ใครจะย้ายจากดีแทค แล้วย้ายไม่ผ่านเชิญร่วมกันแชร์ กลโกงของค่ายนี้กันครับ (ผมย้าย 3 รอบแล้ว)

ผมหมดสัญญากับ  ดีแทคเมื่อวันที่  7 ที่ผ่านมา วันที่  9 จึงตัดสินใจย้ายค่ายมา  ais  โดยชำระค่าบริการถึงวันที่ 9   และได้กดรหัสย้ายค่ายแล้วติดต่อทาง  ais เพื่อย้ายค่าย
        ปรากฏว่า วันที่  10 มีข้อความว่า ย้ายไม่ผ่านเพราะ รหัสพินย้ายค่ายผิด     ทั้งที่ในเอกสารสำเนาผม ถูกต้อง       คืนวันที่  10 จึงทำการย้ายใหม่  วันที่ 12 ผมลองตรวจสอบดู พบว่า ไม่สามารถกดรหัสได้แล้ว  เพราะมียอดค้าง  3 วันคือ  10-12   วันที่ 12 จึงไปชำระเงินเพิ่มอีกครั้ง    เพราะเจ้าหน้าที่ดีแทคบอกว่าวันจันทร์  พี่ย้ายไม่ผ่านแน่ๆ  เพราะมียอดค้าง จึงจ่ายดักไว้ก่อน
         วันที่  13  ais แจ้งว่า  ย้ายไม่ผ่าน  รอบนี้ ดีแทคไม่มีเหตุผล   พอไปขอคำตอบก็บ่ายเบี่ยง  โทษที่ระบบ และเหมือนเดิมครับ   ไม่สามารถขอรหัสได้เพราะมียอดของวันที่  13 ค้าง  ก็ต้องใส่เงินเข้าไปอีก

        สรุป มีค่ายไหนจะเ..ชี่ยได้มากกว่านี้อีกครับ   แกล้งลูกค้าให้ย้ายไม่ผ่าน แล้วก็ล็อคด้วยหนี้ ค่าใช้จ่ายระหว่างวัน

         call center บอกว่า งั้นก็จ่ายเกินมาเลยทีเดียวจะได้ไม่ล็อค   ดูมันพูด  
          
          ผมต้องร้องเรียน  กสทช และหน่วยงานไหนเพิ่มเติมดีครับ   กับพฤติกรรมเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้     ใช้รายเดือน แต่ต้องมาจ่ายเป็นรายวันตลอดเพื่อย้ายค่าย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่