คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ Enixma กรณีที่มีการสมัครตัดยอดผ่านบัญชีธนาคารไว้ และพบว่าไม่สามารถตัดยอดได้ ในรอบบิลถัดไปจะส่งไปเรียกเก็บยอดเดิมซ้ำพร้อมกับยอดของรอบบิลใหม่ให้ โดยไม่ต้องติดต่อชำระยอดเอง
กรณีที่มียอดค้างชำระในระบบ ตั้งแต่ 2 ยอดขึ้นไป จะมีรอบของการระงับสัญญาณ โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งให้ทราบก่อนมีการระงับ หรือแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ส่งมาที่หลังไมค์ เพื่อให้ สมายล์❤ นารา ช่วยตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมให้ก่อนค่ะ
กรณีที่มียอดค้างชำระในระบบ ตั้งแต่ 2 ยอดขึ้นไป จะมีรอบของการระงับสัญญาณ โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งให้ทราบก่อนมีการระงับ หรือแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ส่งมาที่หลังไมค์ เพื่อให้ สมายล์❤ นารา ช่วยตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมให้ก่อนค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถาม CC AIS เรื่องการตัดยอดขำระผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติครับ
แต่ว่าวันที่ 3 ที่ผ่านมามีปัญหาบางประการทำให้ AIS ตัดบัญชีผมไม่ได้ และเพิ่งมี SMS แจ้งผมเมื่อวานนี้
จึงอยากทราบว่าถ้าผมปล่อยไป ให้ AIS ตัดบัญชีผมทีเดียวในรอบบิลหน้าได้ไหมครับ หรือผมจำเป็นต้องเอาบิลไปจ่ายที่ศูนย์บริการเพื่อไม่ให้ถูกระงับการใช้งาน ?
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
~ God’s in His Heaven, All’s Right with the World ~