ในใบแจ้งหนี้ที่ผมได้รับทุกเดือนไม่เคยแสดงว่ามียอดค้างชำระ เดือน สิงหาคม - กันยายน 2559 เลย
ข้อมูลในระบบ True i Service ไม่เคยมียอดค้าง
ตามวันเวลาดังกล่าวในจดหมายฉบับนี้แจ้งเลย สิงหาคม - กันยายน 2559 เลย
หากผมมียอดค้างจริง เกือบปี ผมคงจะโดนระงับการให้บริการไปแล้ว แต่ปัจจุบันยังคงใช้งานได้ตามปกติ
ทำไมอยู่ๆถึงส่งจดหมายลักษณะนี้มาให้ลูกค้า ในเมื่อความผิดพลาดเป็นของระบบคุณ ซึ่งมีผลกระทบกับลูกค้า
สิ่งที่ทาง True ต้องทำ และเป็นส่ิงที่ผมต้องการ คือ
ต้องเป็นจดหมายขอโทษลูกค้า
จดหมายชี้แจงสาเหตุและหลักฐาน พิสูจน์ว่าคุณไม่ได้มั่วบิลมา
ไม่ใช่ เอกสารทวงหนี้ นะครับ
รูปด้านล่างเป็นใบแจ้งค่าบริการเดือน ก.พ.60 ไม่มีการระบุว่ามียอดค้างชำระตามใบทวงหนี้แต่อย่างใด
ยอดค้างที่ปรากฏในใบแจ้งหนี้ด้านล่างหนี้เป็นยอดเดือน มกราคม 2560
True มั่วบิล ผมต้องการหนังสือชี้แจง
ข้อมูลในระบบ True i Service ไม่เคยมียอดค้าง
ตามวันเวลาดังกล่าวในจดหมายฉบับนี้แจ้งเลย สิงหาคม - กันยายน 2559 เลย
หากผมมียอดค้างจริง เกือบปี ผมคงจะโดนระงับการให้บริการไปแล้ว แต่ปัจจุบันยังคงใช้งานได้ตามปกติ
ทำไมอยู่ๆถึงส่งจดหมายลักษณะนี้มาให้ลูกค้า ในเมื่อความผิดพลาดเป็นของระบบคุณ ซึ่งมีผลกระทบกับลูกค้า
สิ่งที่ทาง True ต้องทำ และเป็นส่ิงที่ผมต้องการ คือ
ต้องเป็นจดหมายขอโทษลูกค้า
จดหมายชี้แจงสาเหตุและหลักฐาน พิสูจน์ว่าคุณไม่ได้มั่วบิลมา
ไม่ใช่ เอกสารทวงหนี้ นะครับ
รูปด้านล่างเป็นใบแจ้งค่าบริการเดือน ก.พ.60 ไม่มีการระบุว่ามียอดค้างชำระตามใบทวงหนี้แต่อย่างใด
ยอดค้างที่ปรากฏในใบแจ้งหนี้ด้านล่างหนี้เป็นยอดเดือน มกราคม 2560