ออกตัวไว้ก่อนว่าไม่ได้เป็นหน้าม้า และมีส่วนได้ส่วนเสียกับเมเจอร์น่ะครับ ปกติก็เป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ดูได้ทุกแนวและถือบัตร m gen first class มา 3 ปี และจะต่อปีนี้อีกเป็นปีที่ 4 แล้ว ดูหนังทุกครั้งจะซื้อผ่านแอพตลอด นอกจากบางโรงที่นั่ง normal seat นั่งไม่ไหวก็จะทำการใช้สิทธิ์ของบัตรหน่อยคือ up seat แต่ก็ต้องไปทำที่หน้าเค้าน์เตอร์ได้ฟรี 24 ที่นั่งต่อปี
เข้าเรื่องครับเกริ่นซ่ะนาน ผมได้ทำการซื้อตั๋วผ่านแอพเมเจอร์เรื่อง Moonlight รอบเวลา 13.00 น.โรงที่ 1 ที่นั่ง D7 ซื้อผ่านแอพเวลา 9.11 น. กะว่าคงว่างช่วงนั้น แต่เอาเข้าจริงผมดันติดธุระ ก็เลยทำไงดีหว่า วันนี้มีฉาย 2 รอบเอง รอบ 13.00 น.และ 19.00 น. และเราเป็นคนสะสมตั๋วหนังด้วย ตอนแรกกะเสร็จธุระก็จะแวะไปเอาตั๋วหนังมาสะสมเฉยๆ เนื่องจากเป็นความผิดเราเองที่ติดธุระเอง ก็เลยแว่บหนึ่งลองโทรถามเฉยๆว่าจะเปลี่ยนรอบจากที่ดูไม่ได้13.00 เป็น 19.00น. ได้มั้ย หรือถ้าไม่ได้จะแค่แวะไปเอาตั๋วมาสะสม น้องคอลเซนเตอร์(ผู้ชาย)สาขานี้รับสายและบอกให้รอซักครู่ ขอเบอร์โทรกลับของเราและซักพักก็คุยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งไม่แน่ใจว่า ผจก.สาขาหรือเปล่า เราก็แจ้งไปว่าซื้อตั๋วผ่านแอพแล้วแต่ติดธุระไปดูรอบนี้ไม่ได้ จะเปลี่ยนเป็นอีกรอบได้มั้ย ซึ่งเราก็ออกตัวว่าไม่ได้ไม่เป็นไรครับ มันเป็นความผิดพลาดของผมเอง เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวโทรกลับ
พอวางสายไม่ถึง 5 นาทีก็โทรกลับมา แจ้งว่าเปลี่ยนรอบให้แล้วเป็นเวลา 19.00น. ที่นั่งเดิม คือความรู้สึกตอนนั้นดีใจมาก ไม่คิดว่าเค้าจะเลื่อนรอบให้ เพราะมันเป็นความผิดเราเอง ทำให้ประทับใจมาก ดูสาขานี้ติดกันวันนี้ก็ 3 วันแล้ว
แต่ปกติก็ดูวนๆไป 4 สาขา สาขาหลักคือ เมเจอร์โลตัสบางกะปิ /อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ / เอสพลานาสรัชดา / รามคำแหง แต่เดือนนี้ทั้งเดือนขอชมที่สาขาอีสต์วิลล์ก่อน เนื่องจากมีโปรโมชั่น ชมภาพยนตร์ครบ 5 ที่นั่ง ลุ้นรับรถ Scomadi Premium Classic Scooter 1 คัน ครบ 5 ที่นั่งได้ลุ้น 1 สิทธิ์อัติโนมัติ
สาขานี้เป็นอีก 1 สาขาที่ดูแลลูกค้าดีมาก พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสและใส่ใจลูกค้าตลอด โรงภาพยนตร์ ใหม่ สะอาด ระบบภาพและเสียงดีมาก สถานที่โปร่ง สะดวกสบาย และทันสมัย อยากแนะนำให้มาลองชมสำหรับใครที่ไม่เคยมา มีโรงสำหรับระบบ4Dx ด้วย ขอบคุณพนักงานทั้งสองท่านที่สาขานี้ด้วยครับ ที่เป็นธุระให้ ติดตามและใส่ใจลูกค้าตัวเล็กๆแบบเรา ขอบคุณจริงๆครับจากใจ
