โดนตะปูตำมา 2 แผล ๆ ละข้างของล้อหลัง
นั่งรออยู่ในห้องรับรองลูกค้าประมาณ 10 นาที
น้องช่างบริการเดินมาบอกว่าเสร็จเรียบร้อย
และบอกว่าไม่เสียตังค์
เราไม่ได้เตรียมใจที่จะเจอค่าบริการเป็นศูนย์แบบนี้
น้องก็ยืนยันว่าไม่มีค่าบริการจริง ๆ
ขับรถออกมาจากร้านแบบงง ๆ
ในรถก็มีแต่ข้าวสาร อาหารแมว ไม่มีอะไรพอที่จะให้น้องเป็นการขอบคุณได้เล๊ย (จริง ๆ คือต้องให้ผู้บริหารร้านที่ออกนโยบายนี้น่ะนะคะ)
คือยินดีที่จะจ่ายเงินค่าบริการน่ะค่ะ
จะน้อยจะนิดอย่างไร 50, 100 บาทอะไรก็เถอะ
เพราะถ้าเอาไปทำที่ร้านข้างทางทั่ว ๆ ไปก็ต้องมีค่าบริการ
ไม่อยากจะเดินออกมางง ๆ แบบนี้เลยจริง ๆ
เราไม่มีความรู้หรอกนะคะว่าปะยางที่โดนตะปูตำจนมิดมาแบบนี้ต้องใช้วิธีไหน
มันคงไม่ใช่เอาสก๊อตช์เทปแปะหรอก
เพราะนี่ก็เห็นเอารถขึ้น hoist เหมือนเวลาเอารถไปใช้บริการอื่น ๆ
แถมตัวเราก็ยังไปนั่งตากแอร์อยู่ในห้องรับรองลูกค้าอีกด้วย
จะว่าเขารู้จากประวัติลูกค้าในคอมพิวเตอร์ว่าเราเคยเป็นลูกค้าของเขา เคยใช้บริการเปลี่ยนยางที่สาขาอื่นของร้านเดียวกันนี้เมื่อหลายปีก่อน
ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะน้องที่เคาน์เตอร์ต้อนรับก็ไม่ได้ถามประวัติรถอะไรเลย
เลยกลายเป็นสัญญาใจของตัวเองไปว่าเปลี่ยนยางรอบหน้า (ซึ่งอาจจะหมายถึงอีกหลายปีข้างหน้า เพราะไม่มีตังค์)
ต้องมาใช้บริการที่นี่ละนะ
คำถามก็ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือ บริการปะยางนี่มันจิ๊บจ๊อยมากขนาดนั้นเลยหรือ ถึงได้ไม่มีค่าบริการเลยน่ะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
มาเพิ่มเติมว่า ยางที่ว่าเคยเปลี่ยนที่ศูนย์บริการยี่ห้อนี้แต่เป็นที่สาขาอื่นนั้น เปลี่ยนเมื่อนานหลายปีมาแล้วค่ะ
เกิน 5 ปีอีกง่ะ
น่าจะพ้นระยะเวลารับประกันหลังบริการไปนานแล้วละนะคะ
และก็อย่างที่คุณความเห็นที่ 1 บอกน่ะค่ะ
ว่าของฟรีไม่มีในโลก แต่นี่คือฟรีจริง ๆ ค่ะ
แถมเจ๊ยังไปนั่งชิล ๆ ในห้องพักลูกค้า ใช้แอร์ของเขา
ยังดีที่ไม่ชงกาแฟ ชา โกโก้ร้อนกิน
ไม่ได้เข้าห้องน้ำ
ไม่ได้ใช้เน็ต wifi
คือไม่ได้รบกวนทรัพยากรของเขามากไปกว่านี้
จึงไม่เข้าใจจริง ๆ น่ะค่ะ ไม่ทราบจะว่าอย่างไรเหมือนกัน
