สวัสดีคะ เราเป็นลูกค้านะค่ะคือเจอปัญหาที่ว่าไปสั่งหนังสือกับร้านตั้งแต่วันที่11/02/60แล้วคะแล้วมันเป็นพรีออเดอร์ไงค่ะ เราเลยแบบน่าจะเดือนกว่าๆเพราะหนังสือมันก็เป็นบ็อกจั่วบังอะคะมี2เล่ม ราคา1,100บ. แล้วเค้าบอกว่าถ้าหลักพันร้านเค้ามัดจำ500บ.เราก็ให้ไปคะ แล้วพอต้นเดือนมีนาเราก็ไปถามคะเค้าก็บอกว่ายังไม่มาน้องจะเอาค่ามัดจำคืนมั้ยเราก็บอกไม่เป็นไรคะรอต่อก็ได้ แล้วเมื่อวันที่29/03/60เราก็ได้ไปที่ร้านคะแล้วเอาใบที่เรามัดจำไปให้พนักงานดูแล้วถามว่าหนังสือมารึยัง พนักงานก็บอกว่าเดียวขอจดชื่อหนังสือกับเบอร์โทรไว้นะค่ะดียวจะตรวจสอบให้แล้วโทรแจ้งพรุ่งนี้(ซึ่งหมายถึงวันที่เรามาเขียนโพสต์) เราก็โอเคแล้วก็วันนี้(30/03/60)เราไปก่อนเวลาเหมือนวานนิดหนึ่งก็เข้าไปในร้านแล้วทำเหมือนเดิมคะให้ใบแล้วถาม แล้วพนักงานก็บอกว่า"อ่อ เล่มนี้พึ่งสั่งไปสัก2-3วันที่แล้วอะครับ" เราก็แบบ....อะไรอะตั้งแต่เดือนที่แล้วแล้วนะเว้ย แล้วก็ไม่ได้ยกเลิกมัดจำอะไรสักรอบ "อยากถามว่าร้านทั่วไปเค้าสั่งของกันแบบนั้ด้วยมั้ยค่ะมันรู้สึกนานเกินไปมากเลยเป็นเดือนกว่าจะสั่ง"
อยากถามพนักงานร้านขายหนังสืออะคะ เกี่ยวกับการสั่งหนังสือให้ลูกค้า