ประทับใจการบริการของ อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ อยากบอกต่อครับ
เข้าเรื่องครับเกริ่นซ่ะนาน ผมได้ทำการซื้อตั๋วผ่านแอพเมเจอร์เรื่อง Moonlight รอบเวลา 13.00 น.โรงที่ 1 ที่นั่ง D7 ซื้อผ่านแอพเวลา 9.11 น. กะว่าคงว่างช่วงนั้น แต่เอาเข้าจริงผมดันติดธุระ ก็เลยทำไงดีหว่า วันนี้มีฉาย 2 รอบเอง รอบ 13.00 น.และ 19.00 น. และเราเป็นคนสะสมตั๋วหนังด้วย ตอนแรกกะเสร็จธุระก็จะแวะไปเอาตั๋วหนังมาสะสมเฉยๆ เนื่องจากเป็นความผิดเราเองที่ติดธุระเอง ก็เลยแว่บหนึ่งลองโทรถามเฉยๆว่าจะเปลี่ยนรอบจากที่ดูไม่ได้13.00 เป็น 19.00น. ได้มั้ย หรือถ้าไม่ได้จะแค่แวะไปเอาตั๋วมาสะสม น้องคอลเซนเตอร์(ผู้ชาย)สาขานี้รับสายและบอกให้รอซักครู่ ขอเบอร์โทรกลับของเราและซักพักก็คุยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งไม่แน่ใจว่า ผจก.สาขาหรือเปล่า เราก็แจ้งไปว่าซื้อตั๋วผ่านแอพแล้วแต่ติดธุระไปดูรอบนี้ไม่ได้ จะเปลี่ยนเป็นอีกรอบได้มั้ย ซึ่งเราก็ออกตัวว่าไม่ได้ไม่เป็นไรครับ มันเป็นความผิดพลาดของผมเอง เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวโทรกลับ
พอวางสายไม่ถึง 5 นาทีก็โทรกลับมา แจ้งว่าเปลี่ยนรอบให้แล้วเป็นเวลา 19.00น. ที่นั่งเดิม คือความรู้สึกตอนนั้นดีใจมาก ไม่คิดว่าเค้าจะเลื่อนรอบให้ เพราะมันเป็นความผิดเราเอง ทำให้ประทับใจมาก ดูสาขานี้ติดกันวันนี้ก็ 3 วันแล้ว
แต่ปกติก็ดูวนๆไป 4 สาขา สาขาหลักคือ เมเจอร์โลตัสบางกะปิ /อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ / เอสพลานาสรัชดา / รามคำแหง แต่เดือนนี้ทั้งเดือนขอชมที่สาขาอีสต์วิลล์ก่อน เนื่องจากมีโปรโมชั่น ชมภาพยนตร์ครบ 5 ที่นั่ง ลุ้นรับรถ Scomadi Premium Classic Scooter 1 คัน ครบ 5 ที่นั่งได้ลุ้น 1 สิทธิ์อัติโนมัติ
สาขานี้เป็นอีก 1 สาขาที่ดูแลลูกค้าดีมาก พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสและใส่ใจลูกค้าตลอด โรงภาพยนตร์ ใหม่ สะอาด ระบบภาพและเสียงดีมาก สถานที่โปร่ง สะดวกสบาย และทันสมัย อยากแนะนำให้มาลองชมสำหรับใครที่ไม่เคยมา มีโรงสำหรับระบบ4Dx ด้วย ขอบคุณพนักงานทั้งสองท่านที่สาขานี้ด้วยครับ ที่เป็นธุระให้ ติดตามและใส่ใจลูกค้าตัวเล็กๆแบบเรา ขอบคุณจริงๆครับจากใจ