อัพเดทนะคะ 06/03/2560
ผู้จัดการธนาคารโทรมาขอโทษแล้วนะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่ตอบคำถาม และให้คำแนะนำต่างๆ ขอบคุณ SCB Thailand ด้วยนะคะ
เราคงไม่ลบกระทู้นะคะ เราเชื่อว่ามีคนที่ยังไม่รู้แบบเราเยอะ เอาไว้เป็นอุทธาหรณ์นะคะ
คือเมื่อวานไปธนาคารสีม่วงมาค่ะ ไปติดต่อขอกยกเลิกบัตร ATM ใบนึง แต่ไม่ได้ปิดบัญชี เรากะจะเอาบัญชีนั้นไว้เก็บเงิน ไม่อยากมีบัตร
ทีนี้
พนักงานบอกกับเราว่า
"ให้โทรเข้า call center เลย แล้วก็บอก call center ว่า บัตรหาย บัตรหัก หรืออะไรก็ได้" เราเลยถามกลับว่า "ได้หรอ?"
พนักงานก็ยืนยันว่าได้
แต่เราไม่แน่ใจ เราว่ามันแปลกๆ คือถ้าเราโทรเข้า Call center ทางธนาคารก็แค่อายัดบัตร แค่นั้นรึเปล่าคะ แล้วถ้าแค่อายัดบัตร ก็แสดงว่าเราก็ยังต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีต่อไปอยู่ดี ใช่ไหม คือเราไม่เข้าใจ ทำไมทางพนักงานพูดง่ายจัง
แบบนี้ก็ได้หรอคะ? ขอยกเลิกบัตร ATM เจ้าหน้าที่บอก โทรหา call center แล้วโกหกว่าบัตรหาย หรืออะไรก็ได้
ผู้จัดการธนาคารโทรมาขอโทษแล้วนะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่ตอบคำถาม และให้คำแนะนำต่างๆ ขอบคุณ SCB Thailand ด้วยนะคะ
เราคงไม่ลบกระทู้นะคะ เราเชื่อว่ามีคนที่ยังไม่รู้แบบเราเยอะ เอาไว้เป็นอุทธาหรณ์นะคะ
คือเมื่อวานไปธนาคารสีม่วงมาค่ะ ไปติดต่อขอกยกเลิกบัตร ATM ใบนึง แต่ไม่ได้ปิดบัญชี เรากะจะเอาบัญชีนั้นไว้เก็บเงิน ไม่อยากมีบัตร
ทีนี้พนักงานบอกกับเราว่า "ให้โทรเข้า call center เลย แล้วก็บอก call center ว่า บัตรหาย บัตรหัก หรืออะไรก็ได้" เราเลยถามกลับว่า "ได้หรอ?" พนักงานก็ยืนยันว่าได้
แต่เราไม่แน่ใจ เราว่ามันแปลกๆ คือถ้าเราโทรเข้า Call center ทางธนาคารก็แค่อายัดบัตร แค่นั้นรึเปล่าคะ แล้วถ้าแค่อายัดบัตร ก็แสดงว่าเราก็ยังต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีต่อไปอยู่ดี ใช่ไหม คือเราไม่เข้าใจ ทำไมทางพนักงานพูดง่ายจัง