AIS call center เจอคนทำงานดีก็ดีไป
เจอ call center ห่วยๆ รับเรื่องง่ายๆ แต่โอนงานต่อไม่เป็น
สมัคร AIS fiber net ในวันที่ 9 มีนา นัดติดตั้ง 2 เมษา เวลา 13.00 น. ให้คอนโดเจ้านายต่างชาติ
10 มีนาส่งเอกสารให้ call center ตามที่ร้องขอ
เราติดต่อแจ้งทางอีเมล์หลายครั้ง และติดตามตลอด มีหลักฐานค่ะ call center หุ่นยนต์มีตอบกลับรับทราบเรื่อง และจะให้เจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟร์ิมวันติดตั้ง
จน 1 เมษา ไม่มีใครโทรมาคอนเฟริม ได้กลิ่นทะ
ๆ เลยโทรตาม ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกไม่มีการลงบันทึกสมัครไว้
เลยชี้แจ้งจนปากเปียกปากแฉะ และ call center หุ่นยนต์ บอกจะให้คนดูแลเคส ติดต่อกลับ
วันนี้ 2 เมษา โทรตามตอน 11โมง เจ้าหน้าที่บอกยังไม่มีการสมัคร อ้าวววววว!!!!????
จะดูแลให้และจะโทรมาคอนเฟิร์ม พร้อมกับมีอีเมล์ตอบมาอีก 2 ฉบับรับเรื่องเราแล้ว
12.30 ไม่มีใครโทรมา ไม่มีเมสเสจ เลยโทรตาม center โอนกันไปโอนกันมา แล้วถามว่า สมัครบริการไว้หรือยังครับ!!!! คุณพระ เราปรี้ดแตกความดันขึ้นค่ะ!!!!!!
ท้ายสุด เวลา 13.05 เจ้าหน้าที่คนสุดท้ายที่รับเรื่องคุณวสันต์บอกว่าสมัครบริการให้แล้ว (คงเพิ่งทำเสร็จ) แล้วบอกวันนี้การติดตั้งคงต้องล่าช้า ไม่สามารถเป็นเวลา 13.00 น.ได้ , ใช่สิคะ!!!
เราเสียเวลาติดตาม เสียค่าโทรศัพท์โทรไป 1185 กี่ครั้ง รอสายเป็น 10 นาที กี่ครั้ง เสียอารมณ์มาก
ส่วนเจ้านาย ก็เสียเวลาเดินทางไปตามนัด แต่ไม่ได้ติดตั้ง เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่มา เจ้านายไม่แฮบปี้ ใช่ค่ะ ไม่มีใครแฮบปี้แน่
เรามีหลักฐานอีเมล์ไว้ชี้แจงเจ้านายได้ ว่าเราพยายามตามงานเต็มที่ เจ้านายไม่เอาเรื่องเราค่ะ
คำว่าขอโทษอย่างเดียว ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น อยากฝากการบ้านไปทำต่อ หาสาเหตุทำไม AIS ทำงานกันแบบนี้ ปัญหาเกิดขึ้นที่จุดใด เคสหลุดหลายครั้งลักษณะนี้ ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์การทำงานของหน่วยงานมาก คนต่างชาติเขาก็ปากต่อปากได้ค่ะ ความผิดพลาดแบบนี้ คือแย่มากๆ
เมื่อเดือนที่แล้วแฟนเรานัดติดตั้งเหมือนกัน แต่ไม่มีปัญหาในการรับบริการใดๆ
ส่วนเรา Jackpot มากค่ะเคสนี้
เหนื่อยกับการติดต่อ AIS call center เคสนี้
เจอ call center ห่วยๆ รับเรื่องง่ายๆ แต่โอนงานต่อไม่เป็น
สมัคร AIS fiber net ในวันที่ 9 มีนา นัดติดตั้ง 2 เมษา เวลา 13.00 น. ให้คอนโดเจ้านายต่างชาติ
10 มีนาส่งเอกสารให้ call center ตามที่ร้องขอ
เราติดต่อแจ้งทางอีเมล์หลายครั้ง และติดตามตลอด มีหลักฐานค่ะ call center หุ่นยนต์มีตอบกลับรับทราบเรื่อง และจะให้เจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟร์ิมวันติดตั้ง
จน 1 เมษา ไม่มีใครโทรมาคอนเฟริม ได้กลิ่นทะๆ เลยโทรตาม ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกไม่มีการลงบันทึกสมัครไว้
เลยชี้แจ้งจนปากเปียกปากแฉะ และ call center หุ่นยนต์ บอกจะให้คนดูแลเคส ติดต่อกลับ
วันนี้ 2 เมษา โทรตามตอน 11โมง เจ้าหน้าที่บอกยังไม่มีการสมัคร อ้าวววววว!!!!????
จะดูแลให้และจะโทรมาคอนเฟิร์ม พร้อมกับมีอีเมล์ตอบมาอีก 2 ฉบับรับเรื่องเราแล้ว
12.30 ไม่มีใครโทรมา ไม่มีเมสเสจ เลยโทรตาม center โอนกันไปโอนกันมา แล้วถามว่า สมัครบริการไว้หรือยังครับ!!!! คุณพระ เราปรี้ดแตกความดันขึ้นค่ะ!!!!!!
ท้ายสุด เวลา 13.05 เจ้าหน้าที่คนสุดท้ายที่รับเรื่องคุณวสันต์บอกว่าสมัครบริการให้แล้ว (คงเพิ่งทำเสร็จ) แล้วบอกวันนี้การติดตั้งคงต้องล่าช้า ไม่สามารถเป็นเวลา 13.00 น.ได้ , ใช่สิคะ!!!
เราเสียเวลาติดตาม เสียค่าโทรศัพท์โทรไป 1185 กี่ครั้ง รอสายเป็น 10 นาที กี่ครั้ง เสียอารมณ์มาก
ส่วนเจ้านาย ก็เสียเวลาเดินทางไปตามนัด แต่ไม่ได้ติดตั้ง เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่มา เจ้านายไม่แฮบปี้ ใช่ค่ะ ไม่มีใครแฮบปี้แน่
เรามีหลักฐานอีเมล์ไว้ชี้แจงเจ้านายได้ ว่าเราพยายามตามงานเต็มที่ เจ้านายไม่เอาเรื่องเราค่ะ
คำว่าขอโทษอย่างเดียว ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น อยากฝากการบ้านไปทำต่อ หาสาเหตุทำไม AIS ทำงานกันแบบนี้ ปัญหาเกิดขึ้นที่จุดใด เคสหลุดหลายครั้งลักษณะนี้ ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์การทำงานของหน่วยงานมาก คนต่างชาติเขาก็ปากต่อปากได้ค่ะ ความผิดพลาดแบบนี้ คือแย่มากๆ
เมื่อเดือนที่แล้วแฟนเรานัดติดตั้งเหมือนกัน แต่ไม่มีปัญหาในการรับบริการใดๆ
ส่วนเรา Jackpot มากค่ะเคสนี้