รู้สึกท้อแท้ กับการย้ายค่าย(dtac ไป Ais) จริงๆครับ ผมพยายามขอย้ายตั้งแต่กุมภา แต่ไม่สำเร็จเพราะติดสัญญา อดทนรอ จนหมดสัญญา วันที่ 7 อยู่ๆ ดีแทค แอบต่อโปร super nonstop ให้เอง ซึ่งถ้าไม่โวยก็ต้องอยู่ต่ออีกปี
พอถึงเวลา วันที่ 9 ไปขอย้าย ก็กด รหัสไม่ผ่าน ถามดีแทค บอกต้องเอาตังค์มาจ่ายก่อน ถึงจะยังไม่ถึงวันสรุปรอบบิลก็เถอะ ผมต้องจ่ายล่วงหน้า ไปร่วมๆ 700 ทั้งงวด รอบบิลกุมภา และ มีนา
กดรหัสได้ ก็รีบไปย้ายที่ เทเลวิซ bic c อ้อมใหญ่ พนักงานให้สำเนามา 1 แผ่น เห็นเลขพินย้ายค่ายชัดเจนคือ 08841164 วันที่ 10 มีข้อความมาบอกว่าย้ายไม่ผ่าน รหัสย้ายค่ายผิด ais อ้างว่าน้องที่เทเลวิซ คงคีย์ผิด ต้องกดรหัสใหม่ ขอย้ายค่ายอีกครั้ง
วันที่ 11 ดีแทค โทรมาอ้อนวอน ขอโอกาส ผมก็พลาด เพราะเบื่อๆ ที่ย้ายไม่ผ่าน เลยยอมอยู่ต่อ วันที่ 12 อยู่ๆ ผมมียอดรอชำระ ของเดือนเมษา 742 บาท ก็แปลกใจ ทำไมมันแพง กลายเป็นว่า ดีแทคเอาโปร go no limit 499 ที่ผมใช้ อยู่ ตั้งแต่วันที่ 8 มาเฉลี่ย เพื่อตัด เป็นค่าใข้จ่าย ก่อนเปลี่ยนเป็นโปรแบบติดสัญญา ซึ่งมันเฉลี่ย แม้กระทั่ง จำนวนนาทีที่โทร
สรุปคือ ผมโดนทั้งค่าโปรเฉลี่ยเป็นรายวัน + ค่าโทร ที่ดีแทค คิดเพิ่ม นาทีละ 1.50 บาท ผมรับไม่ได้จึง ขอปฎิเสธ ไม่อยู่ต่อ
ดีแทคบอก ก็ได้ แต่ต้องจ่ายตังค์เพิ่มนะ ถึงจะยอมปล่อย code ย้ายค่ายให้สรุปคือ ผมต้องเสียเงินอีก ร่วมๆ 200 บาท
เป็นอุธาหรณ์ครับ ใครอยากย้ายจาก dtac ห้ามใจอ่อนไปรับโปรพิเศษเด็ดขาด ไม่งั้นเสียเงิน สองต่อแบบผมแน่นอน
ผมอยากให้ ทั้ง ais และ ดีแทค คุยกันเลยครับ ว่า วันจันทร์ ดีแทคต้องไม่มั่ว ปฎิเสธการย้ายค่ายผมอีก เพราะผม ไม่รับโปรพิเศษคุณแล้ว แถมจ่ายเงินไปสองรอบ ในสามวัน
ais ต้องสรุปให้ผมครับ ว่าน้องคีย์เลข ผิดได้ยังไง ในเมื่อเค้า เขียนเลข พินในสำเนาเอกสารย้ายค่ายได้ถูกต้อง ถ้ายืนยันว่าน้องเค้าผิด ไม่ใช่ เพราะพวกคุณรู้กันเอง จะตักเตือนเขายังไงครับ เพราะผมจับพิรุธได้ว่า ทางดีแทค รู้ตั้งแต่วันที่ 10 แล้วว่าผมย้ายไม่ผ่าน
