ถึงฝ่ายการตลาดของมิตซูบิชิ ไม่ฉลาดเลยที่ไปเอาความเชื่อมาใส่หัวลูกค้า

กระทู้สนทนา
ผมเห็นในไลน์ มิตซูบิชิ มักจะเอาเรื่องโชคลาง เรื่องฤกษ์ยามวันออกรถ เรื่องสีที่ถูกโฉลก อะไรๆ ทำนองนี้มาจับจุดโฆษณา  บอกเลยว่าคิดผิดครับ
ยิ่งทางบริษัท เสนอเรื่องแบบนี้มากๆ ยิ่งเป็นอุปสรรคทางด้านการจำหน่าย
เคยเห็นกระทู้ทำนองนี้มั้ยครับ ผมต้องการรถสี... แต่ศูนย์บอกว่ามีแต่สี...ที่ไม่ถูกโฉลก
หรือ ผมจองรถไว้ เซลล์ให้ออกรถสิ้นเดือนนี้ แต่ฤกษ์ออกรถผมต้องออกกลางเดือนหน้า
เห็นหรือยังครับว่า ยิ่งคุณเล่นกับความเชื่อ มันจะยิ่งแพร่ขยายเชื้อให้มากออกไป
ไม่เกิดผลดีกับบริษัทเลยด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่