โดนยกเลิกการกู้ซื้อบ้าน เพราะคอลเซ็นเตอร์อิออนพูดไม่รู้เรื่อง‼

อิออนทำให้เราโดนธนาคารยกเลิกการกู้บ้าน‼‼ เพราะคอลเซ็นเตอร์พูดไม่รู้เรื่อง‼‼ เราจะปิดบัตรแต่แจ้งยอดไม่ตรง

ก่อนอื่นบอกก่อนว่าเราเข้าใจผิดเองมั้ง ที่คิดว่าปิดยอดไปตั้งแต่ พ.ย. 59  เพราะจ่ายยอดเต็ม ยอดเยอะสุดที่เห็นที่ระบุไว้ เพราะมันจะมีเขียนว่า ยอดชำระขั้นต่ำ กับยอดชำระเต็มจำนวน(ประมาณนี้ จำไม่ได้) เราก็จ่ายยอดเต็มจำนวนทั้ง2 บิล (บัตร+เงินกู้)

ที่นี้ ต้นเดือนกุมภาฯ มีพนง.โทรมา บอกว่าเรามียอดค้างจ่าย  เรางงเลย  ตอนนั้นไม่ได้สนใจว่าว่ายอดค้างเท่าไหร่ สนใจแค่ว่า กุเสียเครดิตรึยัง!!??  เราเลยอธิบายเรื่องด้านบนไป แล้วก็ถามไปว่าแล้วแบบนี้เสียเครดิตไปยัง? นางตอบวายังไม่เสียคะ  เลยโล่งอก ก็จ่ายยอดตามที่เขาแจ้งมา (จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่)

พอเกือบๆสิ้นเดือนมีโทรมาอีก บอกเรามียอดค้างจ่าย เราก็ อ้าวววว‼‼ ยังไม่หมดอีกหรอ  เลยถามไปว่าเท่าไหร่ว่าสรุปค้างจ่ายเท่าไหร่คะตอนนี้ จะปิดบัตรคะ  ขอยอดค้างทั้งหมด  นางบอกมาว่า 2 พันกว่า เราก็ไปจ่ายตามยอดนั้น

แต่เราคาใจ อีกวันเลยไปที่สนง. ไปถามว่าตกลงเรายังค้างจ่ายอีกหรอมั้ย อยากได้ความขัวร์ สรุปค้างอีก 9 พันกว่า‼‼‼  โอ้ยยยย

ธนาคารที่เรายื่นบอกกันเลยว่า "อิออนก็เป็นแบบนี้แหละ ทำลูกค้าเสียหลายคนแล้ว คอลเซ็นเตอร์พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง"

เอกสารเรื่องบ้าน เราผ่านหมด ทุกอย่าง!! แต่มาเด้งที่อิออน!! เพราะคอลเซ็นเตอร์โกหกว่ายังไม่เสียเครดิต  เพราะบอกยอดปิดไม่รู้เรื่อง ค้างอยุ่เกือบหมื่นแต่บอกยอดมา 2 พันกว่า คือ??

บายคะ  กูทำเรื่องบ้านมาเป็นปี ธนาคารบอกเอกสารทุกอย่างผ่านหมด  เก็บของรอย้ายบ้านเรียบร้อย แต่มาเจอแบบนี้ บอกเลยว่าเกลียดดดดดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่