โดน True ตัดสัณญาณ ทั้งที่เป็นลูกค้าแบบเช่า MPLS ไม่ใช่ ADSL

กระทู้คำถาม
ผมทำงานบริษัทเป็นฝ่าย IT และมีปัญหากับทรูเรื่องตัดสัณญาณอินเตอร์เน็ตโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ทางบริษัทมีการเช่าใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (MPLS) ซึ่งทางบริษัทมีผลกระทบอย่างมาก โดยทางทรูเหมือนทยอยตัดสัณญาณ ดังนี้

ช่วงวันที่ 07-03-2560 โดนตัดสัณณาญแถวศิริราช ร้านที่ศิริราชใช้งาน Internet ไม่ได้ 2 วัน

ช่วงวันที่ 15-03-2560 โดนตัดสัณณาญแถวสนามเสือป่า อันนี้หนักเลยเพราะ Server อยู่ที่เสือป่า ใช้งาน Internet ไม่ได้ 3 วัน (ทุกร้านใช้โปรแกรมบน Server ไม่ได้เลย)

วันนี้ที่เจอ โดนตัดสัณณาญแถวราชดำริห์ ไม่สามารถใช้งาน Internet ได้ตั้งแต่เมื่อวาน (19-03-2560 ช่วง 5 โมงเย็น)

โทรไปแจ้งทางทรูจะบอกอุปกรณ์ที่ Node เสีย ต้องรอการแก้ไข โดยเปลี่ยนเป็น Fiber และไม่สามารถบอกได้ว่าจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร คืออะไร แล้วลูกค้าก็ต้องรับกรรมไป ไม่มีใครรับผิดชอบ

อยากทราบว่าจะร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่