ผมเปิดซิม sim2fly พร้อม package 349 เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 ที่ ais shop สาขา the walk นครสวรรค์ ตอนนี้ผมอยู่ประเทศจีน แต่ผมไม่สามารถใช้งานได้ ตั้งแต่ถึงสนามบิน จนปัจจุบัน (ตอนนี้ใช้สัญญาน wifi ของโรงแรม) ผมได้ให้ทางบ้านติดต่อไปยัง ais call center บอกว่า ติดต่อทางผมไม่ได้ เพราะเงินในระบบผมเหลือ 4 บาท เพราะถ้าโทรหาผม จะมีค่าใช้จ่ายในการ roaming สัญญาน (ถ้าลูกค้าเดือดร้อน จะทำยังไง) แล้วยังบอกอีกว่า ใช้เวลาตรวจสอบ 3 ชั่วโมง ไม่ทราบว่า ทาง ais แก้ปัญหาลูกค้า serenade แบบนี้หรอครับ ถ้าใช่ กลับไปผมคงย้ายทุกเบอร์ของ ais ออกหมดละครับ แต่ถ้าคิดจะติดต่อ โทรมาที่ 092 506 7044 ได้นะครับ
AIS roaming ที่เมืองจีนไม่ได้