เสียความรู้สึกกับศูนย์ samsung เดอะมอลล์บางกะปิ

ใครเคยเจออย่างนี้นี้ บ้าง?
เมื่อก่อนปีใหม่ ซื้อโทรศัพท์ samgsung j7 prime มาแล้วทำหล่น หน้าจอแตก ไปติดต่อศุนย์ samsung เดอะมอลล์ บางกะปิ พนักงานหญิงโทรถามช่างแล้ว แจ้งว่า ค่าเปลี่ยนหน้าจอ ประมาณ 4,000 บาท (เกือบเท่าราคาเครื่องใหม่)
เราเกือบขายโทรศัพท์ฺทิ้งแล้วแต่ลองถามราคาจากศูนย์ call center ของ samsung ได้รับแจ้งว่า ราคาเปลี่ยนหน้าจอประมาณ 2,200 บาทเท่านั้น
ซึ่งเรางงมาก ทาง call center แจ้งจะประสานงานให้ ผจก.ศูนย์บางกะปิโทรมาชี้แจงค่าใช้จ่ายว่าทำไมถึงแพงหฤโหดขนาดนั้น!
เราเดาว่า ช่างคงไม่อยากรับงานเนื่องจากใกล้ช่วงปีใหม่ จึงบอกราคาสูงจนลูกค้ารับไม่ไหว เฮ้อ........
ขณะนี้ เรารอโทรศัพท์ จาก ผจก.ศูนย์บางกะปิ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงทุกวันนี้ เป็นเวลา เกือบ 3 เดือนแล้ว ครับ
และจะรอต่อไปครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
5555 ....ราคา 2,200 รวมค่าแรงแล้วครับ(ทางศูนย์ call center แจ้งไว้) ไปเปิดฟังเทปได้เลย และผมไปสอบถามหลายศูนย์ ทุกศูนย์บอกตรงกันหมด
กรุณา.. อย่าแก้ตัวเลยครับ.......ไม่เนียนเลย

โทรศัพท์ ยังไม่ได้ซ่อมครับ แต่อยากฟังคำชี้แจงจากศูนย์ บางกะปิ ว่าไม่เต็มใจให้บริการไช่ไหมครับ?
(ค่าบริการเปลี่ยนหน้าจอโทรศัพท์ราคาแพงกว่าค่าแรงเช็คระยะ-เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-รถยนต์ ตอนเข้าศูนย์มาตรฐาน หรือครับ?)ศูนย์คิดค่าแรง 1,600 บาทเท่านี้น
แล้วที่ถูกมีค่าใฃ้จ่ายอะไรบ้างครับ แค่เปลี่ยนหน้าจอ samsung J7 prime สีขาว รบกวนช่วยให้รายละเอียดหน่อย จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ
ผมจะได้แจ้งให้ทราบว่า สาขาอื่นแจ้งราคาไม่ถูกต้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่