คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แรกสุดหลังทุบสะพานรัชโยธิน ก็มีเปิดจุดกลับรถ
แต่ช่วงเช้าคงมีคนทำงานใน SCB ใช้เยอะ
พอกลับรถจุดเดิม ต้องตัดกระแสทางตรงเพื่อเบี่ยงเข้า SCB
SCB เองคงไปคุยกับ ตร ขอให้ตัดตรงเข้า SCB เลย
คนอื่นแทนที่จะได้กลับรถตรงจุดเดียวกัน เท่าที่ผมสังเกต
แนวก่อสร้างตั้งแต่แยกรัชโยธินไปทางรัชวิภา ค่อนข้างบีบแคบกว่าอีกฝั่ง
ไม่สามารถวิ่งได้ 3 เลนเต็มที่ ได้แค่ 2 เลนหลวมๆ
คงมีรถสะสมที่จุดกลับรถนี้จนท้ายไปตันที่แยกรัชโยธิน พอเลนน้อยกว่าที่เตรียมไว้ก็ยิ่งแออัด
เลยต้องปิดแล้วให้ไปกลับรถที่รัชวิภาแทน
ลป. ผมเคยใช้ที่กลับรถนี้ตอนอีกฝั่งทำเป็นทางเลี้ยวเข้า SCB ช่วงเช้ามากๆ
รถที่เลี้ยวเข้า SCB มีเยอะจนเป็นช่องว่างให้กลับรถได้ง่ายๆ ชอบมาก
ไม่แน่ใจว่าทุกวันนี้ยังมีเปิดเป็นบางเวลาอีกรึป่าว เพราะผ่านไปหลังๆ ช่วงสายๆ ก็เห็นปิดตลอด
แต่ช่วงเช้าคงมีคนทำงานใน SCB ใช้เยอะ
พอกลับรถจุดเดิม ต้องตัดกระแสทางตรงเพื่อเบี่ยงเข้า SCB
SCB เองคงไปคุยกับ ตร ขอให้ตัดตรงเข้า SCB เลย
คนอื่นแทนที่จะได้กลับรถตรงจุดเดียวกัน เท่าที่ผมสังเกต
แนวก่อสร้างตั้งแต่แยกรัชโยธินไปทางรัชวิภา ค่อนข้างบีบแคบกว่าอีกฝั่ง
ไม่สามารถวิ่งได้ 3 เลนเต็มที่ ได้แค่ 2 เลนหลวมๆ
คงมีรถสะสมที่จุดกลับรถนี้จนท้ายไปตันที่แยกรัชโยธิน พอเลนน้อยกว่าที่เตรียมไว้ก็ยิ่งแออัด
เลยต้องปิดแล้วให้ไปกลับรถที่รัชวิภาแทน
ลป. ผมเคยใช้ที่กลับรถนี้ตอนอีกฝั่งทำเป็นทางเลี้ยวเข้า SCB ช่วงเช้ามากๆ
รถที่เลี้ยวเข้า SCB มีเยอะจนเป็นช่องว่างให้กลับรถได้ง่ายๆ ชอบมาก
ไม่แน่ใจว่าทุกวันนี้ยังมีเปิดเป็นบางเวลาอีกรึป่าว เพราะผ่านไปหลังๆ ช่วงสายๆ ก็เห็นปิดตลอด
แสดงความคิดเห็น
ทำไมหน้า SCB รัชโยธินยกเลิกที่กลับรถเพื่อไปเกษตร รัชดากลับ ให้เป็นที่เลี้ยวเข้าSCB แทน