทางดีแทค (ต่อไปนี้ผมจะให้ดูเนื้อหาที่ผมคุยกับทางดีแทคนะครับ)


หลังจากนั้นผมก็ให้ข้อมูลดีแทคกลับไป วันที่ 27/3/60 ก็ได้รับ SMS ตามรูปครับ





ผมจึงหยุดติดต่อไปอีก 1 วัน เพื่อให้ทางดีแทคตรวจสอบข้อมูลแล้วติดต่อกลับมา จนวันที่ 29/3/60 ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาผมจึงสอบถามไปทางหลังไมค์


ผมเริ่มหมดความอดทนกับคำตอบเดิมๆ จึงสอบถามข้อมูลการขอย้ายค่าย



จากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าขอให้ทางดีแทคดูแลเรื่องสัญญาณให้ก่อน โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าขอเวลา 2-3 วัน หากสัญญาณยังไม่ดีขึ้นหรือยังไม่ได้กำหนดการแก้ไขสัญญาณจะทำเรื่องย้ายค่ายได้ ผมก็ใจเย็นรอคำตอบ จนถึงวันที่ 2/4/60 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ผมจึงหลังไมค์ไปอีกครั้ง





จากคำตอบของทางเจ้าหน้าที่ใช้ระยะเวลาประมาณ 3 เดือนในการแก้ปัญหาเรื่องสัญญาณ ซึ่งผมเข้าใจในกระบวนการนี้นะครับ แต่ 3 เดือนกับสิ่งที่ผมต้องทนใช้สัญญาณที่ไม่ดีผมก็ไม่โอเค ผมจึงยืนยันขอย้ายค่ายกับทางดีแทค ซึ่งทุกอย่างจบลงด้วยดี


แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นั้นครับ หลังจากที่ผมทำเรื่องย้ายค่ายทุกอย่างเสร็จภายในวันที่ 2/4/60 แล้ว ผมก็รอขั้นตอนการย้ายค่ายตามปกติ แต่วันถัดมามีการติดต่อจากดีแทคเพื่อขอให้ผมอยู่ต่อถึง 2 ครั้ง มีช่วงเช้ากับช่วงเย็น ซึ่งผมยืนยันไปตั้งแต่วันที่ผมย้ายค่ายแล้วว่าผมต้องการย้ายเครือค่าย

ช่วงเย็นก็มี SMS จากทาง AIS แจ้งว่าเบอร์ผมอยู่ระหว่างอนุมัติ ซึ่งผมคิดว่าไม่น่าจะติดอะไรแล้ว สักพักก็มี SMS จากดีแทคส่งโปรโมชั่นพิเศษมาให้กดเพื่ออยู่ต่อกับดีแทค


สุดท้าย AIS แจ้งว่าเบอร์ผมรอการตรวจสอบจากทางดีแทคอยู่ บอกตามตรงจุดนี้ผมหงุดหงิดมาก จึงหลังไมค์ไปหาทางดีแทค



หลังจากนั้นทางดีแทคก็ไม่ตอบหลังไมค์ผมเลย ผมจึงติดต่อไปยังศูนย์บริการย้ายค่ายของดีแทค เพื่อสอบถามข้อมูล





ขอเปรียบเทียบเบอร์ของเพื่อนผมที่อยู่คอนโดเดียวกัน เจอปัญหาสัญญาณเหมือนกัน เค้าไปทำเรื่องวันอาทิตย์ ทางดีแทคดำเนินการวันจันทร์ วันอังคารเพื่อนผมได้ใช้เครือข่ายใหม่แล้ว โดยไม่มีการยื้อจากดีแทคเลย


ซึ่งทำไมของผมทำเรื่องวันอาทิตย์เหมือนกัน แต่ยังดำเนินการไม่เสร็จครับ ผมไม่เข้าใจเลย

จนตอนนี้ทางดีแทคก็ยังคงเงียบอยู่ ยังรบกวนติดต่อผมกลับมาด้วยนะครับดีแทค
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ดาว เมื่อสักครู่ น้องฟ้าติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 1681065 พร้อมแจ้งข้อมูล สถานะปัจจุบันอยู่ระหว่างขั้นตอนการโอนย้าย แนะนำรอ sms แจ้งผลการโอนย้ายอีกครั้งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่