การประปาล่าช้า ธุรกิจเสียหาย ทำอะไรได้บ้างครับ

ออกตัวเลยนะครับ ว่าไม่มีเหตุผลความจำเป็นจะมาดิสเครดิตหน่วยงานนี้เลยแม้แต่นิด แต่เนื่องจากว่าเราเองทำธุรกิจร้านที่ต้องใช้น้ำตลอดเวลา

เบื้องต้นเคยโทรไปแจ้งในเบอร์ที่ให้ไว้บนใบเรียกเก็บค่าน้ำ (ส่วนภูมิภาค) ซึ่งก็รับเรื่องไว้อย่างดี (คุยดีมากๆ) ผ่านไป 3 วัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

น้ำไม่ไหลอีก คราวนี้ไปที่ห้องพักช่าง ทางวิศวกรที่รับเป็นธุระให้เรา ก็โทรตามช่างให้ตอนนั้นเลย (ไปถึงสองครั้งในวันเดียวกัน) แต่ก็ยังไม่มีใครเหลียวแล ผ่านจากวันนั้นมาอีก 3 วัน ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โทรไปตามก็แล้ว อะไรก็แล้ว บอกว่าติดงานใหญ่ อ่ะแล้วทีนี้เราทำยังไง? คือบอกตรงๆ ว่าที่ร้านก็เสียหายหนักมาก

ผมเลยขอมาโพสต์กระทู้คำถามถามเพื่อนๆ หน่อยว่า ผมจะทำอะไรได้บ้าง ต้องร้องเรียนไหม หรือต้องไปใหม่ หรือยังไง เพราะซ่อมเองไม่ได้อยู่แล้วมันเป็นส่วนของการประปา แล้วใครจะรับผิดชอบความเสียหายพวกนี้ที่มันเกิดครับ รบกวนเพื่อนๆ สละเวลาแนะนำหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่