Iflix จ่ายรายเดือนไปแล้วแต่มีปัญหาดูไม่ได้เพราะบอกว่าเราไม่ต่ออายุสมาชิก ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ

บัญชีเราถูกหักอัตโนมัติ ทุกวันที่ 8 ของเดือน เป็นจำนวน 100 บาท/เดือน
ล่าสุดถูกหักไปเมื่อวันที่ 8/3/17 แต่พอจะเข้าไปดู ดูไม่ได้ค่ะ
"Oh no! Your subscription has ended" นี่คือสิ่งที่ iflix บอก
นี่คือที่เราโดนหักเงิน
ติดต่อทีมงานก็ไม่ได้ใครมีช่องทางติดต่อบ้างคะ
โพสแจ้งในหน้าเฟสของIflixก็แล้วไม่มีการตอบกลับ
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างไหมคะ? แก้ยังไง เงินไม่เยอะแต่เราจ่ายไปแล้วก็ควรได้ดูป่าว
คงต้องหนีไปใช้เจ้าอื่นแล้วล่ะแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่