เมื่อวันที่ 16/12/16 ไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ร้านมีชื่อแห่งหนึ่งในกทม. (ไม่ใช่ Shop AIS)
มีจนท. (ใส่เสื้อ AIS) แจ้งโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่ได้ลดค่าเครื่อง
เอาหมายเลขมาให้เลือก และแจ้งว่าติดสัญญาแค่ 4 เดือนยกเลิกได้
จึงตกลงเปิดหมายเลขไป (มีใบสัญญาอยู่แต่ไม่มีแจ้งรายละเอียดระยะเวลาของสัญญาในเอกสารนั้น)
ต่อมาพบว่าการใช้งาน 4G ช้า จึงโทรไปที่ 1175 เพื่อสอบถามปัญหา
เลยลองสอบถามเรื่องสัญญา จนท. Call center แจ้งว่าหมายเลขนี้ติดสัญญา 12 เดือน
ไม่สามารถยกเลิก เปลี่ยนโปรโมชั่น หรือย้ายค่ายได้
รู้สึกเสียความรู้สึกกับ AIS มากรู้สึกเหมือนโดนหลอกลวง
เนื่องจากครอบครัวใช้แต่ค่ายนี้ (เบอร์เก่าสุด 20 ปี)
อยากสอบถามท่านผู้รู้ว่า
1. ถ้าเราต้องการยกเลิกเบอร์ ที่ติดสัญญา 12 เดือน ได้ไหม เราจะถูกปรับไหม
2. เราจะสามารถร้องเรียนปัญหาเหล่านี้ได้ที่ไหน อย่าไร
3. ช่วงนี้ย้ายค่ายไปที่ไหนดีสุด อยากจะย้ายทุกหมายเลขของ AIS ไปที่อื่น
ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบ
จนท. AIS ให้เปิดหมายเลขใหม่ แจ้งว่าสัญญา 4 เดือน แต่พอตรวจสอบแล้วพบว่าติดสัญญา 12 เดือน จะยกเลิกได้ไหม
มีจนท. (ใส่เสื้อ AIS) แจ้งโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่ได้ลดค่าเครื่อง
เอาหมายเลขมาให้เลือก และแจ้งว่าติดสัญญาแค่ 4 เดือนยกเลิกได้
จึงตกลงเปิดหมายเลขไป (มีใบสัญญาอยู่แต่ไม่มีแจ้งรายละเอียดระยะเวลาของสัญญาในเอกสารนั้น)
ต่อมาพบว่าการใช้งาน 4G ช้า จึงโทรไปที่ 1175 เพื่อสอบถามปัญหา
เลยลองสอบถามเรื่องสัญญา จนท. Call center แจ้งว่าหมายเลขนี้ติดสัญญา 12 เดือน
ไม่สามารถยกเลิก เปลี่ยนโปรโมชั่น หรือย้ายค่ายได้
รู้สึกเสียความรู้สึกกับ AIS มากรู้สึกเหมือนโดนหลอกลวง
เนื่องจากครอบครัวใช้แต่ค่ายนี้ (เบอร์เก่าสุด 20 ปี)
อยากสอบถามท่านผู้รู้ว่า
1. ถ้าเราต้องการยกเลิกเบอร์ ที่ติดสัญญา 12 เดือน ได้ไหม เราจะถูกปรับไหม
2. เราจะสามารถร้องเรียนปัญหาเหล่านี้ได้ที่ไหน อย่าไร
3. ช่วงนี้ย้ายค่ายไปที่ไหนดีสุด อยากจะย้ายทุกหมายเลขของ AIS ไปที่อื่น
ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบ