สวัสดีค่ะมิตรรักแฟนพันทิป
ออกตัวก่อนเลยว่าเป็นแฟนคลับรายการมาตั้งแต่ซีซั่นแรกและเชียร์ทีมลูกเกดทั้งสามซีซั่น พี่เกดเป็นทั้งครูและสีสันของรายการ (รวมทั้งสารพัดมุกฮาๆ ของเมนเทอร์สายสตรองสมตำแหน่งซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของประเทศ)
-เข้าประเด็นซีซั่นสามนับเป็นซีซั่นที่โฆษณาแบรนด์สินค้ามากที่สุดในสามซีซั่น แน่นอนว่าการตลาดกับรายการเป็นของคู่กันซึ่งยังไงก็ต้องมีอยู่แล้ว เพียงแต่นำมายัดในแคมเปญจนแน่นมาก ทั้งที่สองซีซั่นแรกนำมาใช้เป็นมาสเตอร์คลาสเป็นส่วนใหญ่
-ซีซั่นที่1 เดินแฟชั่นโชว์กับสินค้าและสิ่งมีชีวิต (น้องหมา) , กรุ๊ปชอตโบเฮเมียนสไตล์ชนเผ่า,กระโดดสปริงถ่ายแบบ,ถ่ายรูปกรุ๊ปธีมสัตว์ (ผีเสื้อ,ม้าลาย,เสือ) , ถ่ายแบบชุดกีฬากับนายแบบฝรั่ง ,เดินแบบชุดราตรีบนโต๊ะตัวยาว,แฟชั่นวีดิโอโฆษณารถยนต์,แฟชั่นวีดิโอแต่งหน้า (สไตล์ร็อก,สไตล์สตรีทชิค,สไตล์ไนท์เซ็กซี่) ,ถ่ายแบบโหนสลิง
-ซีซั่นที่2 มีการถ่ายกรุ๊ปชอตกับสัตว์ (อีกัวน่า,จระเข้,กระต่าย,งู,นกแก้ว,แมงมุม) ,เฝ้นหานางเอกมิวสิควีดิโอของวง Musketeers,เดินแบบบนเรือ,ถ่ายแบบชุดนอนกับนายแบบ,เดินแบบชุดแต่งงาน,ถ่ายแบบกรุ๊ปชอตโฆษณารถยนต์ (เปียกน้ำ),เดินแบบบนแพ,แฟชั่นวีดีโอแต่งหน้า (มาดอนน่า,บียอนเซ่,บริตนี่),ถ่ายแบบใต้น้ำ,แฟชั่นวีดิโอ Make It Happen
-ซีซั่นสามเป็นที่น่าจับตามองมากเพราะเลื่อนเวลาออกอากาศมาหลายเดือน ซีซั่นนี้ดุเด็ดและเผ็ดมันส์จนเมนเทอร์กลบความโดดเด่นของลูกทีม มีปากเสียงกันแทบทุกอีพีจนคนโฟกัสมาที่ประเด็นร้อนมากกว่าการแข่งขัน ทุกมาสเตอร์คลาสผู้เข้าแข่งขันมักลอกเลียนแบบกันเป็นส่วนใหญ่จนไม่ตื่นเต้น ไม่มีลูกเล่น (เป็นเพราะเด็ก ไม่ใช่สินค้าแต่อย่างใด) ด้านแคมเปญโฆษณาสินค้าเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว/ครีมอาบน้ำ/เส้นผม ,มีการเพิ่มเติมกฎกติกาใหม่ (ดึงผู้เข้าแข่งขันตกรอบกลับมา),เปลี่ยนเมนเทอร์ (ไม่ใช่เพราะพี่ช่าทะเลาะกับพี่เกดจนเลิกทำ แต่เป็นเพราะหมดสัญญาถ่ายทำกับทางรายการ) ,ไม่ชอบที่บีพูดว่ามีคนเดินไฟนอลวอล์คแล้ว เพราะลูกทีมก็ยังนั่งกันอยู่หน้าสลอน ,ปีนี้มีตัวเต็งน้อยมาก มีแค่เกรซ สกาย ส่วนตัวชอบเพลงขวัญ
เกิดอะไรขึ้นกับรายการเดอะเฟสไทยแลนด์