สงสัยว่าการที่ระบบ internet true ขัดข้อง เราต้องจ่ายค่าใช้บริการด้วยหรอคะ

กระทู้คำถาม
เมื่อเดือนก่อน internet true มีปัญหาทั้งบริเวณ ซึ่งเราก็โทรพยายามแจ้งเข้าไปเพื่อให้ระบบมีข้อมูล แต่เนื่องจากเป็นการขัดข้องของอุปกรณ์หรืออะไรซักอย่าง ทำให้ใช้งานไม่ได้ประมาณ 3 วัน และพอแจ้งเข้าระบบก็ตอบกลับแค่ว่าไม่สามารถใช้งานได้ เราก็ส่ง e-mail แจ้งเพื่อให้ลดค่าบริการช่วงที่ใช้ไม่ได้ให้ด้วย

ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จ่ายค่าบริการไปโดยลืมดูว่า true ไม่ได้ลดมาให้ แต่มันก็เสียประจำอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้โทรไปตามอะไร พอวันนี้เสียอีกโทรไปแจ้ง ก็เลยถามพนักงานว่า รอบที่แล้วที่แจ้งไปทำไมไม่ลดค่าบริการให้ แต่พนักงานตอบกลับมาว่า เราไม่ได้แจ้งซ่อมจึงไม่ได้ลดค่าบริการให้ ก็แน่ดิ โทรให้ตายไงก็ไม่มีคนรับสายให้จะแจ้งยังไงล่ะ แต่ใส่เบอร์ก็ตอบกลับมาแล้วว่าเสียทั้งบริเวณ

แต่สิ่งที่ไม่เข้าใจคือ ในเมื่อ true ก็ทราบอยู่แล้วว่า internet ใช้งานไม่ได้จากทางผู้ให้บริการ แล้วเราก็มีการแจ้งไปแล้วว่าใช้งานไม่ได้ แต่เราต้องเสียค่าบริการในส่วนที่เราใช้ไม่ได้จากความผิดของ operator ด้วยหรอคะ คือมันเป็นความผิดของผู้ใช้บริการใช่ไหมที่เลือก operator ห่วยเองอ่ะค่ะ

ไม่ทราบว่าใครเคยขอลดค่าบริการจากเหตุที่เสาส่งสัญญาณของ true เสียบ้างมั้ยคะ หรือเป็นเรื่องปกติที่เราต้องจ่าย

ปล. เงินมันก็แค่ไม่กี่บาท เราไม่ได้ซีเรียสนะคะ แต่ฟังคำตอบจากเจ้าหน้าที่แล้วแอบ งง ว่าความผิดช้านใช่ม้าง ที่เลือก true
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่