AVIS เชียงราย พนง.พูดจาแบบนี้จะดีหรือคะ

ณ สนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย เจอกับตัวเองเลยเช้านี้ กำลังจะเอารถเข้าจอด เจอรถเช่า AVIS จอดทับเส้นเลยมาพอสมควร ก็พยายามเอารถจอดแบบให้เบียดอีกคันน้อยที่สุด จอดเสร็จลงรถมาเจอ พนง.AVIS พอดี

เดินไปคุยว่า "น้องเป็น พนง. AVIS ใช่ไหม ช่วยบอกๆต่อกันหน่อยนะว่า จอดรถให้ตรงช่องหน่อย คันต่อไปๆจะได้ไม่ลำบาก ไม่เบียดกันไปเรื่อยๆ รถ AVIS ก็เยอะในนี้ จอดเต็มไปหมด"  
ได้รับคำตอบพร้อมหน้าตาบึ้งตึงสวนมาทันทีว่า "ไม่รู้ ผมไม่ได้จอด ไม่ต้องกลัวหรอก เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้ก็ย้ายออกแล้ว"

ยอมรับว่าตอนนั้น โกรธมาก ใจเราแค่อยากจะแนะนำบริการ แต่คำตอบที่ได้รับนี่เกินบรรยายจริงๆ
เข้าใจนะว่าไม่ใช่ความผิด AVIS ที่ต้องมาจอดในนี้ แต่เพราะการท่ายังไม่สามารถจัดที่จอดข้างนอกให้ได้ ลานจอดถึงเต็มไปด้วยรถเช่า AVIS

เดินขึ้นมาถึงอาคารสนามบิน พุ่งตรงไปที่เคาท์เตอร์ AVIS ทันที เล่าเหตุการณ์ให้พนง.ที่นั่นฟัง  และคำตอบที่ได้คือ "ก็จริงนี่ สิ้นเดือนนี้ก็ออกไปจอดที่อื่นแล้ว พี่อย่าทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่เลย บลาๆๆๆ"

หมดใจเลยกะ AVIS  ต่อไปใครมาเที่ยวเชียงรายหรือที่ไหนๆเราคงไม่ใช้บริการและไม่แนะนำต่อแล้ว แย่แย่แย่
จริงๆปล่อยผ่านไม่เอามาใส่ใจก็คงดีกับตัวเอง แต่ใจหนึ่งก็รู้สึกอยากให้เสียงไปถึงหูผู้บริหารว่าลูกน้องมีวิธีการสื่อสารแบบนี้มันส่งผลต่อภาพลักษณ์บริษัทแค่ไหน

...เพิ่งเข้าไปดูกระทู้ AVIS ก่อนนี้  มีใช่น้อย  เรื่องราวคล้ายๆกัน
ขอโพสไว้ให้เป็นข้อมูลเวลาใครคิดจะเช่ารถ AVIS เปลี่ยนใจดีกว่าไหมคะ อมยิ้ม03
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่