ทำไมหน้า SCB รัชโยธินยกเลิกที่กลับรถเพื่อไปเกษตร รัชดากลับ ให้เป็นที่เลี้ยวเข้าSCB แทน

กระทู้คำถาม
อันนี้พูดถึงหลังทุบสะพานข้ามแยกรัชโยธิน  (8 มีค 60)ช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องไปกลับรถที่ใต้สะพานรัชวิภาเนื่องจากโดนบังคับเลี้ยวซ้ายที่ถนนพหลโยธินขาออก จากเซนทรัลลาดพร้าวเพื่อไปรัชดา มันค่อนข้างไกลและติดมาก จากเดิมวิ่งพหลโยธินขาออกจากเซนทรัลเลี้ยวไปรัชดาใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที(ติด 1 ไฟแดงเพื่อเลี้ยวขวา) และก่อนหน้านี้มีจุดกลับรถที่หน้าscb ใช้เวลาประมาณ 15 นาที (ติด 2 ไฟแดงเพื่อเลี้ยวซ้ายและกลับรถมาติดไฟแดงทางตรงไปศาลอาญา และยังติดรถโบกเข้า SCB )แต่ตอนนี้ให้ไปกลับรถใต้สะพานรัชวิภาบางวันติดเป็นครึ่งชั่วโมงเลย (ติดไฟแดงเลี้ยวซ้าย ไปSCB ติดตำรวจโบกรถให้รถกลับรถและเลี้ยวเข้า SCB วนไปกลับรถใต้แยกรัชวิภา และมาเจอรถออหลายเส้นทางไหนจะเลี้ยวมาจากวิภาวดี ซอยเล็กๆ คอนโดต่างๆ ซอยข้างเมเจอร์ ถนนที่ถูกเบียดแคบเหลือ 3 เลน ไฟแดงที่นานเพราะรถเคลื่อนหลีกทางเบี่ยง)   อยากทราบเหตุผลว่าตำรวจทำไมถึงปิดหรือต้องการอำนวยความสะดวกให้ตึกSCB ครับมีตำรวจมาโบกให้ด้วย ผมว่ายิ่งทำให้รถติดหนักขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แรกสุดหลังทุบสะพานรัชโยธิน ก็มีเปิดจุดกลับรถ
แต่ช่วงเช้าคงมีคนทำงานใน SCB ใช้เยอะ
พอกลับรถจุดเดิม ต้องตัดกระแสทางตรงเพื่อเบี่ยงเข้า SCB
SCB เองคงไปคุยกับ ตร ขอให้ตัดตรงเข้า SCB เลย

คนอื่นแทนที่จะได้กลับรถตรงจุดเดียวกัน เท่าที่ผมสังเกต
แนวก่อสร้างตั้งแต่แยกรัชโยธินไปทางรัชวิภา ค่อนข้างบีบแคบกว่าอีกฝั่ง
ไม่สามารถวิ่งได้ 3 เลนเต็มที่ ได้แค่ 2 เลนหลวมๆ
คงมีรถสะสมที่จุดกลับรถนี้จนท้ายไปตันที่แยกรัชโยธิน พอเลนน้อยกว่าที่เตรียมไว้ก็ยิ่งแออัด
เลยต้องปิดแล้วให้ไปกลับรถที่รัชวิภาแทน

ลป. ผมเคยใช้ที่กลับรถนี้ตอนอีกฝั่งทำเป็นทางเลี้ยวเข้า SCB ช่วงเช้ามากๆ
รถที่เลี้ยวเข้า SCB มีเยอะจนเป็นช่องว่างให้กลับรถได้ง่ายๆ ชอบมาก
ไม่แน่ใจว่าทุกวันนี้ยังมีเปิดเป็นบางเวลาอีกรึป่าว เพราะผ่านไปหลังๆ ช่วงสายๆ ก็เห็นปิดตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่