รึผมต้อง เปลี่ยนไปตัวเลือกที่สามคือ true แทนครับ
มาแชร์ประสบการณ์ย้ายค่ายแบบใหม่ครับ ผมว่าเลวร้ายกว่าเดิม แย่พอกันทั้ง AIS และ DTAC
พอถึงเวลา วันที่ 9 ไปขอย้าย ก็กด รหัสไม่ผ่าน ถามดีแทค บอกต้องเอาตังค์มาจ่ายก่อน ถึงจะยังไม่ถึงวันสรุปรอบบิลก็เถอะ ผมต้องจ่ายล่วงหน้า ไปร่วมๆ 700 ทั้งงวด รอบบิลกุมภา และ มีนา
กดรหัสได้ ก็รีบไปย้ายที่ เทเลวิซ bic c อ้อมใหญ่ พนักงานให้สำเนามา 1 แผ่น เห็นเลขพินย้ายค่ายชัดเจนคือ 08841164 วันที่ 10 มีข้อความมาบอกว่าย้ายไม่ผ่าน รหัสย้ายค่ายผิด ais อ้างว่าน้องที่เทเลวิซ คงคีย์ผิด ต้องกดรหัสใหม่ ขอย้ายค่ายอีกครั้ง
วันที่ 11 ดีแทค โทรมาอ้อนวอน ขอโอกาส ผมก็พลาด เพราะเบื่อๆ ที่ย้ายไม่ผ่าน เลยยอมอยู่ต่อ วันที่ 12 อยู่ๆ ผมมียอดรอชำระ ของเดือนเมษา 742 บาท ก็แปลกใจ ทำไมมันแพง กลายเป็นว่า ดีแทคเอาโปร go no limit 499 ที่ผมใช้ อยู่ ตั้งแต่วันที่ 8 มาเฉลี่ย เพื่อตัด เป็นค่าใข้จ่าย ก่อนเปลี่ยนเป็นโปรแบบติดสัญญา ซึ่งมันเฉลี่ย แม้กระทั่ง จำนวนนาทีที่โทร
สรุปคือ ผมโดนทั้งค่าโปรเฉลี่ยเป็นรายวัน + ค่าโทร ที่ดีแทค คิดเพิ่ม นาทีละ 1.50 บาท ผมรับไม่ได้จึง ขอปฎิเสธ ไม่อยู่ต่อ
ดีแทคบอก ก็ได้ แต่ต้องจ่ายตังค์เพิ่มนะ ถึงจะยอมปล่อย code ย้ายค่ายให้สรุปคือ ผมต้องเสียเงินอีก ร่วมๆ 200 บาท
เป็นอุธาหรณ์ครับ ใครอยากย้ายจาก dtac ห้ามใจอ่อนไปรับโปรพิเศษเด็ดขาด ไม่งั้นเสียเงิน สองต่อแบบผมแน่นอน
ผมอยากให้ ทั้ง ais และ ดีแทค คุยกันเลยครับ ว่า วันจันทร์ ดีแทคต้องไม่มั่ว ปฎิเสธการย้ายค่ายผมอีก เพราะผม ไม่รับโปรพิเศษคุณแล้ว แถมจ่ายเงินไปสองรอบ ในสามวัน
ais ต้องสรุปให้ผมครับ ว่าน้องคีย์เลข ผิดได้ยังไง ในเมื่อเค้า เขียนเลข พินในสำเนาเอกสารย้ายค่ายได้ถูกต้อง ถ้ายืนยันว่าน้องเค้าผิด ไม่ใช่ เพราะพวกคุณรู้กันเอง จะตักเตือนเขายังไงครับ เพราะผมจับพิรุธได้ว่า ทางดีแทค รู้ตั้งแต่วันที่ 10 แล้วว่าผมย้ายไม่ผ่าน
รึผมต้อง เปลี่ยนไปตัวเลือกที่สามคือ true แทนครับ