คือ...
ถ้าเราเดินคอท่อ สแตนเลส แล้วให้มันกว้างเท่าคอเดิม หรืออาจจะกว้างกว่าเดิม สัก 0.5 นิ้ว แล้วหาท่อสูตรดี ๆ ใส่สักใบ...
เป็นไปได้มั้ยว่า... อยากจะให้มันวิ่งเท่าของเดิมแต่ปลายไม่อั้นเหมือนท่อเดิม... คืออยากท่อลั่นแต่วิ่งครับ
ไม่รู้ว่าคิดถูกมั้ย คือถ้าเราเดินคอท่อให้กว้างเท่าเดิม การคายไอเสียก็อาจจะเท่าของเดิม อาจะเพี้ยนบ้าง แต่ที่สำคัญคือปลายครับ
บางคนบอกว่า ให้เดินคอเลสแล้วเอาปลายเดิมไปผ่าหมก แต่ว่า เสียงของท่อเดิมนั้นไม่เพราะเท่าที่ต้องการเลยอยากรู้ครับว่า
ต้องทำอย่างไร ให้เสียงท่อเพราะ ๆ แล้วรถวิ่งเท่าเดิม โดยไม่ยุ่งกับเครื่อง กล่อง โซ่ สเตอร์อะไรทั้งนั้น มันจะเป็นไปได้มั้ยครับ
ผมแค่คิดตามความเข้าใจนะครับ เพราะศึกษามาว่า ท่อโล่งต้นจะหาย ส่วนปลายจะมาแต่ช้ามากแล้วก็มาไม่เยอะด้วย
แต่ถ้าอยากได้คอสแตนเลสแล้วให้รถ ต้นมา ปลายไหล ต้องทำแบบไหนหรอครับ...
(ขอแบบไม่ยุ่งกับเครื่อง สเตอร์ กล่อง นะครับ อยากได้เป็นความรู้ครับ)
ถามเรื่องเดินคอท่อครับ...
ถ้าเราเดินคอท่อ สแตนเลส แล้วให้มันกว้างเท่าคอเดิม หรืออาจจะกว้างกว่าเดิม สัก 0.5 นิ้ว แล้วหาท่อสูตรดี ๆ ใส่สักใบ...
เป็นไปได้มั้ยว่า... อยากจะให้มันวิ่งเท่าของเดิมแต่ปลายไม่อั้นเหมือนท่อเดิม... คืออยากท่อลั่นแต่วิ่งครับ
ไม่รู้ว่าคิดถูกมั้ย คือถ้าเราเดินคอท่อให้กว้างเท่าเดิม การคายไอเสียก็อาจจะเท่าของเดิม อาจะเพี้ยนบ้าง แต่ที่สำคัญคือปลายครับ
บางคนบอกว่า ให้เดินคอเลสแล้วเอาปลายเดิมไปผ่าหมก แต่ว่า เสียงของท่อเดิมนั้นไม่เพราะเท่าที่ต้องการเลยอยากรู้ครับว่า
ต้องทำอย่างไร ให้เสียงท่อเพราะ ๆ แล้วรถวิ่งเท่าเดิม โดยไม่ยุ่งกับเครื่อง กล่อง โซ่ สเตอร์อะไรทั้งนั้น มันจะเป็นไปได้มั้ยครับ
ผมแค่คิดตามความเข้าใจนะครับ เพราะศึกษามาว่า ท่อโล่งต้นจะหาย ส่วนปลายจะมาแต่ช้ามากแล้วก็มาไม่เยอะด้วย
แต่ถ้าอยากได้คอสแตนเลสแล้วให้รถ ต้นมา ปลายไหล ต้องทำแบบไหนหรอครับ...
(ขอแบบไม่ยุ่งกับเครื่อง สเตอร์ กล่อง นะครับ อยากได้เป็นความรู้ครับ)