การประกัน 7 วันของ advice (ผิดหวังมากครับ)

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ไปสั่งซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่น hp pavilion 15-bc021tx จากทางร้าน advice แห่งหนึ่ง ซี่งผมได้สั่งจองไป วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2560
แล้วก็ได้รับเครื่องในวันพฤหัสที่ 23 มีนาคม 2560 ตอนได้รับเครื่องผมก็ไม่ได้เช็คอะไร พอกลับมาที่ห้องผมลองเช็ค dead pixel ก็ไม่มีแม้แต่จุดเดียว ผมก็สบายใจ
    จนมาวัน 28 มีนาคม 2560 ผมได้เจอความผิดปกติของจอคือมันจะมีแสงสว่างเข้มๆ สาดขึ้นมาจากมุมล่างทั้งซ้ายและขวาของโน๊ตบุ๊ค ผมจึงนำไปให้ร้านเช็คเขาก็รับเรื่องไว้จนวันต่อมาคือวันที่ 29 มีนาคม 2560 ทางร้านก็ได้ติดต่อมาว่า ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ เพราะเลย 7 วันแล้ว เพราะรวมเวลากว่าจะส่งไปถึงที่ศูนย์ใหญ่ ทั้งๆที่ผมได้รับเครื่องวันที่ 23 นำไปแจ้งร้านวันที่ 28 เป็นเวลา 5 วัน แต่ทางร้านเขาบอกนับตั้งแต่โน๊ตบุ๊คมาถึงร้าน คือวันที่ 22 มีนาคม แล้วรวมส่งถึงศูนย์ใหญ่น่าจะวันที่ 30 คือ เป็น 8 วัน
ผมสงสัยว่าทำไมถึงไม่นับวันที่ผมรับเครื่องครับจนถึงวันที่ผมไปแจ้งร้าน เป็นเวลาเพียง 5 วันเอง
    #แต่ทางร้านก็ได้เคลมจอให้ใหม่ครับ แต่ผมก็สงสัยไอ้เรื่องประกัน 7 วันอยู่ ผมควรได้รับสิทธิ์นั้นถ้านับตั้งแต่ผมได้รับเครื่อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่