แจ้งปัญหา เรื่องการคิดเงินค่าบริการจาก AIS และต้องการให้ การเช็คยอดเงินคงเหลือส่งข้อความมาใน Messages ครับ

1. หมายเลขปลายทางที่ต้องการให้ตรวจสอบ :0888658195
2. ยี่ห้อ รุ่น โทรศัพท์ที่ใช้งาน :IPHONE5C IOS:10.2
3. พื้นที่ หรือสถานที่ใช้งาน :สมุทรปราการ
4. รายละเอียดอื่นๆ : เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมสงสัยมานานสักพักแล้ว ว่าทำไมต้องเติมเงินบ่อยๆ ทั้งๆที่ผมไม่ค่อยได้ใช้งานอะไร  ก็เลยมาลองตรวจสอบดู (คงจะเป็นเพราะ ระบบเช็คยอดเงินของ AIS ที่ทำให้ผมไม่อยากจะตรวจสอบ เพราะเช็คแล้วต้องมานั่งพิมพ์ จำนวนเงิน และเวลาใส่ลง Notes อีกที) แต่คิดว่าก่อนหน้านี้ก็คงจะเป็นแบบนี้แหละครับแต่ไม่ได้เช็ค พอผมมาลองเช็คดูก็ได้ผลดังนี้ครับ คือมียอดเงินการใช้บริการ internet แบบงงงงในวันที่ 18 จำนวน 8.56 บาท ที่ผมไม่รู้ว่ามาได้ยังไงอยู่ แต่ในวันที่ 18 ผมอยู่บ้านคนเดียวตลอดทั้งวัน และก็ใช้ internet จาก wifi ตลอด ไม่มีการเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตจากเครือข่ายแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้เมื่อวันพุธที่ 15 เวลา 17:00 ผมสมัครแพ็คเก็ต internet 1 day 9 บาทไป แล้วก็ตั้ง Alarm ไว้ที่ 16:45 ของวันถัดไป เพื่อเตือนให้ปิด internet แล้วผมก็ได้ปิดไปตามที่ตั้งเตือนไว้ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตจากเครือข่ายอีกเลย เรื่องเปิดปิดอินเตอร์เน็ตจากเครือข่ายเนี่ย ผมค่อนข้างจะเข้มงวดมาก ไม่มีทางเผลอแน่นอน เพราะรู้ว่าถ้าไม่ได้สมัครแพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ต AIS จะชารต์เงินได้โหดมาก ๆ
ส่วนเรื่องเงินจำนวน 8.56 บาทผมไม่อยากได้คืนนะครับ เพราะผมก็ไม่รู้ด้วยว่าเกิดเรื่องยั่งงี้มากี่ครั้งแล้ว แต่ผมอยากให้แก้ตรงที่ ตอนที่เช็คจำนวนเงินยอดคงเหลือ รบกวนส่งข้อความเข้ามาใน messages ได้มั้ยครับ เพราะจะสามารถบอกวันเวลาได้ชัดเจนว่า ในวันที่เท่านี้เหลือยอดเงินเท่านั้นเท่านี้ เวลาเราเช็คว่าใช้บริการอะไรไปบ้าง AIS คิดเงินได้ถูกรึเปล่า จะเช็คได้ง่ายขึ้น  ทุกวันนี้ผมต้องมาพิมพ์ใส่ Notes เอา ซึ่งไม่สะดวกเอามากๆครับ

ส่วนเรื่องการคิดตังค์แบบงงงงจาก AIS ตอนนี้ผมจะขอตรวจสอบไปเรื่อยๆ ยั่งงี้ก่อนนะครับ และถ้ายังมียอดเงินแปลกๆที่ผมไม่ได้ใช้ โผล่มาให้เห็นอีกเรื่อยๆ ก็คงจะตัดสินใจปิดการใช้บริการครับผม

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่