เพิ่งรู้ว่าช่างของ TrueOnline มารยาททรามขนาดนี้

เรียน TrueOnline

ผม เจ้าของหมายเลขผู้ใช้บริการ Internet TrueOnline High-Speed Fiber Optic หมายเลข 9605031777 แพคเกจ 200/50 MB
หลังจากได้มีการติดตั้งและวัด Speed ไปในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2017 และได้พบปัญหาว่าความเร็วไม่ถึงตามที่ได้ตกลงไว้ คือ 200/50 แต่วิ่งแค่ 30/20 หรือไม่ถึงด้วยซ้ำ ผู้รับเหมาที่มาติดตั้งแจ้งว่าเป็นที่ Wifi ต้องลองเสียบแแลนดู หลังจากลองเสียบแลนก็พบว่าวิ่งได้แค่ 30/20 อยู่ราว ๆนี้ จึงคิดว่าไม่น่าใช่ที่โมเด็มแล้ว จึงหา Router ของ TP LINK ตัว AC1350 มาใช้กระจาย Wifi แทน พบว่า Upload มาที่ 50mb แต่ Download ยังไม่ถึง 200mb (อยู่ที่ราว ๆ 90-100 MB) จึงแคปหน้าจอแล้วส่งไปทาง true care

หลังจากนั้นทางทรูโทรแจ้งว่าจะมีช่างเข้ามาวันนี้ (12 มีนาคม 2017)

ช่างได้โทรมาและแจ้งว่าตัว Modem ZTE นั้น วิ่งไม่ถึงความเร็วแน่นอน ก็เลยแจ้งว่ามีการเปลี่ยนใช้แล้ว พร้อมกับโวยวายไปด้วยว่าทำไมถึงไม่ใช้ของให้มันถึงแต่แรก ช่างที่ติดตั้งก็ไม่พอใจ วางสายไป จึงโทรไปอีกรอบและเถียงกันยกใหญ่
สารภาพตรง ๆ ว่า ช่างไร้มาตรฐานและไร้วุฒิภาวะมาก ลูกค้าโวยวายใส่กลับบอกว่าเพราะลูกค้าไม่พูดดี ๆ ช่างเลยไม่ทำให้ ๆลๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย
และทางช่างเองก็บอกด้วยว่าให้ไปบอกกับทางทรูเองเลย งั้นงี้ ๆลๆ ซึ่งฟังแล้วไม่ลื่นหู ไม่โอเคอย่างมาก ๆ

เบอร์โทรช่าง 082-005-4621
ถ้าทรูไม่ทำอะไรสักอย่างหรือดำเนินการอะไรเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตที่ใช้หรือช่างคนนี้ ทรูคงจะอยู่ยากนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่