ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า ไม่คิดว่าตัวเองต้องมาเจอและต้องมานั่งเขียนอะไรแบบนี้
แต่ความอดทนแต่ละคนก็มีข้อจำกัดแตกต่างกันไป การช่างมันบ่อยๆ ก็ไม่ได้ช่วยปรับปรุงการทำงานของการขนย้ายกระเป๋าเดินทางของบริษัทฯ นี้ดีขึ้นแล้วกระมัง...เลยขอบ่นยาวๆ ส่งถึงผู้บริหารทางนี้อีกช่องทางนึงแล้วกันนะคะ (ส่ง e-form ไปแล้วคะ)
ดิฉันโหลดกระเป๋าเดินทางจาก กทม. ไป น่าน ด้วยเที่ยวบิน FD3556 วันที่ 2 เมษายน 2560 เวลา 14.35 น. โดยช่วงเวลาโหลดกระเป๋าและแสกนบาร์โคดบน Tag ที่ติดกระเป๋า 2 ใบ เวลาประมาณ 11.30-12.00 น. น้ำหนักกระเป๋าซื้อไว้ 20 กก. พอเดินทางถึง จ.น่าน กระเป๋าเดินทางที่เคยติด tag ไว้ 1 ใบ หายไปทั้งด้ามจับและ tag แถม จนท. ที่สนามบินน่านบอกว่า มันไม่มีตั้งแต่ส่งมาแล้ว ดิฉันเลยบอกให้ดูจากกล้องวงจรปิดที่สนามบินดอนเมือง ถ้ามันไม่มี tag แล้วกระเป๋าจะไหลเข้าสายพานได้ไง และดิฉันมีเจ้าหน้าที่ผู้ชายดูแลตอนนำกระเป๋าชั่งน้ำหนักขึ้นสายพานและแสกนบาร์โคดที่มือถือ และแสกนบาร์โคดที่ tag กระเป๋าทั้ง 2 ใบ ทั้งนี้ ดิฉันมีรูปยืนยันการติดและการหายไปของด้ามจับกระเป๋าที่มี tag ผูกไว้เรียบร้อย แค่คำขอโทษแต่ยังขนของผู้โดยสารแบบนี้ มันไม่น่าจะพอแล้วนะคะ มันต้องชดใช้ค่าเสียหายบ้าง
ปล. ที่โกรธเนี่ย เพราะว่า
1) กระเป๋าใหม่คะ เพิ่งซื้อมาใช้ ชิ้นส่วนหายไปสะง้าน
2) จนท.สนามบินน่านแจ้งว่าเช็คกับเจ้าหน้าที่ขนย้ายกระเป๋า เขาแจ้งว่าไม่มีด้ามจับและ tag ติดมาตั้งแต่ต้นตอนขนจากดอนเมือง..คืออะไร ใครทำหายคะ บอกให้ไปดูกล้องวงจรปิดเลย อย่ามาพูดมั่วๆ ดิฉันเป็นพวกเป๊ะคะ ทุกอย่างต้องเรียบร้อย นี่มันโกหกชัดๆ โบ๊ยความผิดมาให้เราเฉยเลย ถ้ากระเป๋าไม่มี tag ที่ติดมากับด้ามจับกระเป๋าแล้วมันจะโหลดกระเป๋า จะแสกนบาร์โคดได้ไงคะ สมองคะ...หายไปไหนคะ แถจนสมองหายคะ
**นี่รอการติดต่อจาก จนท.สายการบินแอร์เอเชีย นะคะ ดิฉันไม่ใช่คนช่างมันคะ คนช่างมันมีเยอะล่ะ แล้วพวกคุณก็ได้ใจ ทำผิดซ้ำๆ ซากๆ เราต้องจริงจังและจริงใจด้วยนะคะ อย่าให้รู้สึกแย่กับการขนส่งกระเป๋าของสายการบินนี้เลยคะ
Case no. : CBTNNT17A00012
การขนกระเป๋ายอดแย่ของแอร์เอเชีย
แต่ความอดทนแต่ละคนก็มีข้อจำกัดแตกต่างกันไป การช่างมันบ่อยๆ ก็ไม่ได้ช่วยปรับปรุงการทำงานของการขนย้ายกระเป๋าเดินทางของบริษัทฯ นี้ดีขึ้นแล้วกระมัง...เลยขอบ่นยาวๆ ส่งถึงผู้บริหารทางนี้อีกช่องทางนึงแล้วกันนะคะ (ส่ง e-form ไปแล้วคะ)
ดิฉันโหลดกระเป๋าเดินทางจาก กทม. ไป น่าน ด้วยเที่ยวบิน FD3556 วันที่ 2 เมษายน 2560 เวลา 14.35 น. โดยช่วงเวลาโหลดกระเป๋าและแสกนบาร์โคดบน Tag ที่ติดกระเป๋า 2 ใบ เวลาประมาณ 11.30-12.00 น. น้ำหนักกระเป๋าซื้อไว้ 20 กก. พอเดินทางถึง จ.น่าน กระเป๋าเดินทางที่เคยติด tag ไว้ 1 ใบ หายไปทั้งด้ามจับและ tag แถม จนท. ที่สนามบินน่านบอกว่า มันไม่มีตั้งแต่ส่งมาแล้ว ดิฉันเลยบอกให้ดูจากกล้องวงจรปิดที่สนามบินดอนเมือง ถ้ามันไม่มี tag แล้วกระเป๋าจะไหลเข้าสายพานได้ไง และดิฉันมีเจ้าหน้าที่ผู้ชายดูแลตอนนำกระเป๋าชั่งน้ำหนักขึ้นสายพานและแสกนบาร์โคดที่มือถือ และแสกนบาร์โคดที่ tag กระเป๋าทั้ง 2 ใบ ทั้งนี้ ดิฉันมีรูปยืนยันการติดและการหายไปของด้ามจับกระเป๋าที่มี tag ผูกไว้เรียบร้อย แค่คำขอโทษแต่ยังขนของผู้โดยสารแบบนี้ มันไม่น่าจะพอแล้วนะคะ มันต้องชดใช้ค่าเสียหายบ้าง
ปล. ที่โกรธเนี่ย เพราะว่า
1) กระเป๋าใหม่คะ เพิ่งซื้อมาใช้ ชิ้นส่วนหายไปสะง้าน
2) จนท.สนามบินน่านแจ้งว่าเช็คกับเจ้าหน้าที่ขนย้ายกระเป๋า เขาแจ้งว่าไม่มีด้ามจับและ tag ติดมาตั้งแต่ต้นตอนขนจากดอนเมือง..คืออะไร ใครทำหายคะ บอกให้ไปดูกล้องวงจรปิดเลย อย่ามาพูดมั่วๆ ดิฉันเป็นพวกเป๊ะคะ ทุกอย่างต้องเรียบร้อย นี่มันโกหกชัดๆ โบ๊ยความผิดมาให้เราเฉยเลย ถ้ากระเป๋าไม่มี tag ที่ติดมากับด้ามจับกระเป๋าแล้วมันจะโหลดกระเป๋า จะแสกนบาร์โคดได้ไงคะ สมองคะ...หายไปไหนคะ แถจนสมองหายคะ
**นี่รอการติดต่อจาก จนท.สายการบินแอร์เอเชีย นะคะ ดิฉันไม่ใช่คนช่างมันคะ คนช่างมันมีเยอะล่ะ แล้วพวกคุณก็ได้ใจ ทำผิดซ้ำๆ ซากๆ เราต้องจริงจังและจริงใจด้วยนะคะ อย่าให้รู้สึกแย่กับการขนส่งกระเป๋าของสายการบินนี้เลยคะ
Case no. : CBTNNT17A00012