ทำไมบริการปะยางรถยนต์ที่ศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์จึงไม่มีค่าบริการเลยล่ะคะ มันเป็นบริการที่เล็กน้อยมากขนาดนั้นเลยหรือ
นั่งรออยู่ในห้องรับรองลูกค้าประมาณ 10 นาที
น้องช่างบริการเดินมาบอกว่าเสร็จเรียบร้อย
และบอกว่าไม่เสียตังค์
เราไม่ได้เตรียมใจที่จะเจอค่าบริการเป็นศูนย์แบบนี้
น้องก็ยืนยันว่าไม่มีค่าบริการจริง ๆ
ขับรถออกมาจากร้านแบบงง ๆ
ในรถก็มีแต่ข้าวสาร อาหารแมว ไม่มีอะไรพอที่จะให้น้องเป็นการขอบคุณได้เล๊ย (จริง ๆ คือต้องให้ผู้บริหารร้านที่ออกนโยบายนี้น่ะนะคะ)
คือยินดีที่จะจ่ายเงินค่าบริการน่ะค่ะ
จะน้อยจะนิดอย่างไร 50, 100 บาทอะไรก็เถอะ
เพราะถ้าเอาไปทำที่ร้านข้างทางทั่ว ๆ ไปก็ต้องมีค่าบริการ
ไม่อยากจะเดินออกมางง ๆ แบบนี้เลยจริง ๆ
เราไม่มีความรู้หรอกนะคะว่าปะยางที่โดนตะปูตำจนมิดมาแบบนี้ต้องใช้วิธีไหน
มันคงไม่ใช่เอาสก๊อตช์เทปแปะหรอก
เพราะนี่ก็เห็นเอารถขึ้น hoist เหมือนเวลาเอารถไปใช้บริการอื่น ๆ
แถมตัวเราก็ยังไปนั่งตากแอร์อยู่ในห้องรับรองลูกค้าอีกด้วย
จะว่าเขารู้จากประวัติลูกค้าในคอมพิวเตอร์ว่าเราเคยเป็นลูกค้าของเขา เคยใช้บริการเปลี่ยนยางที่สาขาอื่นของร้านเดียวกันนี้เมื่อหลายปีก่อน
ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะน้องที่เคาน์เตอร์ต้อนรับก็ไม่ได้ถามประวัติรถอะไรเลย
เลยกลายเป็นสัญญาใจของตัวเองไปว่าเปลี่ยนยางรอบหน้า (ซึ่งอาจจะหมายถึงอีกหลายปีข้างหน้า เพราะไม่มีตังค์)
ต้องมาใช้บริการที่นี่ละนะ
คำถามก็ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือ บริการปะยางนี่มันจิ๊บจ๊อยมากขนาดนั้นเลยหรือ ถึงได้ไม่มีค่าบริการเลยน่ะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
มาเพิ่มเติมว่า ยางที่ว่าเคยเปลี่ยนที่ศูนย์บริการยี่ห้อนี้แต่เป็นที่สาขาอื่นนั้น เปลี่ยนเมื่อนานหลายปีมาแล้วค่ะ
เกิน 5 ปีอีกง่ะ น่าจะพ้นระยะเวลารับประกันหลังบริการไปนานแล้วละนะคะ
และก็อย่างที่คุณความเห็นที่ 1 บอกน่ะค่ะ
ว่าของฟรีไม่มีในโลก แต่นี่คือฟรีจริง ๆ ค่ะ
แถมเจ๊ยังไปนั่งชิล ๆ ในห้องพักลูกค้า ใช้แอร์ของเขา
ยังดีที่ไม่ชงกาแฟ ชา โกโก้ร้อนกิน
ไม่ได้เข้าห้องน้ำ
ไม่ได้ใช้เน็ต wifi
คือไม่ได้รบกวนทรัพยากรของเขามากไปกว่านี้
จึงไม่เข้าใจจริง ๆ น่ะค่ะ ไม่ทราบจะว่าอย่างไรเหมือนกัน