จากที่ทราบจากหลายแหล่งว่าทางทรูมีการตัดสัญญาณdsl หลายแห่งทำให้สงสัยว่าจริงหรือไม่เนื่องจากมีการตัดสัญญาณdsl ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(วันที่05/04)หลังจากติดต่อทางทรูได้บอกว่าคิวช่างเต็มถึงวันที่10 และจะมาช่างติดต่อกลับมา แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมาจนล่าสุดมีการติดต่อไปอีกครั้งทางทรูก็ยังกล่าวว่าคิวช่างเต็มอีกทั้งยังมีการเลื่อนเวลาซ่อมจากวันที่10เป็น15 อยากทราบว่าทางทรูจะมีการรับผิดชอบอย่างไรกับวันที่ไม่สามารถใช้งานได้ และจะสามารถใช้งานได้เป็นปกติเมื่อไหร่ เนื่องจากมีความจำเป็นในการใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานด่วนมาก
Internet true มีปัญหาสัญญาณ DSL หายหลังแจ้งมีการเลื่อนการให้บริการซ่อมอกไปเรื่อย